Những điều tuyệt mật chốn phòng the, "các vàng" đàn ông cũng không khai nhận nhưng trong lòng lại luôn "thèm muốn"

Cùng sự vuốt ve, mơn trớn của đôi bàn tay mềm mại, bạn hãy dịu dàng đặt lên ngực chàng những nụ hôn lướt nhẹ ngọt ngào.

Mạnh mẽ và quyết đoán chính là bản năng của phái mạnh nhưng khi về giường, có những điều chàng lại chôn giấu rất sâu, ngại không tự bản thân thổ lộ cho đối phương biết. Ngược lại, trong lòng chàng ấy vẫn luôn ấp ủ được nửa kia của mình hiểu và khơi gợi cảm xúc cho chồng từ chính những "điều giấu kín" ấy.

Được vuốt ve khuôn ngực

Giống như phụ nữ, vòng 1 của phái mạnh cũng là khu vực nhạy cảm cần được đối tác "chăm sóc" khi về giường. Theo chia sẻ của các chuyên gia tư vấn phòng the, khi về giường, hầu hết đàn ông đều mong muốn được đối phương âu yếm khuôn ngực săn chắc, vạm vỡ của mình.

Những điều tuyệt mật chốn phòng the, các vàng đàn ông cũng không khai nhận nhưng trong lòng lại luôn thèm muốn-1

Cùng sự vuốt ve, mơn trớn của đôi bàn tay mềm mại, bạn hãy dịu dàng đặt lên ngực chàng những nụ hôn lướt nhẹ ngọt ngào, ban đầu là lấn lướt rồi dừng lại ở đầu ngực, kích thích nhũ hoa của chàng. Đảm bảo dù có bản lĩnh "sắt đá" tới đâu, người đàn ông của bạn cũng sẽ tan chảy trước sự khơi gợi, mời gọi đầy mê hoặc ấy của đối tác. Và chắc chắn ngay sau đó, chàng sẽ vùng lên chiếm lấy người phụ nữ của mình, khi ấy bạn sẽ được đổi vai, bạn là người "hưởng thụ" còn chàng sẽ tận lực mang lại những cảm xúc thăng hoa bất tận nhất cho vợ mình. Rõ ràng, chỉ cần bỏ một chút sức lực nho nhỏ mà lại được chàng dốc lòng yêu chiều lại, khác gì "bỏ con săn sắt, bắt con cá rô", tội gì chị em không thử?.

Nũng nịu ngồi trong lòng chàng

Vũ khí lợi hại nhất của phụ nữ chính là sự ngọt ngào. Đứng trước sự nũng nịu của người phụ nữ mình yêu, bất cứ mày râu nào cũng chẳng thể cầm nổi lòng nhất là trong chuyện ấy. Vậy nên không cần phải về giường, chỉ cần chọn không gian vắng vẻ riêng tư như trên chiếc sofa trong phòng đọc sách, hay trong phòng bếp khi mọi người đều vắng nhà rồi bạn phát tín hiệu cho chàng thấy sự chủ động muốn gần gũi của vợ giống như 1 chú mèo con muốn được chủ nhân thân yêu của mình vuốt ve âu yếm, chàng sẽ chẳng ngại ngần mà dẫn vợ nhập cuộc ngay sau đó.

Hãy nhớ không nên quá vồ vập, để chàng từ từ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, mời gọi của bạn nhưng chính chàng phải là người vùng dậy đưa vợ "lên mây". Hay nói cách khác, trong hoàn cảnh này bạn chỉ chuẩn bị thính để thả cho chàng "say". Khi chàng đã "cắn câu" rồi thì chàng sẽ tự biết cách khiến vợ thăng hoa và tạo cho cuộc yêu của 2 vợ chồng có được nhiều hương vị cảm xúc nhất.

Được ngắm trọn vẹn cơ thể vợ

Khi đã kết hôn, nhất là khi đã trải qua sinh nở, phụ nữ thường mất tự tin vào thân hình của chính mình. Vậy nên khi nhập cuộc cùng chồng, chị em thường chọn cuộc yêu diễn ra trong bóng tối, đảm bảo điện phòng đã tắt ngấm. Bởi họ sợ ánh sáng sẽ khiến chồng nhìn rõ những khuyết điểm trên cơ thể vợ.

Vậy nhưng thực tế theo chia sẻ của mày râu nhất là của những người đàn ông yêu vợ, khi nhập cuộc yêu với nàng, điều họ mong là có thể được chiêm ngưỡng trọn vẹn cơ thể đối tác, điều ấy sẽ giúp chàng có thêm hưng phấn hơn rất nhiều bởi trong cuộc yêu, chàng muốn 2 người thật sự có thể hòa nhập cả thể xác lẫn tâm hồn, dù là cơ thể của vợ có không phải là "tuyệt tác" của tạo hóa đi chăng nữa thì chàng vẫn yêu và trân trọng vì đó là người phụ nữ mà chàng đã chọn.

Hơn nữa khi được ngắm nhìn cơ thể của đối phương, mày râu sẽ có cảm giác mình được khẳng định chủ quyền đối với cơ thể của người phụ nữ đang hiện hữu trước mắt mình. Từ đó chàng tự thấy mình phải có trách nhiệm nâng niu, chăm sóc và bảo vệ nàng. Từ đó giúp tăng sự gắn kết giữa 2 vợ chồng, cũng từ đây mà tình cảm vợ chồng thêm phần quấn quýt bền chặt hơn.

Điều đặc biệt mà phái mạnh tiết lộ chính là với họ, khoảnh khắc đẹp nhất của phụ nữ chính là khi cô ấy tự tin về chính mình. Vậy nên khi bên cạnh chồng, bạn cứ hãy là chính bạn, quyến rũ, tự tin và tận hưởng những cảm xúc thăng hoa chỉ của riêng 2 người mà thôi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhung-dieu-tuyet-mat-chon-phong-the-cac-vang-dan-ong-cung-khong-khai-nhan-nhung-trong-long-lai-luon-them-muon-162221701001129471.htm

phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.