Nhìn thấy điểm bất thường từ túi quà Valentine của bạn thân, cô gái điều tra rồi phát hiện sự thật không tưởng

"Được nhận quà của người yêu hôm thứ 7 nên em cũng vui mừng lắm nhưng chưa dám đăng lên facebook vì sợ bị bảo khoe quá", cô gái kể.

Trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra. Ai mà ngờ được người mình tin tưởng nhất lại có thể hành xử khó chấp nhận như thế. Câu chuyện của cô gái dưới đây cũng như vậy.

Cô đã đăng tải bài viết lên MXH để kể về sự việc cực sốc xảy đến với mình. Chuyện như sau:

"Valentine chẳng muốn kể những chuyện buồn đâu nhưng em không thể nhịn được. Sự việc xảy đến từ hôm qua nhưng đến bây giờ em mới bình tĩnh mà kể lại cho các chị nghe.

Em và bạn trai ở bên nhau đã 4 năm. Anh ấy làm việc ở một công ty cách nhà 60km nên cuối tuần mới về quê. Đợt này 14/2 lại trùng vào thứ 2 nên tranh thủ thứ 7 và Chủ nhật anh về quê để tặng quà cho em luôn", cô gái kể.

Nhìn thấy điểm bất thường từ túi quà Valentine của bạn thân, cô gái điều tra rồi phát hiện sự thật không tưởng-1
Bài viết được đăng tải.

Theo đó, đã yêu nhau lâu năm nên họ ra mắt gia đình hai bên cả rồi. Bây giờ cặp đôi chỉ còn chờ cuối năm để tổ chức hôn lễ mà thôi. Tuy nhiên, chuyện chưa thành thì giữa chừng "có biến".

Cô gái tiếp tục: "Bây giờ nghĩ lại sao em thấy mình ngu ngốc như thế. Điều ngu ngốc ở đây là vì sao chuyện tình yêu của mình lại kể hết cho một cô bạn thân. Để rồi hai đứa cãi nhau hay xích mích gì em cũng kể, cô ấy là cầu nối ở giữa để làm lành. Lâu ngày, em thấy cô ấy còn hiểu người yêu em hơn cả em nữa.

Quay lại với câu chuyện, được nhận quà của người yêu hôm thứ 7 nên em cũng vui mừng lắm nhưng chưa dám đăng lên facebook vì sợ bị bảo khoe quá. Chiều Chủ nhật, em mới qua nhà con bạn chơi thì hỡi ôi, nhìn thấy một thứ khiến em sinh nghi ngay lập tức".

Bình thường người ta vẫn thường nói phải rất thận trọng với mối quan hệ giữa bạn trai và bạn gái thân của mình. Có nhiều sự việc đau lòng xảy đến chỉ vì sự vô tư quá đáng của cô gái ở giữa.

Ở đây, chẳng biết chuyện gì xảy đến với túi quà Valentine mà có vẻ như cô gái lại đau đầu đến thế.

Cô tiếp tục: "Vì bạn thân nên đến nhà em chào hỏi bố mẹ nó xong thì lên thẳng tầng 2 gõ cửa phòng nó. Có vẻ như con bạn em hốt hoảng khi thấy em xuất hiện. Bước vào, em thấy trên bàn nó là một túi quà. Túi quà này i xì với túi quà Valentine của em. Nếu như nó là một kiểu giỏ quà cố định bán tràn lan thì em không nói làm gì.

Túi quà này gồm hộp chocola Nama và một list son đến từ các hãng khác nhau với cùng tone màu cam đất và hồng đất em thích. Như thế này thì chỉ có chọn chứ không thể nào có hãng nào ra giỏ quà vậy được. Phong cách tặng quà thế này thì chỉ có bạn trai em thôi vì xưa nay tặng quà anh toàn tặng cả túi son vài cây luôn.

Cộng với thái độ của cô bạn gái, em càng thấy giữa họ có chút gì đó không đúng. Nó nói chuyện với em gượng gạo lắm, bảo cùng xuống bếp ăn bánh chứ không cho ngồi lại phòng như trước. Em giả vờ tâm sự chuyện người yêu thì nó cũng chẳng thoải mái. Bởi vậy em chào về luôn và chắc mẩm giữa họ có gì xảy ra rồi".

Về đến nhà, cô gái gọi luôn bạn trai sang nhà nói chuyện. Khi đó thái độ của cô vẫn bình thản, coi như không có vấn đề gì xảy ra. Loanh quanh câu chuyện một lúc, cô mới nói: "Anh làm điều đó sau lưng em, anh giấu giếm có mệt không?".

"Lúc em nói như thế, mặt anh ta biến sắc. Em lại càng khẳng định anh ta làm chuyện xấu xa sau lưng mình. Tiếp đó em mới đánh liều, tung đòn quyết định: 'Thật ra tôi vừa ở nhà cái H. về, tình cờ nó để điện thoại trên bàn, có tin nhắn của anh gửi đến tôi đã đọc được cả rồi. 'Cắm sừng' tôi anh có thấy vui không. Hai người sống tốt thật đấy nhỉ'.

Nghe đến đây anh ta đã lắp bắp, mặt biến sắc rồi giải thích mình không cố ý. Thấy vậy mà em cảm thấy suy sụp hoàn toàn. Lúc nói ra, em cứ nghĩ anh ta bảo em nói linh tinh, em bị dở hơi à hay gì đó. Nhưng em đoán mò lại thành sự thật rồi. Em đau khổ quá quay sang vung tay cho anh ta một cái tát rồi bỏ về", cô gái kể.

Được biết, sự việc xảy đến từ hôm qua nhưng bây giờ cô vẫn thấy cay đắng. Cô bạn gái biết chuyện cũng nhắn tin xin lỗi nhưng cô không chấp nhận và quyết định "tiễn" luôn hai mối quan hệ không đáng này.

Vậy mới nói, đôi khi cuộc sống mang đến cho người ta những trải nghiệm khó tin và khó "nuốt trôi" như vậy đấy!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhin-thay-diem-bat-thuong-tu-tui-qua-valentine-cua-ban-than-co-gai-dieu-tra-roi-phat-hien-su-that-khong-tuong-va-co-man-pha-an-tuyet-dinh-162221402121718042.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.