Phản cảm: Nhiều netizen "xin link" clip sex của đôi TikToker bị tố ngoại tình đang gây bão mạng

Hành động "xin link" của netizen sau ồn ào cặp TikToker ngoại tình đang bị lên án dữ dội.

Mới đây, trên mạng bất ngờ xuất hiện một bài đăng tố hai TikToker "triệu view" nổi tiếng có hành vi ngoại tình. Theo đó, chàng trai có tên viết tắt C.T.S sở hữu chiều cao 1m9, gần đây nổi tiếng với loạt video cắm trại sang chảnh, cùng người yêu cũ (cũng một TikToker có hơn 1,8 triệu follow) đi khắp Việt Nam quay clip du lịch.

Bài đăng được chính vợ của C.T.S đăng tải, trong đó có hé lộ loạt tình tiết gây sốc như đánh đập, hành hung, xin vợ "ngoại tình". Đỉnh điểm là khi cô vợ của C.T.S phát hiện loạt video nhạy cảm của C.T.S và người yêu cũ lưu trong Google Drive. Ngay sau khi thông tin trên nổ ra, nhiều netizen đã có hành động không chấp nhận được đó là "xin link".

Phản cảm: Nhiều netizen xin link clip sex của đôi TikToker bị tố ngoại tình đang gây bão mạng-1Cặp TikToker đang bị tố

Cụ thể, trên những hội nhóm hóng biến cũng như các fanpage đăng tải lại vụ việc này, rất nhiều cư dân mạng đã nhắm vào yếu tố clip nhạy cảm và "xin link". Đây là hành động tuyên truyền văn hoá phẩm đồi truỵ và cần lên án mạnh mẽ. Ngoài ra, việc "xin link" này còn đang huỷ hoại danh dự và nhân phẩm của C.T.S và cô gái kia khi chưa có thông tin được "kiểm chứng".

Phản cảm: Nhiều netizen xin link clip sex của đôi TikToker bị tố ngoại tình đang gây bão mạng-2
Vô số những bình luận phản cảm như thế này xuất hiện bên dưới các bài đăng về đôi TikToker này

Phản cảm: Nhiều netizen xin link clip sex của đôi TikToker bị tố ngoại tình đang gây bão mạng-3

Hành vi lan truyền văn hoá phẩm đồi truỵ, đặc biệt là các clip riêng tư là hành động cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của mỗi người. Hiện nay, trên mạng đang kêu gọi mạnh mẽ cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu đã phát tán clip.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phan-cam-nhieu-netizen-xin-link-clip-sex-cua-doi-tiktoker-bi-to-ngoai-tinh-dang-gay-bao-mang-162221801122639013.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.