Nhìn nồi canh trên mâm cơm, chồng ngao ngán tính chuyện “đổi vợ”, ai thấy tấm ảnh đăng lên cũng hiểu luôn lí do

Đúng là lấy vợ không biết nấu ăn sẽ xuất hiện những khoảnh khắc “dở khóc dở cười” như thế này đây.

Bình thường, ai cũng hi vọng lấy được một người vợ biết nấu nướng, chăm lo cho cuộc sống hôn nhân. Nhiều người chồng thậm chí còn yêu vợ, mê đắm vợ vì những bữa cơm ngon lành, đầm ấm thắm đượm sự hạnh phúc gia đình.

Vậy mới nói, muốn có được trọn vẹn tình yêu của đàn ông, hãy thỏa mãn cho dạ dày của anh ta trước.

Ấy vậy nhưng cũng có nhiều phụ nữ không sành sỏi trong nấu nướng, để rồi những câu chuyện “dở khóc dở cười” như dưới đây mới xảy ra.
 

Nhìn nồi canh trên mâm cơm, chồng ngao ngán tính chuyện đổi vợ”, ai thấy tấm ảnh đăng lên cũng hiểu luôn lí do-1

Một ông chồng đăng tải bài viết chia sẻ chuyện nấu nướng của vợ. Ai đọc xong cũng ngao ngán thay anh.

“Râu tôm nấu với ruột bầu. Chồng chan vợ húp gật đầu khen ngon’.

Râu tôm và ruột bầu là những thứ rẻ tiền thường chỉ để bỏ đi, ẩn ý 2 câu tục ngữ trên là nói trong cái nghèo vẫn có niềm vui. Hai vợ chồng đồng lòng thì kiểu gì cũng hạnh phúc. Ấy thế mà vợ em tưởng thật, nó đầu tư hẳn 1kg tôm chỉ để lấy đầu nấu canh.

Mấy chị em cho em xin ý kiến, thế này có nên đổi vợ không”.

Bài viết của người chồng này đang nhận về nhiều sự chú ý. Đính kèm là tấm hình về một nồi canh bầu chỉ có đầu tôm nấu chung. Nhìn hình ảnh của một món ăn không hấp dẫn cũng chẳng đẹp mắt do cô vợ “sai công thức” mới ngao ngán làm sao.

Chỉ vì vợ hiểu sai nghĩa hoàn toàn của một câu tục ngữ mà cuối cùng, món ăn ngon miệng không thành. Có thể câu "đổi vợ" của chồng chỉ là lời nói đùa, song nó cũng thể hiện phần nào sự thất vọng của anh ta khi ngồi trước mâm cơm nhà.

Trong cuộc sống, có nhiều điều góp nhặt tạo nên cuộc hôn nhân hạnh phúc. Những mâm cơm gia đình đầm ấm, ngon miệng từ bàn tay của người vợ nấu cũng là một phần cho điều đó. 

Đây cũng là một bài học lớn đối với các bà vợ, đôi khi một bữa cơm tuy không đáng bao nhiêu, tuy đời thường và nhỏ nhặt nhưng nó cũng giúp cho tình yêu của vợ chồng luôn luôn mãnh liệt đấy nhé!

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhin-noi-canh-tren-mam-com-chong-ngao-ngan-tinh-chuyen-doi-vo-ai-thay-tam-anh-dang-len-cung-hieu-luon-li-do-162213006222129535.htm

uộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.