Nhà ngoại sang chơi, chồng liền kể tội rồi dọa trả con gái, song thái độ của bố vợ cùng cuộc điện thoại ngay sau đó khiến anh tím mặt

"Đúng lúc bố em sang chơi. Nghe tiếng ông, chồng em hạ tay xuống nhưng thay vì mời ông vào nhà uống nước, anh dồn dập kể tội vợ...", người vợ kể.

Tôn trọng bạn đời chính là nền tảng then chốt để xây dựng 1 tổ ấm hôn nhân bền vững. Coi thường vợ, đương nhiên mày râu cũng không thể nào nhận được tình yêu thương và sự hi sinh trọn vẹn từ phụ nữ.

Vì quá bức xúc với sự gia trưởng bảo thủ của chồng, một người vợ trẻ đã lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện gia đình mình với nội dung như sau: "Chồng em là con 1 quen được bố mẹ chiều chuộng, chăm sóc nên lập gia đình riêng rồi anh ấy vẫn sống ích kỷ chỉ biết bản thân.

Anh ấy còn có 1 tính xấu là hễ không hài lòng về vợ là mang bố mẹ vợ ra móc máy. Nhiều hôm vợ chồng cãi vã chỉ vì chuyện cỏn con mà anh cũng gọi điện sang kể với bố mẹ em rằng em hỗn láo với chồng. Bố mẹ em hiểu tính con rể, thương con gái lại đành khuyên em lựa mà sống sao cho ổn".

Nhà ngoại sang chơi, chồng liền kể tội rồi dọa trả con gái, song thái độ của bố vợ cùng cuộc điện thoại ngay sau đó khiến anh tím mặt-1
Bài chia sẻ của người vợ

Người vợ kể, tuy chán chồng nhưng vì con, cô vẫn cố nhẫn nhịn. Phía nhà cô cũng vậy, bố mẹ thương con gái mà cố chiều lòng, giữ ý với con rể. Tuy nhiên, sự ích kỷ, bảo thủ của người chồng quá lớn khiến anh không bao giờ biết đặt mình vào địa vị của vợ mà hiểu cho suy nghĩ của cô cũng như tấm lòng của bố mẹ cô. Có điều, mọi thứ đều có giới hạn của nó, nhất là sức chịu đựng của con người. Khi không thể bao dung được nữa, người vợ vùng lên phản kháng mãnh liệt khiến anh chồng không thể tưởng tượng được.

Người vợ kể: "Hôm qua em giặt quần áo, bảo chồng để mắt trông con thế mà anh ấy mải cắm cúi chơi game để con ngã lộn 5 bậc cầu thang, sưng đỏ trán, cũng may chưa vỡ đầu. Thấy thằng bé khóc thét, em vội chạy xuống bế con lên dỗ thì chồng chạy lại tát em 1 cái đau như trời giáng bảo: 'Cô làm mẹ kiểu gì thế. Có mỗi việc chăm con cũng không nên hồn'.

Lúc đó em ức chế vì rõ ràng đã giao con cho anh mới lên giặt đồ. Vậy nhưng anh cãi ngang nói không biết, việc trông con là của vợ. Trong lúc nóng, em nói lại rằng thế thì con em có bố như không. Anh lại giơ tay định tát vợ thêm cái nữa. Đúng lúc bố em sang chơi. Nghe tiếng ông, chồng em hạ tay xuống nhưng thay vì mời ông vào nhà uống nước, anh dồn dập kể tội vợ nào là vụng đoảng, nào là ăn hại trông con không xong, nào là hỗn láo rồi bảo cứ đà này sẽ giao trả em cho ông bà. Bố em lặng yên ngồi nghe, tới khi con rể kể xong tội vợ rồi, ông mới lên tiếng hỏi em: 'Con L. giờ tính thế nào? Con ở hay về với bố mẹ?'.

Lần này em gật đầu bảo về chứ không im lặng như trước kia khiến chồng em ớ người nhìn. Không chỉ thế, bố em còn lấy điện thoại gọi về cho mẹ, dõng dạc dặn bà: 'Bà đi chợ mua đồ gì ngon về nấu mâm cơm mừng tôi đón con gái cháu ngoại về sống hẳn cùng mình. Nó quyết định bỏ chồng rồi'.

Chồng em tái mặt nhìn bố nhưng ấp úng không nói lên lời. Bố em tắt máy nghiêm mặt bảo con rể: 'Sở dĩ bố vẫn để con gái bố làm vợ con bởi nó vẫn hi vọng con thay đổi. Còn thực tình từ lâu rồi, bố vẫn dạy nó, nếu cảm thấy sống với chồng không có hạnh phúc, không được tôn trọng thì về với bố mẹ. Nay con gái bố nó đồng ý thì bố sẽ đón con đón cháu bố về'.

Chồng em im như thóc cấm dám nói lại nửa lời vì biết bố vợ không hề đùa. Tí thấy ông giục em vào dọn đồ về ngoại mới cuống quýt giữ vợ lại xuống nước nhận sai nhưng em vẫn theo bố về ngoại 1 thời gian và nói rõ, nếu anh không thay đổi, em sẽ ly hôn".

Lối sống ích kỷ của người chồng chính là nguyên nhân dẫn tới sự phẫn nộ vùng lên của vợ anh. Phụ nữ chỉ nhẫn nhịn, bao dung khi điều họ nhận được từ chồng là sự tôn trọng. Ngược lại, chẳng người phụ nữ nào chấp nhận hi sinh mãi vì một người đàn ông vô tâm.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nha-ngoai-sang-choi-chong-lien-ke-toi-roi-doa-tra-con-gai-song-thai-do-cua-bo-vo-cung-cuoc-dien-thoai-ngay-sau-do-lai-khien-anh-tim-mat-162211407103911043.htm

uộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.