Nhập "cuộc yêu", phụ nữ thường nhầm tưởng hành động này khiến đàn ông si mê mà không biết nó chính là nỗi ám ảnh làm họ chỉ muốn rời xa bạn

Một tâm lý thường thấy ở phụ nữ trong mỗi cuộc yêu, họ luôn muốn mình thật quyến rũ, thật hoàn hảo gợi cảm trong mắt đối phương.

Một "cuộc yêu" hoàn hảo được tạo lên từ nhiều yếu tố. Ngược lại nó cũng rất dễ bị hủy hoại vì những điều tưởng như vô cùng nhỏ nhặt. Nhất là với đàn ông – những chiến binh đam mê "chinh chiến", đam mê sự mạnh mẽ, rượt đuổi nhưng cũng lại thích sự phóng khoáng nhẹ nhàng từ bạn tình. Vậy nên khi phụ nữ chỉ thiếu một chút thiếu tinh tế sẽ khiến chàng trai của mình mất cảm hứng, thậm chí là mất hẳn niềm đam mê với bạn. Dưới đây chính là những điều mà cánh mày râu thường không thích bạn tình làm trong mỗi cuộc yêu. Phụ nữ nên biết để tránh.

Liên tục giành quyền chỉ huy trận của chàng

Đàn ông thích sự chủ động, mạnh dạn từ phía phụ nữ để họ thấy trong "cuộc yêu", anh ấy được hợp tác ăn ý, cũng như khẳng định sức hấp dẫn của bản thân trong mắt người phụ nữ của mình. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn liên tục "cướp cờ" từ chàng lúc "xung trận".

Nhập cuộc yêu, phụ nữ thường nhầm tưởng hành động này khiến đàn ông si mê mà không biết nó chính là nỗi ám ảnh làm họ chỉ muốn rời xa bạn-1

Ảnh minh họa

Bản chất của đàn ông là thích "chinh phục", họ không thích bị chỉ bảo quá nhiều, kể cả chuyện chăn gối cũng không ngoại lệ. Có thể họ sẽ rất thích thú khi thấy bạn tình chủ động tiến tới nhưng không phải là chiếm thế tuyệt đối. Vì như thế bạn đã đẩy chàng vào thế bị động. Chàng cảm giác như mình không đủ "bản lĩnh" làm chủ "cuộc vui". Quá nhiều lần liên tiếp như thế, đàn ông sẽ không còn háo hức chuyện "giao ban" với bạn mỗi ngày nữa.

Vây nên thay vì liên tục hướng dẫn anh ấy từ A đến Z, phụ nữ hãy khéo léo lên tiếng khi chàng có những hành động khiến bạn phấn khích. Để cho chàng cảm nhận mình giống như nhà thám hiểm lúc trên giường. Sự bí ẩn sẽ là nhân tố kích thích niềm đam mê chinh phục của đàn ông. Làm được như thế, tin rằng mỗi cuộc ân ái cùng bạn, chàng sẽ luôn thấy mới lạ. Từ ấy niềm đam mê trong chàng ngày càng nhân lên.

Tự lên lịch và đưa ra quá nhiều đòi hỏi cho chuyện ấy

Một tâm lý thường thấy ở phụ nữ là khi yêu luôn muốn mình thật quyến rũ, thật hoàn hảo gợi cảm trong mắt đối phương. Không ít phụ nữ muốn nắm giữ trái tim người đàn ông của mình bằng cách chủ động lên lịch cho sự ngọt ngào gối chăn, muốn mình chủ động để chàng thấy phấn khích.

Nhập cuộc yêu, phụ nữ thường nhầm tưởng hành động này khiến đàn ông si mê mà không biết nó chính là nỗi ám ảnh làm họ chỉ muốn rời xa bạn-2

Ảnh minh họa

Thậm chí nhiều chị em còn tự thiết lập một "lịch trình yêu" cực cụ thể và chi tiết theo từng mốc thời gian nhất nhất định. Tuy nhiên họ lại không hiểu rằng, mỗi cuộc "mây mưa" chăn gối phải theo cảm xúc, hứng thú chứ không phải theo lịch đặt sẵn giống kiểu đến hẹn lại lên, đến ngày thì ép đàn ông "nộp thuế".

Điều đó mang lại cho đàn ông cảm giác cứng nhắc. Họ sẽ thấy mình như một cái máy bị đối tác lên dây cót. Một hai lần không sao, nhiều lần như thế tự họ thấy nhàm chán, mất hết sự hứng khởi vốn có của mình. Ngược lại nếu phụ nữ biết cách mang lại cho họ sự bất ngờ, mới lạ thì không cần lên lịch, tự ắt chàng sẽ tìm tới bạn mỗi đêm mà thôi.

Chỉ yêu khi điện phòng đã tắt

Phụ nữ, nhất là những chị em đã có gia đình, trải qua sinh nở rồi thường tự ti về vẻ ngoài cơ thể. Họ thường chọn bóng tối để cùng chàng thực thiện cuộc yêu, tránh lộ khiếm khuyết cơ thể. Tuy nhiên trên thực tế, cuộc yêu trong bóng tối lại không hề tạo được cảm giác bí ẩn, ngược lại còn khiến cho đàn ông giảm nhã hứng "yêu".

Nhập cuộc yêu, phụ nữ thường nhầm tưởng hành động này khiến đàn ông si mê mà không biết nó chính là nỗi ám ảnh làm họ chỉ muốn rời xa bạn-3

Ảnh minh họa

Đôi khi đàn ông rất thích vừa "yêu" vừa chiêm ngưỡng cơ thể của đối phương. Điều ấy giúp chàng có cảm giác mình đã chiếm được trọn vẹn mọi thứ của bạn tình. Giữa hai người không còn tồn tại một chút khoảng cách, như thế cuộc yêu càng thêm phấn khích, cuồng nhiệt hơn.

Vậy nên để cuộc giao ban không bao giờ nhàm chán, phụ nữ cần nhất sự thư thái, tự tin về cơ thể của mình. Tất nhiên bạn không cần phải bật điện sáng choang cả căn phòng. Thay vào đó bạn chỉ cần thắp một bóng đèn nhỏ hoặc một cây nến thơm là đủ ánh sáng cũng như sự lãng mạn cần thiết cho cuộc yêu của bạn và người đàn ông của mình rồi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhap-cuoc-yeu-phu-nu-thuong-nham-tuong-hanh-dong-nay-khien-dan-ong-si-me-ma-khong-biet-no-chinh-la-noi-am-anh-lam-ho-chi-muon-roi-xa-ban-162202211000429409.htm

đời sống vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.