Những hành động này chứng tỏ anh ấy là người giàu tình cảm và chân thành

Ai cũng mong muốn tìm được một người yêu chân thành và chung thủy. Những chàng trai tốt thường có những cử chỉ rất đặc trưng, nếu bạn trai của bạn cũng thể hiện điều tương tự như dưới bài viết này, thì chứng tỏ anh ấy quan tâm bạn hết sức chân thành.

1. Anh ấy là người giữ lời hứa hoặc không bao giờ hứa hẹn khi cao hứng. Nếu bạn trai của bạn rất ít khi hứa hẹn, thề thốt hay cho bạn những viễn cảnh tương lai, thì đừng bao giờ thay đổi điều đó. Vì người biết giá trị của một lời hứa sẽ không bao giờ muốn hứa suông, uy tín trong lời nói của họ rất quan trọng và khiến họ trở thành một người đáng tin cậy.

2. Anh ấy tôn trọng gia đình và bạn bè của bạn. Điều này chứng tỏ anh ấy là một người phù hợp để xây dựng một mối quan hệ tích cực và lành mạnh. Bạn cũng cần làm điều tương tự với anh ấy, hãy tôn trọng gia đình và bạn bè của người mình thương nhé!

3. Anh ấy không đố kị và cảm thấy bị lép vế trước bạn. Thay vào, những chàng trai tốt luôn cảm thấy tự hào khi đi bên cạnh một cô gái xinh đẹp và tài giỏi hơn họ. Họ luôn cổ vũ bạn phát triển hết toàn bộ tiềm năng của mình, vui mừng cho bạn mỗi khi đạt được một thành tựu nào đó.

Những hành động này chứng tỏ anh ấy là người giàu tình cảm và chân thành-1

4. Anh ấy luôn lắng nghe mọi tâm sự của bạn, dù có những lúc suy nghĩ của bạn thật ngốc nghếch và nhỏ bé. Mọi cảm xúc của bạn đều được anh ấy chia sẻ và lắng nghe rất chân thành, thì chúc mừng bạn đã tìm được đúng người yêu thương mình.

5. Anh ấy luôn hỏi bạn trước khi quyết định các bước tiếp theo trong mọi chuyện. Điều này khiến bạn cảm thấy được tôn trọng và những ý kiến, lời khuyên của bạn thực sự được anh ấy coi trọng.

6. Anh ấy chấp nhận mọi khuyết điểm nhỏ của bạn, khiến bạn tự tin và hạnh phúc kể cả khi bản thân không hoàn hảo. Người yêu thương bạn thật lòng sẽ chấp nhận ưu điểm lẫn khuyết điểm của bạn, giúp bạn phát huy những thế mạnh và cải thiện những yếu kém.

 

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/nhung-hanh-dong-nay-chung-to-anh-ay-la-nguoi-giau-tinh-cam-va-chan-thanh-post1644186.tpo

tình yêu


Chồng mang nợ vì bồ nhí đòi tăng phí... tình yêu
Thế nhưng qua thái độ lúng túng, qua lời nói ấp úng không đầu, không cuối của anh bạn thợ, tôi ngờ ngợ chồng mình có chuyện khuất tất…Tôi định gửi con gái cho mẹ vài hôm, theo địa chỉ nơi làm việc của Luận ra xem sự thể thế nào thì bỗng Luận bất chợt về nhà.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.