Có người yêu rồi vẫn vô tư nhận quà của đồng nghiệp nam thích mình, lý lẽ cô nàng đưa ra khiến cư dân mạng muốn… đâm đầu vào gối

Cô gái liên tục nhận quà của đồng nghiệp nam, khi người yêu hỏi thì vô tư nói rằng vì quý nhau nên tặng, nhưng nghe đến thân thế đối phương càng khiến chàng trai lo lắng bị cắm sừng.

Câu chuyện được một bạn nam chia sẻ trên mạng xã hội gần đây đã thu hút sự quan tâm, bình luận của đông đảo Netizen. Hành động và lý lẽ vô tư của cô bạn gái không chỉ khiến chủ top băn khoăn mà hầu hết cư dân mạng cũng bán tín bán nghi.

Có người yêu rồi vẫn vô tư nhận quà của đồng nghiệp nam thích mình, lý lẽ cô nàng đưa ra khiến cư dân mạng muốn… đâm đầu vào gối-1

Nguyên văn câu chuyện như sau:

“Anh Long mua cho!
Như này có phải mình bị cắm sừng không anh chị em. Mình và bạn gái năm nay 24 tuổi, là bạn cấp 3, lên đại học từ năm 2 bắt đầu yêu nhau, học khác trường đại học. Mọi thứ đang yên đang lành thì ở công ty người yêu mình xuất hiện 1 người tên là Long, người này cách đây 2 tháng mới chuyển về công ty người yêu mình, ngay từ tuần thứ 2 người yêu mình đã nói với mình rằng:
- Ông Long mới chuyển về công ty em thích em hay sao ấy, suốt ngày bắt chuyện tán tỉnh các thứ.
- Thế em tránh xa ông ấy ra nhé.

Bẵng đi 1 thời gian thì dạo này mình thấy người yêu mình có nhiều quần áo, giày dép, đồ mới các thứ, mình ban đầu cũng không hỏi, nghĩ là người yêu tự mua, xong đợt này còn thấy có cả đồng hồ AppleWatch để đeo, mình mới hỏi:
- Em mới trúng số hay công ty thưởng cho mà nhiều tiền mua đồ thế?
- Bạn em mua tặng em đấy.
- Thế à, chắc thân lắm.
- Cũng bình thường tại quý nhau nên tặng thôi.

Ban đầu hỏi đến đấy nghĩ chắc bạn bè thân thiết gì cho đến khi thấy cái váy xinh xắn:
- Váy em mua à?
- Bạn em tặng đấy.
- Bạn nào thế? Sao anh chưa nghe em kể bao giờ mà đợt này mới tặng.
- Anh Long.
- Long nào.
- Long cùng công ty ấy, anh ấy giàu lắm, đợt đầu đi xe máy đi làm, sau toàn thấy đi Mercedes đi làm thôi. Hoá ra là cháu ruột sếp tổng.
- Mà sao em kiểu gì lại nhận đồ người ta, vậy là đợt gần đây em có đồ là do ông đấy tặng hết à?
- Chứ sao, tự dưng người ta tặng mình dùng chả không thích à? Mà anh có mua cho em đâu chứ lại chả nhận của người ta.
- Người ta thích em, người ta tặng em mà em nhận khác nào em xác nhận là em cũng thích người ta.
- Anh điên à, việc nào ra việc đó, người ta tặng thì cứ nhận, còn không yêu.
- Vậy em lại giống đào mỏ.
- Anh ăn nói kiểu gì vậy, phải yêu rồi nhận quà mới đào mỏ chứ, đây là tự dưng tặng vì quý nhau thôi có sao đâu.

Càng nói càng thấy câu chuyện đi vào bế tắc, sao mình cứ có cảm giác bị cắm sừng nhỉ? Không yêu nhau mà tặng quà cho nhau nhưng lại nhận, chắc chắn phải có ẩn khuất gì ở đây chứ, phải trao đổi gì chứ làm gì có ai tốt tính như vậy”.

Có người yêu rồi vẫn vô tư nhận quà của đồng nghiệp nam thích mình, lý lẽ cô nàng đưa ra khiến cư dân mạng muốn… đâm đầu vào gối-2(Ảnh minh họa

Theo đó, ngay từ đầu khi người đồng nghiệp nam mới về công ty, cô gái đã kể với người yêu rằng hình như người này thích mình vì hay bắt chuyện và tán tỉnh. Nhưng thay vì tránh xa như lời người yêu dặn, cô gái lại liên tục nhận quà của người này một cách vô tư, kể cả những đồ đắt tiền hay đồ vật tế nhị như đồng hồ xịn, quần áo, giày dép theo kiểu người yêu mới tặng cho nhau.

Khi bạn trai phản ứng cho rằng nếu cứ nhận quà thì chẳng khác gì thừa nhận thích người ta thì cô nàng lại biện minh đó là điều bình thường, do quý mến mà tặng, mà tặng thì cứ nhận chứ cô không yêu đương gì cả, cũng chẳng phải đào mỏ. Điều này cũng khá có lý bởi nếu thực sự có ý định bắt cá 2 tay, có lẽ cô nàng đã không bô bô kể hết mọi chuyện với người yêu như vậy?

Có người yêu rồi vẫn vô tư nhận quà của đồng nghiệp nam thích mình, lý lẽ cô nàng đưa ra khiến cư dân mạng muốn… đâm đầu vào gối-3

Tuy nhiên thân thế của người đồng nghiệp nam được bật mí lại càng khiến chủ top và cộng đồng mạng nghi ngại về một mối quan hệ không trong sáng. Qua lời cô gái thì đó là một người rất giàu có, đi Mercedes và là cháu ruột sếp tổng, mà những “hào quang” đó rất dễ khiến các cô gái siêu lòng mà đổ rụp.

Mặc dù không rõ bản chất thật của cô gái ra sao, nhưng rất nhiều cư dân mạng đoán già đoán non rằng không sớm thì muộn chủ top cũng “mọc sừng” trên đầu và khuyên bạn trai nên cẩn thận:

Có người yêu rồi vẫn vô tư nhận quà của đồng nghiệp nam thích mình, lý lẽ cô nàng đưa ra khiến cư dân mạng muốn… đâm đầu vào gối-4Có người yêu rồi vẫn vô tư nhận quà của đồng nghiệp nam thích mình, lý lẽ cô nàng đưa ra khiến cư dân mạng muốn… đâm đầu vào gối-5

Cũng có ý kiến cho rằng có thể cô gái đang thử lòng bạn trai mình, hay là một cách nhắc nhở việc anh thiếu quan tâm hoặc ít quà cáp khiến cô phải đi nhận của người khác. Vậy nhưng dù thế nào việc có người yêu rồi mà vẫn qua lại và nhận quà từ người khác giới cũng là điều không nên, bởi thứ nhất rất dễ gây hiểu lầm, thứ 2 có thể khiến người khác bị tổn thương và thứ 3 có thể làm tổn hại chính mình khi tự làm xấu hình ảnh của bản thân trước những người xung quanh hay tình yêu tan vỡ. 

Có người yêu rồi vẫn vô tư nhận quà của đồng nghiệp nam thích mình, lý lẽ cô nàng đưa ra khiến cư dân mạng muốn… đâm đầu vào gối-6

Rõ ràng khi yêu, chúng ta cần quan tâm chăm sóc người yêu, cần biết giữ người yêu nhưng ngược lại bản thân mỗi người cũng cần có sự chung thủy và tôn trọng đối phương. Việc bắt cá 2 tay hay ỡm ờ, thiếu rõ ràng trong chuyện tình cảm luôn luôn là điều không nên, thậm chí đáng bị chê trách.

Theo V.K - Vietnamnet


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.