Nhận lời tư vấn cưa gái cho bạn, chàng trai 'hốt' luôn cô gái ngay lần đầu hẹn gặp

Trong một lần nhận lời cùng đi tán gái với bạn thân, Cao Thăng đã bị cô nàng hớp hồn ở lần gặp đầu tiên.

Trong một lần nhận lời cùng đi tán gái với bạn thân, Cao Thăng đã bị cô nàng hớp hồn ở lần gặp đầu tiên.Cao Thăng và Diễm Thúy đã có một tình yêu vô cùng tươi đẹp nhưng cũng không kém phần kịch tính. Theo đó, những tưởng câu chuyện "sai lầm lớn nhất trong cuộc đời là dẫn bạn đi tán gái cùng" chỉ xảy ra trong phim, nhưng tình huống đó đã bước ra đời thực.

Trong một lần nhận lời cùng đi tán gái với bạn thân, Cao Thăng đã bị Diễm Thúy hớp hồn ở lần gặp đầu tiên. Tình huống trớ trêu này những tưởng sẽ khiến Cao Thăng mất đi một người anh em, nhưng với tư tưởng "lọt sàng xuống nia", người bạn ấy đã vui vẻ chúc hạnh phúc cho cặp đôi.


"Yêu là cưới" tập 20

Xuất hiện tại chương trình Yêu là cưới số 20, Cao Thăng gây bất ngờ khi vừa đàn vừa hát gửi tặng vợ sắp cưới ca khúc Suy nghĩ trong anh. Trước ngày về chung một nhà, Diễm Thúy chỉ mong chồng sắp cưới quan tâm và yêu thương mình nhiều hơn. Còn Cao Thăng, anh hi vọng bạn gái sẽ không thay lòng và bên anh như lúc này.

Nhận lời tư vấn cưa gái cho bạn, chàng trai hốt luôn cô gái ngay lần đầu hẹn gặp-1


Yêu là cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.