Nhân vật được dân mạng cho là Tiểu Tam trong vụ đánh ghen ở Hồ Tây khẳng định không phải mình, đưa ra bằng chứng chứng minh

Trong clip đánh ghen, chính người vợ đã gào to danh tính của nhân tình khiến dân mạng tìm ra.

Vụ đánh ghen ở hồ Tây đến bây giờ vẫn chưa hạ nhiệt. Cư dân mạng đang hóng chờ những diễn biến tiếp theo đến từ hai vợ chồng và cả cô nhân tình.

Theo đó, người chồng mới đây lên tiếng giải thích hàng loạt vấn đề. Trong đó có việc hai vợ chồng đã nộp đơn ly hôn, vợ tách ra ở riêng một thời gian.

Tuy vậy, cô vợ lên tiếng phản bác toàn bộ. Người chồng ngay sau đó đã xóa post và đến bây giờ khóa luôn tài khoản facebook cá nhân.

Về phần cô bồ, các shop đồ của cô đều đóng cửa hôm nay. Gian hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử hay các nền tảng mạng xã hội cũng đã tạm khóa. Dân mạng đã cùng chia sẻ facebook của các nhân vật trong clip đánh ghen.

Mới đây, một bài viết xuất hiện trên facebook H.L - người bị cộng đồng mạng "truy lùng" và cho là tiểu tam trong vụ đánh ghen lên tiếng. Cô phủ nhận toàn bộ những cáo buộc. Thậm chí, cô còn nói rằng nhân vật bị đánh ghen không phải mình. Dân mạng đã dẫn đường link nhầm lẫn để nó trỏ về tài khoản của mình, gây nên hỗn loạn.

Nhân vật được dân mạng cho là Tiểu Tam trong vụ đánh ghen ở Hồ Tây khẳng định không phải mình, đưa ra bằng chứng chứng minh-1Bài viết được đăng trong facebook của nhân vật bị cho là "tiểu tam".

“Thứ nhất mình khẳng định không phải là người trong clip và làm ơn đừng có lấy ảnh mình chia sẻ khắp nơi nữa.

Mình tóc ngắn và nâu, các bạn có thể xem ảnh mới nhất, bạn bè đồng nghiệp mình ai cũng biết.

Từ hôm qua đến giờ mình đã bị khủng bố tin nhắn nên thực sự tinh thần của mình đang rất không ổn. Quan trọng mình không hề làm những việc như trên mạng đang lan truyền.

Mình thực sự sợ hãi khi bạn bè bảo ảnh của mình được chia sẻ khắp nơi và bị chửi bới. Ngoài ra việc này còn ảnh hưởng cả đến gia đình mình và cuộc sống mình hiện tại rất nhiều.

Mong mọi người tìm hiểu kỹ sự việc trước khi lan truyền thông tin”, cô gái viết.

Theo đó, trong đoạn clip hôm qua, những người chứng kiến vụ việc khi theo dõi đã bình luận: “Tóc đỏ à?”.

Có lẽ nắm được đặc điểm ấy, nhân vật chủ ship đã dùng luôn đặc điểm trên cơ thể mình: “Tóc mình ngắn và nâu” coi như bằng chứng.

Nhân vật được dân mạng cho là Tiểu Tam trong vụ đánh ghen ở Hồ Tây khẳng định không phải mình, đưa ra bằng chứng chứng minh-2Nhân vật được dân mạng cho là Tiểu Tam trong vụ đánh ghen ở Hồ Tây khẳng định không phải mình, đưa ra bằng chứng chứng minh-3Tất cả có vẻ đã "việt vị" khi ào vào đường link "tiểu tam" bị nhầm lẫn để chửi bới.

Theo như những bình luận bên lề thì đúng là dân mạng đã dẫn link nhầm. Đường link của "tiểu tam" mọi người dẫn đến thuộc về cô nàng có tên H.G. Bởi vậy, từ tối qua đến bây giờ. G. đã nhận về nhiều tin nhắn chửi bới, mạt sát của cộng đồng mạng.

Cô một mực kêu oan bởi mình hoàn toàn không phải là nhân vật trong clip đánh ghen đó. Đồng thời, cô cũng không phải chủ shop thời trang B. đang được lan truyền chóng mặt.

Hiện tại, sự việc vẫn đang gây chú ý lớn và có thêm nhiều diễn biến đặc biệt!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhan-vat-duoc-dan-mang-cho-la-tieu-tam-trong-vu-danh-ghen-o-ho-tay-khang-dinh-do-khong-phai-minh-dua-bang-chung-tu-1-dac-diem-tren-than-the-162210710164151933.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.