Nhìn thấy bức ảnh tốt nghiệp mẫu giáo, người phụ nữ sốc khi biết chồng có 2 con riêng

Sau 9 năm, người vợ tình cờ phát hiện trong điện thoại của chồng bức ảnh tốt nghiệp mẫu giáo chồng đứng chung khung hình với một đứa trẻ không rõ danh tính.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, cặp vợ chồng họ Lâm đến từ Tân Bắc kết hôn vào năm 2011 và sinh được 2 người con. Dù cặp vợ chồng sống xa nhau sau khi kết hôn nhưng cuối tuần người chồng luôn về nhà để chung vui hạnh phúc bên gia đình.

Người vợ luôn tin tưởng chồng nên không bao giờ kiểm tra lịch trình công việc. Sau 9 năm, cô tình cờ phát hiện trong điện thoại của chồng bức ảnh tốt nghiệp mẫu giáo và chồng đứng chung khung hình với một đứa trẻ không rõ danh tính. Thậm chí có video ghi lại cảnh chồng cô tham dự lễ tốt nghiệp mẫu giáo.

Nhìn thấy bức ảnh tốt nghiệp mẫu giáo, người phụ nữ sốc khi biết chồng có 2 con riêng-1


Người vợ vô cùng bàng hoàng và sau khi gặng hỏi thì người bạn đời thú nhận đã ngoại tình với 'tiểu tam' và sinh 2 đứa con ngoài giá thú. Người vợ cho rằng Facebook của chồng công khai tình trạng hôn nhân, hàng tuần anh đều về nhà với vợ con, 'tiểu tam' có trình độ dân trí nhất định, không thể vụng trộm lâu dài mà không biết người đàn ông đã có gia đình nên tức giận kiện cả hai ra tòa và yêu cầu bồi thường.

Ngày hầu tòa, người chồng tranh luận rằng trước khi kết hôn, anh đã có mối quan hệ lâu năm với 'tiểu tam', đôi bên tuân thủ nguyên tắc không kết hôn, tôn trọng không gian riêng tư của nhau, không tra hỏi hay chất vấn đời tư của nhau.

Do tính chất công việc đặc thù nên họ chỉ thỉnh thoảng gặp nhau thay vì sớm tối bên nhau, chính vì điều này 'tiểu tam' không biết người đàn ông đã có gia đình và đôi bên đồng ý nuôi con chung. Tuy nhiên, cặp đôi gian tình đã chia tay vào năm 2016 nhưng xét thấy con còn nhỏ nên họ vẫn tiếp tục đảm nhiệm vai trò làm cha, làm mẹ. Ngoại trừ cuộc sống hàng ngày của bọn trẻ, chuyện học hành, còn lại đôi bên đều không dính líu đến nhau.

Ngoài ra, người chồng tố cáo người vợ thường xuyên ngược đãi và khinh thường chồng sau khi kết hôn. Tính cách vợ chồng không hòa hợp dẫn đến thường xuyên cãi vã, bất hòa về tình cảm. Hơn nữa, cả hai đang sống ly thân, ngoại trừ hòa thuận với con cái, đôi bên không có chút tình cảm gia đình. Người chồng cho rằng người vợ cũng phải chịu trách nhiệm trước việc tan vỡ hôn nhân gia đình.

'Tiểu tam' đưa ra lời khai nhất quán với người chồng, nhấn mạnh rằng cô thực sự không biết tình trạng kết hôn của người đàn ông. 'Tiểu tam' chỉ ra trạng thái của mạng xã hội là người dùng có thể thay đổi thông tin theo ý muốn và không có xác nhận thực tế. 'Chính thất' không có động thái cảnh cáo 'tiểu tam' đang qua lại với đàn ông có gia đình nên 'tiểu tam' từ chối bồi thường.

Sau khi xét xử, thẩm phán không chấp nhận lời khai của cặp đôi gian tình. Bởi đôi bên đã quan hệ nhiều năm trước khi người đàn ông kết hôn, do đó 'tiểu tam' phải hiểu rõ thói quen sinh hoạt cũng như cuộc sống thường ngày, không thể không biết chuyện anh ta đã kết hôn. Hơn nữa, Facebook của người đàn ông đã thể hiện rõ tình trạng hôn nhân, 'tiểu tam' không thể nào không biết. Vì vậy, tòa án tuyên phạt cặp đôi gian tình bồi thường cho 'chính thất' phí tổn thất tinh thần là 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1,4 tỷ đồng).

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/nhin-thay-buc-anh-tot-nghiep-mau-giao-nguoi-phu-nu-soc-khi-biet-chong-co-2-con-rieng-av2297274.html

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.