Những bí mật đàn ông luôn giấu chặt trong lòng, vợ "đoán trúng tim đen" chắc chắn sẽ khiến chồng cả đời tình nguyện dốc lòng

Trong cuộc giao ban, nụ cười thỏa mãn cùng tất cả những năng lượng tích cực được phát ra từ bạn sẽ làm đàn ông tự tin với bản lĩnh của mình hơn.

Đàn ông thích của lạ nhưng nếu mỗi ngày vợ đều mang tới cho chàng những niềm vui nho nhỏ khác nhau thì mọi điều mới mẻ bên ngoài kia cũng sẽ trở nên lu mờ. Vậy mới nói, chuyện chăn gối quyết định khá nhiều đến cuộc sống hôn nhân, chỉ cần cả hai không cùng chung một nhịp cũng sẽ khiến cho nửa còn lại hụt hẫng vô cùng. Do đó sau cánh cửa phòng ngủ, phụ nữ cần tinh tế để nắm bắt được những mong muốn của chồng. Từ đấy "tung chiêu" khiến chàng thỏa mãn, đảm bảo "trăm trận trăm thắng", nhờ đó mà cả đời bạn sẽ không phải lo chồng ra ngoài tìm người phụ nữ khác.

Cuộc yêu tràn đầy năng lượng

Một cuộc yêu chỉ đạt được khoái cảm và thăng hoa thật sự khi cả hai đều nhập cuộc với ham muốn tột độ. Đối với bầu không khí nóng bỏng, cuồng nhiệt như vậy, không ít chị em lại nghĩ đây thời điểm nhạy cảm, chỉ nên im lặng thưởng thức đối phương, tới hơi thở họ cũng kiềm chế cho chúng phát ra âm thanh nhẹ nhàng nhất.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của phái mạnh, họ bật mí rằng bản thân các anh luôn thích một cuộc ân ái tự nhiên và bản năng nhất có thể, họ không ngại vấn đề cười nói khi cả hai đang làm chuyện ấy. Đặc biệt, có đôi lúc nghe đối tác cười thỏa mãn khi cảm xúc dâng trào cũng sẽ khiến hưng phấn trong người họ được đẩy lên cao thêm vài cung bậc.

Ngoài ra, trong cuộc giao ban, nụ cười thỏa mãn cùng tất cả những năng lượng tích cực được phát ra từ bạn sẽ làm chồng tự tin với bản lĩnh của mình hơn. Trong quá trình tiếp xúc thể xác, cơn khoái cảm đến thường kéo theo những biểu hiện "bất thường" vượt ngoài kiểm soát như đánh hơi chẳng hạn. Khoảnh khắc này khiến đôi bên có chút giật mình, ngượng ngùng thì 1 câu nói hài hước hay tiếng cưới sảng khoái chính là lựa chọn số một giúp cả hai thoát được vẻ ngượng ngùng để vui vẻ duy trì cuộc yêu.

Chăm sóc kỹ vùng tuyệt đỉnh của chàng

Cũng giống như phụ nữ, trên cơ thể phái mạnh có rất nhiều điểm G nhạy cảm mà chỉ cần bạn "điểm đúng huyệt" sẽ khiến chàng ngất ngây cả đêm. Đặc biệt một nụ hôn cuồng nhiệt là điều không thể thiếu khi bạn muốn thể hiện tình cảm với chồng. Nếu một lần được vợ chủ động hôn say đắm, chắc chắn dù có là người đàn ông sắt đá cũng phải tan chảy mà cuống quýt cùng cô ấy nhập cuộc mà thôi.

Vành tai, cằm, vùng sau gáy cũng đều là những "huyệt đạo" tuyệt vời để bạn tấn công mà chắc chắn "cứ đánh là thắng", khiến chàng phải chân tay rụng rời. Hãy tận dụng lợi thế chiếc lưỡi ướt át làm vũ khí giúp bạn đưa chàng lên đỉnh. Bắt đầu từ nụ hôn phớt nhẹ rồi dùng đầu lưỡi lướt nhẹ vành tai chàng từ phía sau, từ từ di chuyển nụ hôn ngọt ngào, nóng bỏng ấy xuống vùng cằm để chàng thêm phần phấn khích. Tin rằng lúc ấy bạn sẽ thấy ngay phản ứng bất ngờ từ chàng.

Vùng sau gáy cũng là một "huyệt đạo" mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua vì vị trí này được xem là vùng vô cùng nhạy cảm của phái mạnh. Khi chàng phát tín hiệu sẵn sàng hợp tác cùng vợ, bạn nên tranh thủ ôm lấy anh ấy từ phía sau, hôn lên gáy thật nhẹ và mơn trớn chúng. Kể cả đang mệt mỏi hay đang căng thẳng thì chàng cũng sẽ dễ dàng sập bẫy ái tình ngọt ngào của vợ.

Tấn công bất ngờ

Bạn cần loại bỏ suy nghĩ phụ nữ là phải ủy mị, yếu mềm bởi không phải lúc nào đàn ông cũng thích sự nhẹ nhàng đâu nhé. Trên thực tế, không ít mày râu chia sẻ rằng khi làm chuyện ấy, họ rất thích những phụ nữ tự tin và chủ động. Nó giống như tham gia 1 cuộc rượt đuổi mà cả hai đều rất say xưa nhiệt tình chứ không phải là cuộc vui mà chàng phải "tự thổi còi, tự đá bóng". Điều đó khiến đàn ông thấy nhàm chán, muốn bỏ ngay cuộc khi vừa bước "vào sân".

Vậy nên về giường cùng chồng, đôi lúc bạn hãy chủ động thể hiện rằng bạn ham muốn anh ấy. Bạn khao khát được làm chuyện ấy, lẳng lơ quyến rũ chàng ở từng khoảnh khắc để đôi bên thực sự có những giây phút ngọt ngào và ấn tượng.

Hãy nhớ, để chuyện chăn gối vợ chồng luôn cuồng nhiệt, lửa yêu luôn nóng bỏng, phụ nữ phải luôn thật mạnh mẽ, thoải mái và quyến rũ lúc trên giường. Đồng thời, sự chủ động của bạn cũng đừng chỉ dừng lại ở việc khởi xướng chuyện ấy, khi bắt đầu vào cuộc hãy luôn giữ sự nhiệt tình và táo bạo khiến chàng buộc phải khao khát vợ tới mê mệt.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhung-bi-mat-dan-ong-luon-giau-chat-trong-long-chi-can-vo-doan-trung-tim-den-chac-chan-se-khien-chong-ca-doi-tinh-nguyen-doc-long-16221100300085737.htm

chuyện phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.