Nhân viên trang sức vạch trần người đàn ông lừa dối bạn gái khi mua nhẫn cho 2 người phụ nữ

Eli kết thúc video bằng cách nói 'các bạn xứng đáng điều tốt hơn' và 'tôi ủng hộ các bạn'.

Mới đây, tài khoản TikTok Eli tiết lộ một người đàn ông đã ghé thăm cửa hàng Pandora khi cô ấy đang làm việc và mua hai chiếc nhẫn, một chiếc cho bạn gái và chiếc còn lại cho tình nhân của anh ta.

Nhân viên trang sức vạch trần người đàn ông lừa dối bạn gái khi mua nhẫn cho 2 người phụ nữ-1

Tài khoản TikTok Eli


Eli (đến từ Mỹ) đã đăng đoạn video lên TikTok và tuyên bố rằng gần đây cô ấy đã nghỉ việc. Nhưng trước khi làm điều đó, cô ấy nói rằng đã phục vụ một khách hàng nam, người được cho là đã thừa nhận có quan hệ tình cảm với cả 2 người phụ nữ.

Trong video, cựu nhân viên Pandora nói: 'Nếu bạn trai của bạn tên là Jake và anh ấy sống ở MTL, anh ấy vừa mua hai chiếc nhẫn cho bạn gái và tình nhân của anh ta'. Sau đó, Eli chỉ ra hai chiếc nhẫn mà khách hàng đã mua và nói: 'Đây là hai chiếc nhẫn'.

Nhân viên trang sức vạch trần người đàn ông lừa dối bạn gái khi mua nhẫn cho 2 người phụ nữ-2

Eli kết thúc video bằng cách nói 'các bạn xứng đáng điều tốt hơn' và 'tôi ủng hộ các bạn'. Video được Eli chia sẻ đã lan truyền mạnh mẽ trên TikTok khi có 2 triệu lượt xem và thu về hàng trăm nghìn lượt thích của cộng đồng mạng.

Không biết liệu một trong hai người phụ nữ có quan hệ với người đàn ông gian dối đã phát hiện ra sự việc hay chưa, nhưng một người tự xưng là bạn thân của cô bạn gái đã lên tiếng.

'Cảm ơn bạn rất nhiều, tôi sẽ cho cô ấy biết. Đó là bạn trai của người bạn thân nhất của tôi và cô ấy đã nhận được chiếc nhẫn. Bạn xứng đáng có mọi thứ vì điều này, cảm ơn bạn', người phụ nữ nói.

Nhiều người khác đã bình luận khen ngợi Eli vì đã vạch trần người đàn ông gian dối khi 'cắm sừng' bạn gái của mình. Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

'Tôi thực sự hy vọng bạn không gặp rắc rối vì điều này'.

'Bạn đã làm một việc đúng đắn'.

'Hy vọng xã hội có nhiều người dũng cảm như bạn'.

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhan-vien-trang-suc-vach-tran-nguoi-dan-ong-lua-doi-ban-gai-khi-mua-nhan-cho-2-nguoi-phu-nu-2154981.html

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.