Nhờ mẹ chồng giữ hộ vàng cưới, lúc đòi lại bà nói mà điếng người

Vì tin tưởng mẹ chồng, nàng dâu mang vàng cưới nhờ bà giữ hộ. Tuy nhiên, thái độ của bà khi con dâu đòi lại mới đáng nói.

Việc đưa tiền, vàng cho mẹ chồng giữ hộ thể hiện tình cảm và sự tin tưởng của nàng dâu với mẹ chồng.

Nhưng nhiều người lại cho rằng đây là vấn đề nhạy cảm, đôi khi lại gây ra mâu thuẫn không đáng có giữa mẹ chồng và nàng dâu.

Mới đây, trên hội nhóm chuyên tâm sự chuyện gia đình, một nàng dâu đã kể nỗi khổ khi chót đưa vàng cưới cho mẹ chồng giữ hộ.

Được biết, nàng dâu này đã kết hôn được gần 1 năm, lúc mới cưới, cô có đưa vàng hồi môn nhờ mẹ chồng giữ hộ để mẹ cảm thấy vui vẻ cũng như cải thiện mối quan hệ mẹ chồng con dâu.

Nhờ mẹ chồng giữ hộ vàng cưới, lúc đòi lại bà nói mà điếng người-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Em và chồng em lấy nhau được gần 1 năm. Em đang mang bầu bé đầu sắp đến ngày sinh. Hồi đám cưới xong mẹ chồng em bảo đưa vàng mẹ cất giùm khi nào đi đám tiệc hay gì mẹ đưa lại cho đeo.

Chồng em muốn ra ngoài ở riêng. Anh xin lại vàng em gửi làm của hồi môn nhưng bố chồng nói rằng ông bà đã bán rồi. Chồng em im không nói gì. Xong đến tối hôm qua, em đến nói với mẹ rằng mẹ cho con xin lại lượng vàng. Thì mẹ bảo mẹ đưa giấy bán vàng, con tự chuộc.

Em bầu gần sinh rồi không biết đường nào mà lần. Em muốn gia đình hòa thuận nên nhờ mẹ chồng giữ hộ vàng. Nào ngờ, đến ngày em xin lại vàng thì mẹ chồng lại nói vậy. Em sắp sinh con rồi, chẳng biết phải làm sao đây mọi người ơi".

Dòng tâm sự của nàng dâu này đã thu hút đông đảo sự chú ý của người dùng mạng. Nhiều người cho rằng nàng dâu này nên thông cảm với nhà chồng.

Số còn lại trách bố mẹ chồng chưa hỏi ý kiến con dâu mà đã đi bán vàng, như vậy là không nên.

"Chả biết có đúng là trả nợ không nhưng ít ra cũng phải hỏi ý kiến các con chứ. Vàng của cả nhà gái cho nữa cơ mà"

"Nếu là vàng của bố mẹ chồng cho thì thôi, còn của bố mẹ mình cho thì nhất định phải đòi lại"

"Nói chung đưa tiền, đưa vàng cho bố mẹ chồng là ngu rồi"

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/nho-me-chong-giu-ho-vang-cuoi-luc-doi-lai-ba-noi-ma-dieng-nguoi-172211212090142861.htm

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.