Người yêu 8 năm nói lời chia tay vì “anh không thể có con” nhưng sau 3 tháng đã lấy vợ và nhanh chóng có con

Yêu nhau sâu đậm suốt 8 năm, bỗng dưng bạn trai đề nghị chia tay vì một lý do vừa đáng thương vừa cao cả: “Anh không thể có con và anh không muốn lừa dối em…”. Thế nhưng chỉ sau 3 tháng sự thật phũ phàng đã dần được hé lộ.

Câu chuyện của cô gái trẻ đang gây xôn xao mạng xã hội bởi chẳng riêng gì chủ top mà không ít cư dân mạng theo dõi cũng bị đánh lừa cảm xúc. Ban đầu ai cũng có cảm giác thương cảm cho người bạn trai vì lý do nhạy cảm và đau đớn, thế nhưng đọc đến cuối bài mới ớ ra sự thật phũ từ một kẻ vô liêm sỉ.

Người yêu 8 năm nói lời chia tay vì anh không thể có con” nhưng sau 3 tháng đã lấy vợ và nhanh chóng có con-1

Hóa ra, anh chàng này cắm sừng người yêu và muốn chia tay trong êm đẹp nên đã nói mình không thể có con, muốn bạn gái gặp được người tốt hơn... Lý do này khiến cô gái càng thương người yêu hơn, cô níu kéo nhưng không thành và mối tình 8 năm kết thúc trong tiếc nuối.

Thế nhưng điều đáng nói là chỉ sau 3 tháng chia tay, người bạn trai kia đã lấy vợ và cũng có con nhanh chóng. Sự thật phũ phàng khiến cô gái vừa tức vừa cay, vừa chán nản và tổn thương….

Theo dõi câu chuyện, đông đảo cư dân mạng đã bày tỏ sự chia sẻ cùng chủ top và bức xúc với gã đàn ông tệ bạc kia. Việc hết yêu, chia tay cũng là điều bình thường nhưng đưa ra lý do dối trá, lươn lẹo luôn là điều khiến người khác khó chấp nhận, thậm chí cảm thấy bị xúc phạm. 

- Đàn ông con trai mà hèn, dám làm không dám chịu, quanh co dối trá để giữ thể diện cho bản thân, chuyện tưởng tốt đẹp cao cả nhưng thực chất lại tệ bạc, gian manh. Cuối cùng cũng lòi mặt chuột ra thôi và chỉ còn nhận về sự khinh bỉ, oán hận… 

- 8 năm thanh xuân của người ta mà làm vậy, đúng là xã hội lắm người vừa bẩn vừa hèn, sau con cháu chịu tội thay nó thôi, gieo nhân gặp quả đấy mà!

- Hắn ta đã chuẩn bị sẵn lý do lót đường để ra đi đường đường chính chính mà không bị người đời sỉ vả là kẻ phụ bạc. Lươn chúa là đây, loại người này không tiếc làm gì em ạ.

- Thì ra trên đời này có nhiều gã đàn ông kiếm lý do chia tay kiểu "chuối" như vậy. Đọc đoạn đầu thấy thương rồi bẻ lái khúc cuối khét lẹt.

- Hết yêu có thể nói rõ ra đi các anh ạ. Đừng có lôi chuyện vô sinh ra để nói. Ban đầu người ta thấy đau lòng cho anh nhưng sau đó nhận cái kết đắng lòng trong khi thực ra là anh cắm sừng cô ấy vì có mối khác ngon hơn. Hèn!

Người yêu 8 năm nói lời chia tay vì anh không thể có con” nhưng sau 3 tháng đã lấy vợ và nhanh chóng có con-2

Hơn nữa nhiều người cho rằng chuyện con cái là điều quan trọng của đời người, là thứ cấm kỵ không nên mang ra đùa cợt hay dối trá kẻo nghiệp quật vận vào người. Không ít cư dân mạng đã cảnh báo những cái kết xứng đáng cho người đàn ông bội bạc mà còn dối trá này.

- Lý do chia tay khó chấp nhận. Các bạn nam lựa chọn nguyên nhân chia tay phù hợp nhé, tránh nghiệp quật thành sự thật.

- Rồi đến một ngày đẹp trời chàng trai đi khám và bác sĩ bảo vô sinh thật thì lại không biết nên khóc hay nên cười.

- Biết đâu người yêu cũ bạn vô sinh thật mà không biết bản thân vô sinh. Rồi cô gái kia cho đổ vỏ và anh ta nuôi con tu hú. 

- Nói láo đi cho nghiệp tụ dày cái vành môi. Một hôm đẹp trời đi khám phát hiện vô sinh thật thì lại "ối giồi ôi". Con em? Và con ai? Nào phải con chúng ta.

Bên cạnh đó, nhiều bạn đọc cũng đã dành cho chủ top những lời khuyên và động viên chân thành. Quả thực ở đời chẳng ai tính hết được chữ ngờ nên cái gì đến thì mình cứ vững vàng đón nhận và mạnh mẽ để vượt qua. Đôi khi một thứ gì đó mất đi cũng sẽ là cơ hội để ta đón nhận được điều tốt đẹp hơn ở phía trước và kẻ phụ bạc kia không xứng đáng được vấn vương, tiếc nuối.

- Thể loại như này thì cần gì phải tỏ ra nuối tiếc hay thương hại anh ta, phải cảm thấy hạnh phúc vì đã bỏ đi một loại người chẳng ra gì. 

- Chúng nó chỉ lý do khi tìm được mối ngon hơn, thế nên phải sống thật tốt cho chúng nó tiếc em ạ. Quả báo không chừa một ai đâu.


Theo V.K - Vietnamnet


người yêu

chia tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.