Mẹ người yêu cho tiền mà không thể từ chối, cô gái nhận chưa nóng tay liền phi ngay xe đến trả vì câu nói “sốc óc” từ nửa kia của mình

Câu chuyện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng kèm theo những chia sẻ với nỗi ấm ức của cô gái trẻ.

Sau bữa cơm vui vẻ, cô gái được mẹ người yêu hết lời khen ngợi và còn thân mật dúi cho một phong bì làm quà. Không thể từ chối được, cô gái đành nhận ai ngờ sau đó bị chính người yêu dội cho gáo nước lạnh sốc đến tận óc…

Mẹ người yêu cho tiền mà không thể từ chối, cô gái nhận chưa nóng tay liền phi ngay xe đến trả vì câu nói sốc óc” từ nửa kia của mình-1

Câu chuyện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng kèm theo những chia sẻ với nỗi ấm ức của chủ top:

“Nhận tiền của mẹ người yêu cho mà người yêu lại giận mình? 

Em với người yêu em yêu nhau được 2 năm, hôm qua mẹ người yêu lên chơi có việc nên em qua phòng anh ấy chơi, làm cơm rồi ăn cùng cho vui. Ban đầu định ra ngoài ăn nhưng mẹ anh thích ăn cơm tự nấu hơn…  nên em cũng đi chợ nấu cơm. Mọi chuyện rất ổn thỏa, nấu cơm ngon, trò chuyện vui vẻ, xong em cũng rửa bát, đến lúc em về thì mẹ anh ấy đưa em cái phong bì (sau mở ra thấy có 2 triệu) bảo là:
- Cô có chút quà cho con, con chịu khó ăn uống giữ sức khỏe chứ nom gầy quá.
- Dạ thôi con không nhận đâu ạ.
- Ơ hay con bé này, cô cho con cơ mà, nhận đi cho cô vui.
Đùn đẩy qua lại 1 lúc thì cô nhét vào túi em, em mới nói:
- Dạ vâng vậy con cảm ơn ạ.
- Con bé này ngoan, lễ phép thế, về cẩn thận nhé con.
- Dạ vâng ạ.
Về đến phòng, đang yên đang lành đến đêm, người yêu nhắn tin:
- Em kiểu gì vậy, mẹ cho tiền vậy mà cũng nhận à?
- Em từ chối rồi mẹ cứ như vậy em cũng ngại.
- Em phải từ chối bằng được, ai lại lần đầu đã nhận tiền, em buồn cười.
Lại đôi co qua lại 1 lúc thì người yêu:
- Em thế nào ấy, anh thấy em kiểu tham vật chất, sống thực dụng quá. Mẹ anh cũng vất vả kiếm tiền chứ có phải tiền tự dưng từ trên trời rơi xuống đâu mà.
Nói đến đây em không nói gì nữa, phi thẳng xe lúc gần 11h đêm qua chỗ người yêu, gọi người yêu ra, ném cái phong bì vào mặt người yêu rồi nói:
- EM CẦN CÁI TIỀN NÀY CỦA ANH LẮM ĐẤY À?

Rồi tiện tay tát cho 1 cái sau đó đi về, tất nhiên là từ lúc ấy đến bây giờ 2 đứa chưa nói chuyện lại với nhau. Nghĩ lại vẫn bực, em cũng chỉ định lấy số tiền ấy rồi mua quà tặng lại người yêu vì em rất ngại nhận tiền lại mang tiếng, ai ngờ chưa kịp làm gì đã mang tiếng thật thì thôi trả luôn”.

Mẹ người yêu cho tiền mà không thể từ chối, cô gái nhận chưa nóng tay liền phi ngay xe đến trả vì câu nói sốc óc” từ nửa kia của mình-2

Ảnh minh họa

Rõ ràng mọi chuyện đang diễn ra rất suôn sẻ, cô gái chuẩn bị cơm nước và dọn dẹp chu đáo, mẹ người yêu không những hài lòng mà còn quý mến ra mặt, tấm tắc khen ngợi và còn cho tiền một cách tình cảm. Mặc dù chủ top rất ngại và đã từ chối nhưng “mẹ chồng tương lai” quá nhiệt tình, bắt cô nhận bằng được nên khổ chủ đành miễn cưỡng nhận, không ngờ sự việc từ đây lại diễn biến theo chiều hướng tiêu cực khiến cô vô cùng ấm ức. 

Người yêu chủ top không hài lòng việc cô nhận tiền nên nhắn tin cằn nhằn, thậm chí quy chụp cô là người kiểu tham vật chất, sống thực dụng khiến cô gái cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương. Bức xúc trước nhận định cay nghiệt và phiến diện của bạn trai, bất chấp đêm khuya, cô gái đã phi thẳng xe đến ném thẳng phong bì vào mặt anh ta kèm theo một cái tát khinh bỉ….

Theo dõi câu chuyện, cư dân mạng ai nấy đều tỏ ra đồng cảm và phẫn nộ thay cô gái trẻ khi không đâu bị chính người yêu hiểu lầm quá đáng, thậm chí còn khuyên cô chia tay sớm để sau này đỡ khổ:

- Sự nhiệt tình của bà mẹ cũng không cứu vớt được cái ế bằng thực lực của thằng con. Tội cho chị chưa được miếng đã được tiếng ham vật chất

- 2 triệu làm như to. Nhận tiền chưa kịp quà cáp lại mà đã mang tiếng tham vật chất, thôi thể loại này "next" đi cho lẹ sau này đỡ khổ bạn ạ.

- Thanh niên thế hệ này quá chán, người yêu đã nấu ăn cho rồi làm đủ chuyện. Có không giữ mất làm mình làm mẩy. Nghe kể thì chị mẹ khéo quá mà sao ông con lại như đàn bà thế nhỉ?  

Mẹ người yêu cho tiền mà không thể từ chối, cô gái nhận chưa nóng tay liền phi ngay xe đến trả vì câu nói sốc óc” từ nửa kia của mình-3

Một số bình luận còn phỏng đoán rằng có thể mẹ người yêu đã cố tình dùng chiêu trò để thử lòng “con dâu tương lai” và nói gì đó không hay nên anh ta mới làm quá lên như thế. Vậy nên bạn gái cũng cần xem xét tình hình kỹ càng hơn để có cách hành xử phù hợp nếu vẫn muốn tiếp tục tình yêu này:

- Nói không phải chứ tui nghi bác kia gài bạn này quá. Mới gặp mà đã đưa tiền cho người ta là biết mùi rồi, xong ông con sồn sồn lên vậy chắc bị bơm tàu nữa.

- 2 bạn cãi nhau vì “chiêu trò” của mẹ người yêu rồi, bà này nham hiểm thật á. Nói chuyện bình tĩnh lại với nhau xem tương lai sau này thế nào nè!

- Mình thấy lạ thật. Không muốn cho thì đừng cho. Cho nhưng người ta phải từ chối, từ chối không được thì phải từ chối đây đẩy 1000 lần cho được mới vừa lòng. Ủa thách nhau hay gì. Tâm ý sao mà khó đoán quá.

Mẹ người yêu cho tiền mà không thể từ chối, cô gái nhận chưa nóng tay liền phi ngay xe đến trả vì câu nói sốc óc” từ nửa kia của mình-4

Bên cạnh đó cũng có những góp ý rằng để tránh những hiểu lầm không đáng có, lẽ ra cô gái nên kể sớm cho người yêu biết chuyện này, hỏi ý kiến hay nhờ anh ta trả lại cho bác gái số tiền đó thì chuyện đã không đến nỗi căng thẳng đến thế này. Nhân đây chủ top cũng cần xem xét lại tình cảm của cả 2 người vì sao đã yêu nhau 2 năm mà chỉ qua một hành động nhỏ như vậy lại có thể ngay lập tức hiểu xấu cho người yêu như vậy.

"Đầu tiên là em nên kể với người yêu ngay khi được mẹ người yêu cho tiền. Nhắn tin, gọi điện..., thiếu gì cách đâu. Ngoài ra cũng nên xem xét lại mối quan hệ. 2 năm cũng đủ để hiểu tính cách và con người của nhau mà người yêu em có thể nhận xét em ham vật chất, thực dụng thì cũng phải xem lại. Trong mắt người yêu em đang bị đánh giá như vậy đấy", một bạn đọc bình luận.

Thế mới thấy, chuyện tiền nong, kinh tế luôn là vấn đề nhạy cảm dễ khiến con người thay đổi, dễ gây hiểu lầm.. Vậy nên các cặp đôi khi yêu cần hết sức thận trọng và khéo léo trong các tình huống liên quan để tránh những hiểu lầm đáng tiếc.

Theo V.K - Vietnamnet


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.