Nhiều cặp đôi không lên "đỉnh" chỉ vì làm một việc quen thuộc trước khi chuẩn bị cuộc yêu

Họ không biết làm việc làm này vừa không tốt cho sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến cuộc yêu khiến cả hai mất hứng, điều này dẫn đến tình cảm của buổi hôm đó không được trọn vẹn.

Họ không biết làm việc làm này vừa không tốt cho sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến cuộc yêu khiến cả hai mất hứng, điều này dẫn đến tình cảm của buổi hôm đó không được trọn vẹn.

Theo một số nghiên cứu thì có rất nhiều cặp đôi có thói quen tắm nước nóng trước "yêu". Vì họ cho rằng tắm nước nóng trước khi quan hệ sẽ giúp cơ thể sạch sẽ, thoải mái và giúp họ tự tin hơn trong cuộc yêu. Tuy nhiên, các chuyên gia sức khỏe cho rằng đây là thói quen hoàn toàn không tốt bởi cơ thể con người là hệ thống sinh lý khá mẫn cảm. Chỉ cần thay đổi nhiệt độ dù rất nhỏ cũng đủ khiến cơ thể có những phản ứng làm thay đổi các thành tố của hormone.

Nhiều cặp đôi không lên đỉnh chỉ vì làm một việc quen thuộc trước khi chuẩn bị cuộc yêu - Ảnh 1.

Việc tắm nước nóng trước khi quan hệ sẽ đẩy nhanh tốc độ tuần hoàn máu trong cơ thể, khiến các mạch máu dưới da giãn nở cực độ. Nếu vừa tắm nước nóng xong mà bạn quan hệ ngay thì sẽ gây mất cân bằng tuần hoàn máu, nước nóng sẽ làm giảm mức độ cảm ứng của làn da khi các cặp đôi cọ sát vào nhau, như vậy thì sẽ hoàn toàn mất hết cảm giác thăng hoa. Do vậy, tắm nước nóng chính là thủ phạm chính làm giảm sút hứng thú tình dục. Thông thường, khi vừa tắm xong cơ thể bạn sẽ nhanh chóng rơi vào trạng thái thư giãn. Lúc này cần phải được nghỉ ngơi, nhưng nếu vội vàng lao vào "chuyện ấy" thì bạn sẽ tạo áp lực cho sức khỏe của mình.

Nhiều cặp đôi không lên đỉnh chỉ vì làm một việc quen thuộc trước khi chuẩn bị cuộc yêu - Ảnh 2.

Vừa tắm xong đừng vội vàng lao vào "chuyện ấy" (Ảnh: Internet)

Theo lý giải của khoa học hiện đại, hiện đại, khi vừa tắm bằng nước nóng, các mạch máu trên bề mặt da giãn nở, máu tập trung nhiều tại bề mặt da khiến hệ thần kinh rơi vào trạng thái bị ức chế. Cặp đôi nếu ân ái vào thời điểm này sẽ khiến cơ quan sinh dục không được cung cấp đủ lượng máu cần thiết làm cho đàn ông khó cương dương, phụ nữ mất cảm giác hưng phấn. Ngoài ra, tắm nước nóng còn làm suy yếu thể lực. Nếu giao hợp khi thể lực chưa phục hồi sẽ ảnh hưởng đến lưu thông máu huyết, khiến các cơ quan khác không nhận đủ máu dẫn đến hiện tượng chóng mặt, mệt mỏi, tim đập nhanh…

Chuyên gia cũng khuyên các cặp đôi không nên quan hệ ngay mà phải nghỉ ngơi sau khi tắm nửa tiếng. Nghỉ ngơi giúp cơ thể hoàn toàn khô ráo, đồng thời tích lũy tinh lực cho "cuộc yêu" sau đó. Nếu tắm bằng nước nóng càng cần khoảng thời gian nghỉ ngơi lâu hơn. Bên cạnh đó, ai cũng biết rằng việc giữ vệ sinh sạch để cơ thể thơm tho để quyến rũ đối tác luôn là một điều quan trọng. Tuy nhiên, theo thời gian, khi cả hai trở nên thân thiết hơn thì việc quá sạch sẽ không phải lúc nào cũng tốt.

Nhiều cặp đôi không lên đỉnh chỉ vì làm một việc quen thuộc trước khi chuẩn bị cuộc yêu - Ảnh 3.

Để bảo vệ sức khỏe và cuộc yêu, các cặp đôi nên nhắc nhở nhau tắm trước khi yêu là không cần thiết (Ảnh: Internet)

Nhiều phụ nữ hay mặc cảm cơ thể không sạch nên có thói quen tắm trước khi chuẩn bị cuộc yêu. Để giúp phụ nữ vượt qua mặc cảm, trong hoàn cảnh này, thái độ của đối tác đóng một vai tác khá quan trọng rằng phải thuyết phục họ rằng, mùi hương tự nhiên trên cơ thể họ chính là điều làm người đàn ông cảm thấy hưng phấn nhất. Khi đó, phụ nữ sẽ cảm thấy tự tin hơn khi biết người đàn ông của họ yêu thích cơ thể tự nhiên của mình tới mức nào. Để bảo vệ sức khỏe cũng như cuộc yêu của cả hai được trọn vẹn, hãy cùng nhắc nhở nhau rằng việc đi tắm mỗi khi cả hai chuẩn bị "yêu" là điều không cần thiết.

Theo Trí thức trẻ


chuyện ấy

lên đỉnh

cuộc yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.