Nhờ bà xã nấu cho bát cháo hành giải cảm, chồng sốc đến độ khỏi luôn bệnh khi thấy món "cháo cốc" của vợ, còn hội chị em ngán ngẩm: "Bị trả về nơi sản xuất chưa?"

Anh chồng nhắn nhủ các anh em: "Lấy vợ nhớ lấy người biết nấu ăn", còn dân mạng thì lắc đầu ngán ngẩm: "Trả về nơi sản xuất thôi chứ còn gì nữa".

Mới đây một anh chồng có tên là H. đã phải "khóc thét" khi chứng kiến sự vụng về, dại khờ đạt đến trình độ thượng thừa của bà xã mình.

Theo đó, anh H. kể: "Sau này anh em lấy vợ thì anh em nhớ phải chọn cô nào biết nấu ăn tí nhé, chứ như em khổ ra.

Hồi yêu nhau con vợ em suốt ngày xoen xoét cái mồm: “Sau này lấy nhau em sẽ nấu cho anh”. Nhưng yêu nhau 1 năm, lấy nhau 6 tháng rồi mà đến gói mì tôm em cũng phải úp cho nó.

Trưa nay em đi làm về nhưng trên đường xe hỏng, phải dắt bộ một đoạn thành ra cảm nắng, vào quán nước nghỉ nhắn tin cho vợ, nhờ nấu cho bát cháo để về ăn luôn mà nó nấu như này đây.

Lấy phải quả vợ ngáo ngơ thật sự luôn".

Theo đó vì đi làm giữa trời nắng nóng, lại phải dắt bộ một đoạn dài vì xe hỏng nên anh chồng này cảm thấy mệt mỏi, người rệu rạo. Anh nghĩ mình bị cảm nắng nên mới nhắn tin về cho vợ nhờ nấu hộ nồi cháo. Bà xã của anh không biết nấu và được anh chỉ cho cách làm. Nhưng có cái gì đó... sai sai.

Nhờ bà xã nấu cho bát cháo hành giải cảm, chồng sốc đến độ khỏi luôn bệnh khi thấy món cháo cốc của vợ, còn hội chị em ngán ngẩm: Bị trả về nơi sản xuất chưa?-1
Tin nhắn giữa anh chồng và cô vợ đoảng của mình!

Thấy chồng chỉ dạy rằng lấy 2 cốc nước cho vào đun sôi lên vợ cũng ngoan ngoãn làm theo. Nhưng cô đã hiểu sai ý anh. Theo đó anh H. muốn nhờ vợ lấy 2 cốc nước và đổ vào một ít gạo sau đó bật bếp lên nấu nhừ. Nhưng cô lại nấu cháo kiểu có 1-0-2 và hỏi anh chồng rằng: "Xong bỏ gạo vào cốc hay bỏ thẳng vào nồi anh ơi".

Kèm theo chia sẻ của anh là hình ảnh món cháo cốc cách thủy theo đúng nghĩa đen. Người chồng này khi vừa nhìn thấy thì tăng xông đến nỗi khỏi luôn ốm và "cạn lời" với vợ.

Nhờ bà xã nấu cho bát cháo hành giải cảm, chồng sốc đến độ khỏi luôn bệnh khi thấy món cháo cốc của vợ, còn hội chị em ngán ngẩm: Bị trả về nơi sản xuất chưa?-2
Cô vợ làm y hệt theo lời chồng dặn, nhưng lại có cái gì đó... sai sai.

Bài đăng của người chồng tên H. nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Ai cũng phì cười về cô vợ đoảng trình độ thượng thừa này. Thậm chí có người còn thắc mắc rằng chả nhẽ từ nhỏ đến lớn cô không ăn cháo bao giờ hay sao mà không biết cách làm.

Hoặc giả sử có không biết đi nữa thì vẫn có thể lên mạng học hỏi bởi món cháo là món dễ nhất rồi. Đám mày râu thì lắc đầu ngán ngẩm, ráo nhau đừng có lấy cô vợ nào đoảng quá như thế này để rơi vào tình trạng "khóc dở mếu dở". Hội chị em thì cũng không bênh, mà còn chỉ trích thêm: "Sao chưa bị trả về nơi sản xuất vậy?".

Hiện màn vào bếp bá đạo của chị vợ này vẫn nhận về nhiều lượt tương tác của dân mạng. Thôi thì chị em cũng nên học hỏi chuyện bếp núc một chút, chứ cứ như chị vợ của anh H. thì quả thật mất mặt lắm. Hơn nữa con đường ngắn nhất đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày mà!

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nho-ba-xa-nau-cho-bat-chao-hanh-giai-cam-chong-soc-den-do-khoi-luon-benh-khi-thay-mon-chao-coc-cua-vo-con-hoi-chi-em-ngan-ngam-bi-tra-ve-noi-san-xuat-chua-22202027617025158.htm

cuộc sống gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.