Nhân tình tung giấy chứng nhận độc thân của anh chồng ngoại tình để thoát tội cướp chồng, chị dâu chính thất nói một câu khiến em dâu mát mặt

Cặp kè với chồng phụ nữ khác nhưng luôn miệng thanh minh "tao không cướp nhá" có vẻ đang là xu hướng được các tiểu tam ưa chuộng những ngày này.

Người vợ có tên facebook là H.M. mới đây đăng đàn tố người chị em thân thiết 10 năm, cũng là em gái của chị dâu chị cướp mất chồng.

Theo chị, đáng lẽ chị sẽ không làm to chuyện, nếu như P.D., cô em thân thiết không thách thức trước bằng một bài đăng công khai khá dài trên facebook cá nhân.

Từ bài đăng của người vợ và người được cho là nhân tình, có thể thấy thấy các chi tiết đôi bên đưa ra đối lập nhau chan chát. Cô nhân tình cho rằng anh T.Đ. (chồng chị H.M.) có giấy chứng nhận độc thân thì không thể nói là cô đi cướp chồng người khác mà là trai không vợ, gái không chồng đến với nhau.

"Thân gửi chị H.M., gần đây em đang thấy chị rêu rao là em cặp bồ với chồng chị. Vậy em hỏi chị: chồng chị là ai thế?

Như em và tất cả mọi người đều biết rằng anh Đ. là chồng cũ của chị, đã ly hôn hơn 5 năm và chị là vợ của người khác từ lâu lắm rồi. Còn như trên giấy mà em vừa đưa dưới đây thì chồng cũ của chị đã độc thân từ 11/4/2019 và cả trên facebook chị cũng tuyên bố với mọi người chị là single mom (mẹ đơn thân). Vậy chị có tư cách gì đi nói về em như thế? Hay chị định bỏ nhau rồi nhưng ai đi với chồng chị cũng phải hỏi ý kiến chị? Chẳng lẽ bây giờ trai chưa vợ, gái chưa chồng đến với nhau là sai à?", P.D. viết. Người này cũng cho ằng trước đây, chồng chị H.M. cũng từng cặp bồ với nhiều người nhưng chị có làm gì đâu? Cô này cho rằng vì thân quen, hiểu tính mình nên người vợ mới "bắt nạt" như vậy.

Nhân tình tung giấy chứng nhận độc thân của anh chồng ngoại tình để thoát tội cướp chồng, chị dâu chính thất nói một câu khiến em dâu mát mặt-1Bài đăng của P.D. trên facebook cá nhân

Nhân tình tung giấy chứng nhận độc thân của anh chồng ngoại tình để thoát tội cướp chồng, chị dâu chính thất nói một câu khiến em dâu mát mặt-2Giấy chứng nhận độc thân của anh T.Đ.

Đối đáp lại chứng cứ và những câu hỏi tréo ngoe cua P.D., chị H.M. lý giải: "Những anh em facebook thân quen đọc bài của em cho em xin hỏi một câu: T.Đ. có vợ là H.M. mười mấy năm nay có đúng không hay là em nhận vơ chồng của người khác? Một con em chơi thân với chị đã 10 năm đi cặp kè chồng cua chị. Một con em là em ruột của chị dâu tao. Hai gia đình là thông gia với nhau mà mày cặp bồ với chồng của chị mày, giờ còn lên facebook thanh minh. Mày đi hỏi cả cái Hải phòng này xem hộ có ai công nhận T.Đ. là người độc thân. H.M. không còn là vợ của T.Đ.? Không còn là vợ chồng mà lại có thằng con trai mới hơn 1 tuổi à? Còn câu chuyện về cái tờ giấy chứng nhận độc thân, chỉ có ngu mới không hiểu được, Nó đơn giản chỉ là hình thức bọn tao làm hồ sơ vay cầm cố ngân hàng để làm ăn. Vợ chồng ly hôn chục năm mà đứng tên chung làm ăn chung cả cái p.h., cả quán gà, cả quán cà phê à?".

Nhân tình tung giấy chứng nhận độc thân của anh chồng ngoại tình để thoát tội cướp chồng, chị dâu chính thất nói một câu khiến em dâu mát mặt-3Người chồng (T.Đ.) vào năm 2019 vẫn đăng hình ảnh bên vợ và con

Sau khi đọc bài đăng của đôi bên, hầu hết dân mạng đứng về phía người vợ, một số khuyên chị "người chồng đã thối nát như vậy thì bỏ đi", cũng có người cho rằng cô nhân tình không hẳn không có lý. Một dân mạng bình luận: "Ý là trên luật pháp, hai vợ chồng bạn đã ly hôn nhau, do vay ngân hàng nhiều khoản nên ly hôn để có giấy độc thân, vay được nhiều hơn, sau này lỡ người kia có gì, tài sản của người này cũng sẽ không bị ngân hàng niêm phong đúng không? Nhưng thực tế là vẫn ở với nhau. Cái đó thì chỉ bạn và chồng bạn biết, còn trên pháp luật thì chồng bạn độc thân rồi nên cô kia vịn vô cái đó nói là không giật chồng bạn, cũng không thể trách được".

Giữa lúc dân mạng đang tranh luận sôi nổi thì chị chồng của chị H.M. đăng đàn và chứng minh danh phận cua em dâu: "P.D. này, em đừng lên facebook mà rêu rao nữa đi. Chị là chị chồng H.M., chị công nhận nó là em dâu chị nhé, còn cái ngữ như em đừng bao giờ hi vọng bước chân vào gia đình chị được đâu. Em sống sao cho đúng và phải đạo đi. H.M. nó giúp đỡ em như thế nào, em về nhà chị ăn ngủ như thế nào, chị đây rõ hết. Em đừng già mồm nữa em. Hiền nó quá nhu nhược để giờ xảy ra như thế này, quá đau lòng cho nó đấy. Còn cả họ nhà chị mãi công nhận thằng Bon, con Hân là con cháu cái họ Nguyễn này đấy".

Nhân tình tung giấy chứng nhận độc thân của anh chồng ngoại tình để thoát tội cướp chồng, chị dâu chính thất nói một câu khiến em dâu mát mặt-4

Câu chuyện thực hư thế nào thì chỉ các nhân vật và người thân liên quan biết rõ. Tuy nhiên, câu chuyện là bài học xương máu cho các chị em rằng nên cân nhắc, cẩn thận suy nghĩ thiệt hơn trước khi quyết định bất cứ chuyện gì để tránh hậu họa sau này, chẳng hạn như việc chưa đăng ký kết hôn hay làm giấy chứng nhận độc thân cho chồng chẳng hạn. 

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.