Nhân tình của chồng "tấn công" vợ, yêu cầu ly hôn và màn đáp trả cao tay của người phụ nữ thông minh khiến ả ta cứng họng!

"Cô tuổi gì mà đòi đấu với tôi! Từ trước đến giờ tiền bạc của anh ta đều do tôi quản lý. Cô ta muốn moi tiền của nhà tôi hả? Không dễ thế đâu", cô vợ kể.

Tiểu tam tìm đến chính thất vốn là chuyện không ai lường trước được. Nhưng trong cuộc sống, có hàng loạt những cô ả làm người thứ ba nhưng vẫn lên mặt, đòi quyền lợi cho mình. Như câu chuyện được chia sẻ trên MXH Trung Quốc dưới đây cũng như thế.

Người vợ bị tiểu tam tìm đến cửa

"Tôi và chồng cưới nhau cũng được 5 năm rồi. Hai năm gần đây sự nghiệp của hai đứa cũng dần ổn định nên chúng tôi quyết định sinh con.

Thời gian đầu khi tôi mang thai anh ấy vẫn chăm sóc tôi như trước kia, thậm chí còn kỹ càng hơn trước nữa, thấy vậy tôi cũng yên tâm phần nào.

Nhưng lâu lâu tôi vẫn kiểm tra điện thoại anh ấy xem có tin nhắn gì bất thường hay không, may là đến giờ vẫn không có.

Sau khi tôi sinh xong thì thân hình mập mạp hơn xưa rất nhiều và có vết rạn, nhưng mà đành phải chịu thôi, cứ tập thể dục rồi bôi thuốc thì sau này sẽ ổn vậy. Tôi cứ tự an ủi như thế.

Hôm đó, tôi đang ru con ngủ thì nhận được lời mời kết bạn mới, nhìn ảnh đại diện tôi không biết là ai nhưng thấy không phải tài khoản ảo nên đồng ý.

Không ngờ, người kết bạn lại là tình nhân của chồng tôi.

Không ngờ, chuyện mà tôi lo lắng trước khi mang thai lại thật sự xảy ra.

Tôi hít vào vào 1 hơi để bình tĩnh lại rồi tập trung tinh thần nhắn tin với cô ta. Tôi cũng muốn biết lý do nào mà cô ta lại dám liên hệ với tôi.

Nhân tình của chồng tấn công vợ, yêu cầu ly hôn và màn đáp trả cao tay của người phụ nữ thông minh khiến ả ta cứng họng!-1

Tiểu tam tìm đến cửa giục vợ ly hôn.

Cô tuổi gì mà đòi đấu với tôi! Từ trước đến giờ tiền bạc của anh ta đều do tôi quản lý. Cô ta muốn moi tiền của nhà tôi hả? Không dễ thế đâu.

Sau khi bị tôi vặn vẹo, ả tiểu tam chẳng nói nên lời. Tôi cũng vô cùng bình tĩnh, cứ nói chuyện thôi. Chồng mình đã như thế này, cố gắng bênh vực cũng có kết quả gì đâu".

Nhân tình của chồng tấn công vợ, yêu cầu ly hôn và màn đáp trả cao tay của người phụ nữ thông minh khiến ả ta cứng họng!-2

Những màn đáp trả bình tĩnh từ chị vợ.

Nhân tình của chồng tấn công vợ, yêu cầu ly hôn và màn đáp trả cao tay của người phụ nữ thông minh khiến ả ta cứng họng!-3

Nhân tình của chồng tấn công vợ, yêu cầu ly hôn và màn đáp trả cao tay của người phụ nữ thông minh khiến ả ta cứng họng!-4

Những pha phản đòn khiến tiểu tam cứng họng!

Màn xử lý ông chồng trăng hoa

"Tối hôm đó, tôi ngồi ngoài phòng khách đợi anh ta về, tôi phải nói chuyện rõ ràng với chồng mình tất cả mọi chuyện. Nói gì thì nói, trăng hoa trêu chọc gái gú một chút khác hẳn với chuyện có luôn nhân tình như thế này.

Bảo chồng ngồi xuống nói chuyện, tôi chỉ hỏi đúng ba câu:

"Anh muốn ly hôn với tôi?".

"Anh muốn kết hôn với cô ta?".

"Chuyện anh giữ quỹ đen đi bao tình nhân là thật hay giả?".

Tuy tôi vẫn giữ lương hàng tháng nhưng anh ta muốn giấu quỹ đen thì cũng không phải chuyện khó.

Tôi không tin là anh ta không cho cô tình nhân đó một đồng nào. Chắc chắn, anh ta phải hứa hẹn thì cô nàng kia mới một hai đòi sinh con cho như thế. Có lẽ, vì thái độ của chồng tôi nữa mới khiến cô ta nghĩ tôi không đáng được tôn trọng, dễ dàng bị qua mặt.

Nhân tình của chồng tấn công vợ, yêu cầu ly hôn và màn đáp trả cao tay của người phụ nữ thông minh khiến ả ta cứng họng!-5

Ảnh minh họa.

Nhìn thấy đoạn tin nhắn và thái độ của tôi, chồng đỏ bừng mặt, lắp bắp giải thích.

Anh ta nói rằng mình bị lôi kéo, tán tỉnh. Khi biết tôi đang mang thai thì cô ả càng tấn công dữ dội hơn nữa, khoảng thời gian đầu anh ta vẫn chống cự được, nhưng sau đó thì…

Con càng lớn, tôi càng xuống sắc và anh ta càng nản…

Nản vì vợ trong nhà càng xấu thì gái bên ngoài càng đẹp.

Đến một ngày, anh ta thật sự sa đọa vào cái hố đó rồi.

Nói xong thì anh ta lại gần tôi xin lỗi, cầu xin tôi hãy tha thứ cho anh ta, tình cảm của anh ta với tình nhân chỉ là mới mẻ nông cạn chứ không sâu đậm nồng thắm như với tôi.

Anh ta hứa sau này sẽ dùng cả quãng đời còn lại để đền bù cho tôi, anh ta hứa rất nhiều, rất rất nhiều. Hứa cũng đúng thôi, công việc anh ta đang làm chẳng phải là trong công ty chú tôi hay sao.

Lúc này, tôi bật cười nói thẳng: 'Cái nhà đang ở, cái xe đang đi có cái nào không phải là tài sản riêng của tôi? Ly hôn đi, để rồi xem một kẻ không nhà không xe, có thể còn thất nghiệp thì sẽ thu hút ong bướm thế nào'.

Ngay sau đó, tôi dứt khoát làm đơn, tác thành cho đôi trẻ bất chấp việc anh ta kêu khóc, gọi cả nhà bố mẹ chồng đến khuyên nhủ".

Đúng là không thể coi thường phụ nữ được. Một khi phát hiện bị phản bội, họ sẽ ra biện pháp trừng phạt quyết liệt đến bất ngờ!

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhan-tinh-cua-chong-tan-cong-vo-yeu-cau-ly-hon-va-man-dap-tra-cao-tay-cua-nguoi-phu-nu-thong-minh-khien-a-ta-cung-hong-162210910150837299.htm

tiểu tam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.