Người yêu suốt ngày tìm cơ hội để đi bê tráp, cứ ngỡ bình thường ai dè che giấu cả một sự thật khó chấp nhận đằng sau

Đúng là đàn ông một khi đã muốn thì họ sẽ tìm đủ mọi cách để đạt được mục đích của mình.

Trong tình yêu hay hôn nhân, sự chung thủy vẫn nên được ưu tiên cao nhất. Khi hai trái tim toàn tâm toàn ý cho nhau thì mối quan hệ mới tốt đẹp, cùng đồng hành lâu dài để đi đến cái kết hạnh phúc.

Thế nhưng một khi đàn ông đã tham lam, "đứng núi này trông núi nọ" thì họ sẽ có cách để tìm kiếm đối tượng của riêng mình.

Mới đây, một cô gái đăng tải trên mạng xã hội câu chuyện người yêu đột nhiên thích đi bê tráp. Đằng sau đó là cả vấn đề lớn mà càng đào sâu mới tìm hiểu được.

Chuyện như sau: "Dạo gần đây người yêu em hay thích đi bê tráp, 1 tuần anh phải bỏ ra 3-4 buổi để lên các diễn đàn xin ứng tuyển.

Nhà anh thì cũng không đến nỗi nào mà em chẳng hiểu sao anh ấy vẫn làm như thế. Em hỏi thì anh kiếm cớ bảo đi làm thêm để kiếm tiền đưa em đi chơi rồi ăn uống.

Lúc đầu em cũng nhẹ dạ cả tin cứ tưởng đó là thật nhưng đến hôm nay thì em mới bàng hoàng khi biết sự thật các chị ạ.

Người yêu suốt ngày tìm cơ hội để đi bê tráp, cứ ngỡ bình thường ai dè che giấu cả một sự thật khó chấp nhận đằng sau-1Bài đăng của cô gái trên mạng xã hội.

Sáng nay tình cờ em có vào facebook của anh thì đọc được những dòng tin nhắn này đây. Bảo sao anh lại hay thích đi bê tráp đến thế, hóa ra là cũng có mục đích cả, các chị bảo trong trường hợp này em nên xử lý ra sao".

Theo đó, cô gái đã chụp lại được đoạn tin nhắn của người yêu và bạn bè mình. Họ bàn đến chuyện đi bê tráp cùng mục đích khác hẳn. Khi được bạn rủ bê tráp, anh chàng vui vẻ trả lời:

"Mai bê ở đâu, nhà gái nhiều con xinh không?".

"Xinh thì tao mới gọi mày chứ, toàn mấy đứa 2002 vừa thi Đại học xong nên 'dễ chăn'. Thế nhé, 8 giờ tao qua đón", người bạn giải thích.

Người yêu suốt ngày tìm cơ hội để đi bê tráp, cứ ngỡ bình thường ai dè che giấu cả một sự thật khó chấp nhận đằng sau-2Hóa ra đi bê tráp chỉ là cái cớ mà thôi.

Xem ra, hai người này tìm đến việc bê tráp với mục đích không hề trong sáng một chút nào. Đã có người yêu nhưng chàng trai vẫn quan tâm đến chuyện có em gái nào xinh xắn hay không để "chăn".

Đọc như thế này chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu tột độ. Người đàn ông mang suy nghĩ tệ hại đi bê tráp để hi vọng gặp ai đó xinh đẹp tán tỉnh, "chăn" cho dễ dàng thì không xứng đáng để tiếp tục mối quan hệ yêu đương.

Nhiều người cũng cho rằng cô gái may mắn khi phát hiện sớm hành vi không đứng đắn của người yêu. Đôi khi, cuộc sống sẽ có những biến cố khó lường như vậy đấy. Cô nên đưa ra quyết định dứt khoát với với mối quan hệ này bởi rõ ràng anh chàng này không tốt như những gì anh nói ra.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-yeu-suot-ngay-tim-co-hoi-de-di-be-trap-cu-ngo-binh-thuong-ai-de-che-giau-ca-mot-su-that-kho-chap-nhan-dang-sau-222020318112812480.htm

cắm sừng

ngoại tình

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.