Nhìn lại hành trình 7 năm yêu của Anh Tú - Diệu Nhi, “thánh lày” từng tiết lộ: “Anh Tú khác đàn ông bình thường lắm”

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi được yêu thích trong showbiz Việt. Cả chàng và nàng đều duyên dáng, dí dỏm hài hước, cứ xuất hiện bất cứ đâu là khiến khán giả bật cười.

Mối quan hệ của cặp đôi này luôn ở trạng thái rất khó diễn tả, không khoe, không khẳng định nhưng khi bị hỏi cũng không ngại đánh dấu chủ quyền.

Sau bao tin đồn tan hợp, có em bé… trưa 21/8, cặp đôi bất ngờ công khai đã đăng ký kết hôn với dòng chia sẻ ngắn gọn trên facebook cá nhân: "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là Giấy Chứng Nhận Kết Hôn với Bùi Anh Tú". Sự kiện này khiến MXH like share điên đảo, thậm chí cách khoe giấy kết hôn của cặp đôi cũng trở thành hot trend.

Nhìn lại hành trình 7 năm yêu của Anh Tú - Diệu Nhi, thánh lày” từng tiết lộ: Anh Tú khác đàn ông bình thường lắm”-1

Sau đó đại diện truyền thông của Anh Tú cho biết hai nghệ sĩ chuẩn bị tổ chức hôn lễ. Họ đã gửi thiệp mời tới những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. Thật tình cờ, fan hâm mộ phát hiện ra trước đó, trong hôn lễ của Minh Hằng, Diệu Nhi là người bắt được hoa cưới.

Tình yêu trong giới showbiz nhưng không ồn ào khoa trương

Diệu Nhi và Anh Tú quen biết nhau khi cùng diễn chung ở sân khấu Thế Giới Trẻ. Tháng 3/2016, Anh Tú hát tặng Diệu Nhi ca khúc Bức Thư Tình Đầu Tiên trong chương trình Đàn Ông Phải Thế, ngầm công khai bạn gái trên sóng truyền hình.

Sau đó, cả hai đã chính thức công khai hẹn hò vào tháng 9/2016 trong chương trình Hoán Đổi Cặp Đôi. Trong chương trình, Diệu Nhi cho biết mình và Anh Tú đã tìm hiểu nhau được hơn 1 năm. 

Nam diễn viên, ca sĩ từng chia sẻ điểm khiến anh ấn tượng ở Diệu Nhi là sự hoạt bát, vui tươi và năng nổ. Trong khi đó, với Diệu Nhi, Anh Tú có vẻ ngoài điển trai, nói nhiều và khá công tử, sợ độ cao, tốc độ hay những trò mạo hiểm.

Nhìn lại hành trình 7 năm yêu của Anh Tú - Diệu Nhi, thánh lày” từng tiết lộ: Anh Tú khác đàn ông bình thường lắm”-2

Năm 2017, khi được bạn gái dẫn về quê Phan Thiết, Anh Tú xếp hình trái tim bằng vỏ dừa xiêm để tỏ tình. Khi đó, nữ diễn viên bày tỏ sự bất ngờ và hạnh phúc trước sự lãng mạn của người yêu. Trong một chương trình truyền hình, khi nhận câu hỏi: "Mối quan hệ giữa anh và Diệu Nhi như thế nào?", Anh Tú trả lời ngắn gọn: “Người yêu”.

Diệu Nhi từng giải thích việc cô và bạn trai hiếm khi nhắc về nhau là do lo sợ công chúng chú ý chuyện đời tư nhiều hơn công việc. Tuy nhiên trong suốt 7 năm dài bên nhau cũng có lúc cả 2 vướng tin đồn rạn nứt. 

Năm 2019, diễn viên Tiến Luật chúc Anh Tú "sớm thoát ế" khiến nhiều khán giả ngạc nhiên và đặt nghi vấn chuyện tình cảm của Anh Tú và Diệu Nhi đang gặp trục trặc. Nhưng chỉ ít lâu sau, Anh Tú đã xuất hiện trong tiệc Giáng sinh tại nhà Diệu Nhi, dập tắt nỗi lo "đường ai nấy đi" của công chúng.

Sau mỗi lần tin đồn không hay nổ ra thì cặp đôi đã xoa dịu lòng fan hâm mộ bằng những màn phát “cơm tró” và những shot hình mặc đồ đôi check-in khắp muôn nơi.

Tháng 8/2021, mạng xã hội như bùng nổ trước thông tin Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho Anh Tú. Điều này khiến dân tình hết sức mừng vui và hy vọng cái kết đẹp cho tình yêu suốt 6 năm mặn nồng của cả hai. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cặp đôi vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin có em bé này.

Đại diện của Anh Tú cho biết nam diễn viên và Diệu Nhi sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 10/10 tại Phan Thiết - quê nhà của cô dâu. Cả hai đang chuẩn bị cho hôn lễ với sự mong chờ của rất nhiều fan hâm mộ.

Diệu Nhi – Cô nàng chủ động với tình yêu và không ngại nắm chặt tình yêu

Diệu Nhi từng tỏ tình công khai với Anh Tú trên sóng truyền hình khiến nhiều người bất ngờ: "Ngày hôm nay nhân dịp 2 phút này, con muốn nói lời tỏ tình với Anh Tú ạ. Tú à! Thực ra em rất xúc động khi quen anh. Gọi anh bằng anh thôi, chứ anh nhỏ hơn em 2 tuổi… Em lớn tuổi rồi và cũng không có nhan sắc nữa. Cho nên là anh quen em, ngoài tuổi tác của em ra, anh đừng có bàn tới. Em sẽ lo cho anh đầy đủ.

Năm nay, điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau, anh muốn có xe hơi thì em sẽ cố gắng làm để mua xe hơi cho anh. Còn tiền này hả (tiền thưởng của chương trình), vô tư! Anh cứ cầm đi, em không cần chia. Cứ quen em thôi, còn chuyện khác cứ để em lo".

Nhìn lại hành trình 7 năm yêu của Anh Tú - Diệu Nhi, thánh lày” từng tiết lộ: Anh Tú khác đàn ông bình thường lắm”-3

Trong 1 bài phỏng vấn, khi được hỏi làm cách nào để giữ được trái tim của một anh chàng điển trai, xung quanh có rất nhiều người theo đuổi Diệu Nhi tâm sự: "Tôi biết bạn trai được nhiều người thích nhưng tôi không sợ mất, vì gu của anh ấy khác những đàn ông bình thường lắm. Anh không thích tôi trang điểm, luôn nói tôi đơn giản, mộc mạc là đẹp nhất. Còn khán giả nhìn mặt mộc của tôi lại sợ. Các đồng nghiệp đều không hiểu tôi đã dùng "chiêu" gì để quen được người đẹp trai, học giỏi, gia đình tử tế.

Tôi tin mình có nguồn năng lượng tích cực để người bên cạnh cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Nhiều người cũng giục tôi lấy chồng. Nhưng tôi sợ khi lấy chồng mình sẽ mất nhiều cơ hội diễn với trai đẹp. Tôi muốn đợi thêm mấy năm nữa, sau khi bố mẹ đã an cư ở nhà mới, chị gái lấy chồng... khi đó tôi sẽ lập gia đình. Kết hôn xong, tôi sẽ tạm nghỉ để sinh con luôn vì tôi rất thích trẻ con".

Diệu Nhi luôn khiến khán giả yêu mến vì sự hài hước và cá tính. Không chỉ ở những phát ngôn về nửa kia, kể cả cách ứng xử của cô trong mọi vấn đề cũng rất thú vị và mang đúng bản sắc Diệu Nhi. 

Mới đây, Anh Tú đăng tải clip hậu trường buổi chụp hình trên trang cá nhân. Trong clip, nam diễn viên xuất hiện điển trai với áo sơ mi và quần tây.

Tuy nhiên, chiếm sự chú ý hơn cả là màn tương tác của Diệu Nhi dưới phần bình luận. Một fangirl không khỏi "động lòng" mà để lại hình ảnh có chữ: "Chồng ơi".

Diệu Nhi đọc được đã lập tức phản hồi. Nữ diễn viên để lại icon gương mặt cười mỉm, như "đánh dấu chủ quyền" và nhắc khéo cô gái kia. Hành động "đánh ghen" vừa dễ thương, vừa hài hước của Diệu Nhi khiến ai nấy bật cười.

Nhìn lại hành trình 7 năm yêu của Anh Tú - Diệu Nhi, thánh lày” từng tiết lộ: Anh Tú khác đàn ông bình thường lắm”-4

Câu chuyện của cặp đôi Diệu Nhi – Anh Tú dường như đã tiếp thêm sức mạnh và niềm tin cho những bạn trẻ không tin vào tình yêu. Chỉ cần chân thành, không phô trương, quả ngọt sẽ kết trái.

Theo Moon - Vietnamnet


Anh Tú

Diệu Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.