Nếu đàn ông thường xuyên có 3 biểu hiện này, những lời ngọt ngào từ miệng chỉ là dối trá mà thôi!

Hành động của đàn ông không bao giờ có thể dối trá một cách thuần thục được như lời nói xuất phát từ miệng. Cơ thể anh ấy cực kỳ thành thật với trái tim, phản ánh chính xác nhất những gì anh ấy đang nghĩ trong lòng.

Người ta thường bảo, đừng nghe những gì đàn ông nói, hãy nhìn những gì đàn ông làm. Điều đó không hề sai khi mà lời nói thốt ra thật đơn giản và dễ dàng vô cùng. Đàn ông có thể tuôn ra đủ mọi lời ngọt ngào, lãng mạn và tha thiết tình ý. Thậm chí với những mẫu đàn ông dạn dày tình trường, anh ta có cả "kho" lời sáo rỗng vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn.

Song hành động của đàn ông thì không thể dối trá một cách thuần thục được như thế. Cơ thể đàn ông lại cực kỳ thành thật với trái tim, phản ánh chính xác nhất những gì anh ta đang nghĩ trong lòng.

Nếu người đàn ông miệng nói đủ lời yêu thương với bạn song cơ thể anh ta lại thường xuyên làm ra 3 loại hành động này - điều đó chứng tỏ mớ lời ngọt hơn mật anh ta thốt ra chỉ là dối trá mà thôi!

Thản nhiên mặc kệ khi bạn gặp sự cố bất ngờ

Trong cuộc sống không thể tránh khỏi những tai nạn, sự cố bất ngờ có thể xảy đến với bạn, như một cú trượt chân, chiếc xe ngoài đường vô tình va quệt vào bạn... Những thời điểm ấy, nếu người đàn ông đang ở cạnh bạn, hàng động của cơ thể anh ta sẽ nói cho bạn biết, anh ta yêu bạn nhiều thế nào.

Nếu đàn ông thường xuyên có 3 biểu hiện này, những lời ngọt ngào từ miệng chỉ là dối trá mà thôi!-1Ảnh minh họa

Nếu anh ta thản nhiên nhìn bạn trượt ngã trước mặt mình hoặc chỉ lo tránh né chiếc xe đang lao đến với tốc độ chóng mặt, còn bạn đứng ngay cạnh nhưng chẳng hề quan tâm... Những điều nhỏ nhặt tưởng chừng chẳng đáng kể ấy lại cho thấy anh ta không dành cho bạn nhiều tình cảm đâu.

Người đàn ông yêu bạn sẽ luôn muốn che chở bạn trong vòng tay mạnh mẽ của anh ấy. Có bất cứ nguy hiểm hay sự cố nào phát sinh, anh ấy sẽ đặt bạn lại sau lưng mình để che chắn, đảm bảo bạn được an toàn. Dù cho bản thân anh ấy phải chịu đau đớn và bị thương trên cơ thể.

Ở cạnh người đàn ông như vậy, bạn sẽ cảm thấy bản thân được nâng niu và an tâm vô cùng.

Đụng chạm thân thể với người phụ nữ khác

Khi người đàn ông yêu thật lòng, chẳng cần bạn phải nhắc nhở hay bắt ép, anh ấy sẽ tự biết cách xử lý các mối quan hệ khác giới xung quanh.

Thứ nhất, bởi lúc ấy trong lòng người đàn ông ấy chỉ có hình bóng bạn, anh ấy không có hứng thú thân cận với bất kỳ ai khác. Hành động thân mật với người khác khiến anh ấy cảm thấy áy náy, xấu hổ với người phụ nữ mình yêu. Anh ấy luôn có ý thức mạnh mẽ rằng mình là người đàn ông đã "có chủ".

Thứ hai, anh ấy luôn suy nghĩ cho cảm xúc của bạn. Chắc chắn người đàn ông yêu thật lòng sẽ không bao giờ muốn người phụ nữ của mình phải lo lắng, phiền muộn và bất an về tình cảm của anh ấy.

Ngược lại, dù anh ta có tặng bạn cả tấn lời thề hẹn đi chăng nữa nhưng thân thể anh ta thì làm ngược lại hoàn toàn. Anh ta không ngừng thân cận, tiếp xúc thân mật, đùa giỡn quá trớn với những người phụ nữ khác. Điều đó có thể khẳng định chắc nịch một điều, đó là anh ta không hề yêu thương gì bạn cả!

Nếu đàn ông thường xuyên có 3 biểu hiện này, những lời ngọt ngào từ miệng chỉ là dối trá mà thôi!-2Ảnh minh họa

Không hào hứng với những cử chỉ âu yếm lãng mạn ngoài lúc "lên giường"

Kẻ dối trá thường chỉ có một mục đích duy nhất, đó là tình dục. Anh ta muốn lợi dụng bạn trở thành công cụ thể thỏa mãn dục vọng của mình, song lại giấu mục đích xấu xí ấy dưới những lời yêu đương bay bổng.

Mẫu đàn ông đó chỉ quan tâm đến chuyện "lên giường". Ngoài lúc ân ái, anh ta không có hứng thú dành cho bạn những cử chỉ âu yếm nhẹ nhàng, lãng mạn như vuốt tóc, nắm tay, hôn trán, hôn má... Đối với anh ta, những cử chỉ ấy chẳng hề mang lại kích thích hay hứng thú, chính vì thế anh ta không thừa hơi sức đâu mà thực hiện.

Người đàn ông yêu bạn sẽ nâng niu, trân trọng bạn dù ở "trên giường" hay không. Bởi không chỉ có thân thể anh ấy khao khát bạn mà trái tim anh ấy cũng luôn hướng về bạn một cách trọn vẹn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/neu-dan-ong-thuong-xuyen-co-3-bieu-hien-nay-nhung-loi-ngot-ngao-tu-mieng-chi-la-doi-tra-ma-thoi-222020108222441806.htm

đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.