Những hành động không đáng mặt đàn ông của Nat “Tình yêu không có lỗi”

Từ “soái ca” được các fan “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2” ngưỡng mộ, Nat đã tự biến mình thành gã đàn ông tồi tệ, nhu nhược và đáng ghét bậc nhất.

Từ “soái ca” được các fan “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2” ngưỡng mộ, Nat đã tự biến mình thành gã đàn ông tồi tệ, nhu nhược và đáng ghét bậc nhất.

Sau 8 tập phát sóng đầu tiên, những tình tiết xoay quanh 4 nhân vật Nat – Lee – Katun – Man liên tục làm cộng đồng mạng dậy sóng. Ngoài việc mắng chửi “hồ ly giật bồ” Lee, nhiều khán giả còn phẫn nộ trước “soái ca dởm” Nat. Nếu như ở 2 tập đầu, Nat xuất hiện như một bạch mã hoàng tử hoàn hảo, vừa đẹp trai vừa ga lăng, chung tình thì đến 6 tập sau, anh chàng đã dần lộ bản chất bội bạc. Tập 8 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 lên sóng cùng tình tiết Nat bỏ rơi Katun để đứng ra bênh vực Lee là giọt nước tràn ly đẩy sự căm ghét lên cao. Và con đường để Nat từ “soái ca” trở thành gã tồi “không đáng mặt đàn ông” diễn ra đầy kịch tính. Tình tiết nối tiếp tình tiết, có sự thăng tiến vượt bậc của sự nhu nhược và bội bạc.

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân nat 3

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân nat 4
Nat từng là "bạch mã hoàng tử" trong mắt fan

1. Khoanh tay đứng nhìn khi người yêu bị đánh

Hành động gây thất vọng đầu tiên của Nat diễn ra ở tập 3 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2. Katun được Ae quan tâm hết mực, vị giám đốc này còn liên tục dùng lời ngon ngọt để gạ tình Katun. Tuy nhiên, với bản tính khẳng khái, Katun đã thẳng thừng từ chối. Chẳng ngờ, vợ của Ae là Ping hiểu lầm. Cho rằng Katun bày kế giật chồng mình, Ping đã đến công ty để đánh ghen.

Trước mặt toàn thể nhân viên công ty, Ping mắng chửi Katun thậm tệ. Sau đó, Ping túm tóc, đè đầu Katun xuống bàn. Chứng kiến toàn bộ sự việc và cũng là người biết rõ Katun bị oan song Nat cứ im lặng đứng nhìn. Anh chẳng có lấy 1 lời giải thích hộ Katun trong khi trước đó còn tán tỉnh cô nàng bằng đủ cách.

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân nat 7
Nat không làm gì cả khi Katun bị đánh

Hành động khoanh tay đứng nhìn người con gái mình yêu bị ăn hiếp của Nat làm khán giả vô cùng thất vọng. Nếu là người đàn ông chân chính, thấy con gái đánh nhau tưng bừng trước mặt mình, không cần biết lý do gì cũng sẽ nhảy vào can. Đằng này, Nat rõ ràng yêu Katun, rõ ràng biết Katun bị đánh oan mà cũng không thèm lên tiếng. Kiểu be bét thế này thì chẳng thể nói gì hơn!

2. Đưa người con gái không phải là bồ về ra mắt gia đình

Với hình tượng tốt đẹp đạo diễn xây dựng cho Nat trong 2 tập đầu, người hâm mộ đã đinh ninh rằng anh chàng này hẳn là người cực kỳ có trách nhiệm. Vậy nhưng, Nat chẳng những không có bản lĩnh mà còn vô tư một cách kỳ lạ. Nat từ đấu đến cuối đều nói mình yêu Katun, vậy mà chỉ với vài ba lời ngon ngọt, anh chàng đã bị Lee dắt mũi dễ dàng.

Lee nói với Nat cô thích đi xe đạp, thế là Nat tin, vui vẻ nói cười với cô như kiểu 2 người đang yêu nhau. Lee nói cô chỉ tình cờ gặp Nat trên đường và muốn vào nhà anh để tham quan, thế là Nat không ngại ngần đưa cô về ra mắt mẹ. Gã đàn ông chưa từng dẫn phụ nữ về nhà tự nhiên xởi lởi đưa 1 cô gái về ăn cơm với gia đình, dù rằng cô gái này chẳng phải người yêu của hắn. Gã đàn ông này là quá ngốc hay quá vô tư? Trong khi đó, chỉ cách thời điểm này có vài ngày, hắn còn luôn miệng ca ngợi 1 cô gái khác trước mặt mẹ hắn.

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân nat 9
Nat đưa Lee về ra mắt mẹ dù trước đó chưa từng làm việc này với Katun

Thấy Lee ngây thơ, nói chuyện với mẹ hợp tính, Nat tỏ rõ sự hài lòng. Cho đến khi Lee thể hiện cô cũng thích Nat, anh chàng chẳng thèm từ chối. Kiểu mập mờ, không quyết đoán và hành xử trẻ con như Nat khó có thể khiến người khác tin tưởng được. 

3. Ngủ với Katun xong rồi làm như không có chuyện gì

Những chuyện Nat đứng yên nhìn Katun bị đánh hay vô tư dắt Lee về nhà gặp mẹ mình, có thể vẫn giải thích được là vì thời điểm đó, Nat chưa chính thức quen Katun. Tuy nhiên, hành động thờ ơ, làm như chẳng có chuyện gì sau khi ngủ với Katun xong thì lại là chuyện chẳng thể chấp nhận được.

Katun vì buồn chuyện quá khứ nên đã đi uống rượu cùng bạn. Lúc uống say, Katun gọi Nat đến đưa về nhà. Sau khi về được phòng, Katun và Nat ngồi nói chuyện tình cảm với nhau. Nat cười hiền bày tỏ rằng anh rất thích Katun. Katun trong cơn say cũng đáp lại tấm lòng của Nat. Thế rồi, chuyện gì cần đến cũng đến, 2 người sau đó trải qua 1 đêm mặn nồng. Nat chính thức trở thành bạn trai Katun, được Katun tin tưởng và yêu thương hết mực.

Xem đến đoạn này, các fan của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 đã tưởng tượng ra cảnh ngay sáng hôm sau Nat sẽ ôm Katun và nói với nàng những lời hết sức ngọt ngào. Thế nhưng không, ngủ với Katun xong Nat lặng lẽ bỏ đi. Anh chàng thể hiện rõ sự gượng gạo, giống như sợ phải chịu trách nhiệm. Không 1 lời an ủi, vỗ về, không 1 lời yêu đương, lãng mạn, Nat đã khiến cánh chị em bị hụt hẫng thêm một lần nữa.

4. Bỏ mặc Katun chỉ vì 1 câu nói của “hồ ly giật bồ” Lee

Dường như thấy các hành động của mình chưa đủ làm tổn thương fan, Nat lại có thêm những biểu hiện chẳng đáng mặt đàn ông mới. Buổi sáng sau khi ngủ cùng Katun, Nat một mình tới công ty làm việc. Sau đó, anh chàng tình tứ cài nón bảo hiểm giùm Lee, nói chuyện thân tình với Lee như chưa từng trải qua cái đêm mặn nồng trước đó. Trong giờ làm việc, Lee mồi chài Nat bằng cách cố tình vén tóc cho anh... xem ngực. Nat dù biết rõ hành động này của Lee vẫn không hề tỏ ý khó chịu. 

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân nat 1

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân nat 8
Sau khi thân mật với Katun xong lại làm ra chẳng có chuyện gì

Katun thấy Nat và Lee quá thân mật nên đâm ra ghen tuông. Sau một trận cãi vã, Katun tức giận bỏ về. Thấy Katun đi dưới mưa, Nat định bụng sẽ mang dù ra cho cô bạn gái. Nào ngờ, Lee xuất hiện đúng lúc và ngăn cản. Chỉ với 1 vài câu nói, Lee đã làm cho Nat bỏ ý định chạy theo Katun. Thế là Katun đi dưới mưa, còn Nat thì ở bên cạnh cô nàng Lee xinh đẹp. Một chàng trai chung thủy, một lòng một dạ với người mình yêu sẽ không bao giờ dễ dao dộng như Nat. Cách Nat cười tình, quan tâm, chăm sóc Lee càng chứng tỏ anh chàng có máu phản bội trong người.

5. Ôm hôn và suýt “qua đêm” với Lee dù đang hẹn hò Katun

Hành động làm sự căm ghét dành cho cho Nat tăng cao là khi anh chàng ôm hôn Lee trong phòng làm việc. Với lý do say rượu, Nat còn suýt chút nữa là “qua đêm” cùng Lee. Lee chỉ cần ghé sát người Nat, anh chàng đã đổ gục. Nat tự động cởi áo, tự động hôn Lee. 

Ngay sau khi bị Katun bắt gặp, Nat vẫn chẳng có lấy một lời xin lỗi. Katun tức giận túm tóc Lee và đánh liên tiếp vào mặt, Nat vẫn đứng ngoài như người vô hình. Chỉ mãi đến khi Katun dí mặt Lee vào máy photocopy, Nat mới bắt đầu lên tiếng. Nhưng lúc này, Nat không hề có 1 lời xin lỗi, anh chàng đứng ra bênh vực Lee. Đã “ăn vụng” không thèm chùi mép mà còn lớn tiếng mắng chửi Katun, với các fan của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2, đây là hành động không thể nào chấp nhận được. 

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân nat 6

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân nat 2
Sau khi làm trò phản bội Katun, Nat còn lớn tiếng trách móc để bênh vực "hồ ly giật bồ" Lee

Chẳng biết xấu hổ về hành động của mình, Nat còn thẳng thừng nói với Katun là anh muốn chia tay. Với Nat, Katun quá dữ dằn, thế nên anh mới tìm đến cô Lee hiền lành, yếu đuối. Trước mặt các đồng nghiệp khác, Nat để Katun 1 mình để đứng về phía Lee. Mới hôm trước còn nói lời yêu say đắm, hôm nay đã phản bội để bênh vực người con gái khác. Nat rõ ràng là loại đàn ông tồi, không xứng đáng với tình yêu mà Katun đã dành cho.

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân nat 5
Cứ đà này thì Nat sẽ trở thành người đàn ông bị ghét nhất hành tinh

Hiện tại, các tình tiết xoay quanh Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 đang biến Nat thành đối tượng bị ghét số 1. Nếu cứ đà này, không chừng anh chàng sẽ đoạt luôn danh hiệu người đàn ông tồi tệ nhất năm từ các fan trao tặng.

Theo Trí thức trẻ

không đáng mặt đàn ông

Tình yêu không có lỗi lỗi tại bạn thân


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.