Những món của hồi môn "nặng gánh" nhất năm 2020 nhưng ai cũng muốn có!

Không ít của hồi môn có giá trị... trên trời cho thấy độ sung túc của gia đình cô dâu chú rể. Đây là một trong những chi tiết nổi bật trong các đám cưới năm vừa qua, mặc tình trạng dịch covid hoành hành.

Tặng của hồi môn cho cô dâu chú rể mới cưới là truyền thống và nét đẹp văn hóa trong các đám cưới hỏi ở Việt Nam. Tùy vào điều kiện kinh tế của gia đình hai bên mà của hồi môn có thể nhiều hay ít nhưng mục đích chung là cha mẹ mong con cái vững dạ khi bắt đầu cuộc sống mới. Năm 2020, có những đám cưới với món của hồi môn giá trị siêu khủng khiến mọi người phải "mắt tròn mắt dẹt".

Món của hồi môn 30 tỷ khiến dân mạng thốt lên: "đây là gánh nặng ai cũng muốn"

Trên mạng xã hội cách đây không lâu, một đoạn clip ngắn được cho là quay trong một đám cưới đã khiến dân mạng "mắt chữ A, mồm chữ O" về món của hồi môn trong mơ dành cho bất cứ cặp vợ chồng mới cưới nào.

Trong clip, cô dâu và chú rể mỗi người ôm vài cục tiền mệnh giá 500 nghìn đồng nặng trĩu trên tay. Cô dâu cũng đeo kiềng vàng và lắc vàng, thoạt nhìn trông có vẻ không thấm vào đâu so với của hồi môn của các đám cưới khác, cho đến khi nam MC của lễ cưới đọc danh sách của hồi môn bố cô dâu tặng, tất cả mới lặng đi vì độ chịu chơi và thương con gái của ông bố này.

"Món quà của ba cô dâu dành tặng, đó là 3 tỷ đồng tiền mặt, 5 lô đất thổ cư và 6 sào đất nông nghiệp, trị giá lên đến 30 tỷ đồng", nam MC dõng dạc đọc.

Vừa trao của hồi môn cho con gái, bố mẹ của cô dâu vừa ôm con bịn rịn, cô dâu cũng rơi nước mắt vì hạnh phúc. Chú rể bên cạnh thì từ đầu đến cuối gương mặt luôn rạng ngời.

Những món của hồi môn nặng gánh nhất năm 2020 nhưng ai cũng muốn có!-1(Ảnh cắt từ clip)

"Gánh nặng mà ai cũng muốn"; "Đấy.. như này thì cần gì anh nào làm chỗ dựa... Rể nào chả thích"..., xem clip, dân mạng thích thú bình luận.

Của hồi môn là vali tiền đô và vàng của ái nữ tập đoàn nổi tiếng

Nhìn vào bức ảnh của hồi môn của chú rể Ken Vũ và cô dâu là ái nữ của một tập đoàn nổi tiếng, ai cũng phải xuýt xoa vi độ giàu sang cả đôi của cô dâu - chú rể. 

Những món của hồi môn nặng gánh nhất năm 2020 nhưng ai cũng muốn có!-2Vali tiền đô Canada và vàng

Những món của hồi môn nặng gánh nhất năm 2020 nhưng ai cũng muốn có!-3Quà cưới hậu hĩnh cô dâu chú rể nhận được từ gia đình

Những món của hồi môn nặng gánh nhất năm 2020 nhưng ai cũng muốn có!-4Cô dâu chú rể trên người không có gì ngoài vàng

Những món của hồi môn nặng gánh nhất năm 2020 nhưng ai cũng muốn có!-5Trên story, chú rể còn từng đăng tải hình ảnh đeo cả 'dây vàng thẻ' được tặng vào trước hôm đám cưới.

Những món của hồi môn nặng gánh nhất năm 2020 nhưng ai cũng muốn có!-6Khách sạn dát vàng của chú rể

Theo tìm hiểu, chú rể Ken Vũ (25 tuổi) hiện tại đang sở hữu chuỗi khách sạn dát vàng ở TP.HCM, còn cô dâu là Thu Phạm, con nhà trâm anh thế phiệt. So về nhiều mặt, cả hai cực cực kỳ xứng đôi, vừa lứa.

Chia sẻ với báo chí, chú rể cho biết đây chỉ là 1/10 số vàng và tiền anh nhận được trong đám cưới. 

Cô dâu đeo kiềng vàng nặng trĩu cổ, nhẫn kín 2 bàn tay, còn cầm thêm 4 cọc tiền gây 'choáng'

Bức ảnh cô dâu đeo hàng chục chiếc kiềng trên cổ, hai tay cũng nặng trĩu vòng, nhẫn vàng gây sốt mạng xã hội cách đây ít lâu. Những hình ảnh được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ cặp đôi.

Được biết cô dâu là chủ của một shop mỹ phẩm khá lớn ở TP.HCM. Liên hệ với cô dâu, cô cho biết rất cảm ơn mọi người đã quan tâm tuy nhiên cô không muốn chia sẻ quá nhiều về cuộc sống cá nhân của mình. 

Những món của hồi môn nặng gánh nhất năm 2020 nhưng ai cũng muốn có!-7Hình ảnh cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ và hai bàn tay khiến nhiều người trầm trồ.

Những món của hồi môn nặng gánh nhất năm 2020 nhưng ai cũng muốn có!-8Đúng là 'lấy chồng là một gánh nặng' nhưng gánh nặng này thì ai cũng muốn.

Cô dâu vừa đeo vàng 'nặng trĩu', vừa được chồng tặng bánh kem chứa cả dây tiền

Hòa mình vào bầu không khí của những món quà ngày cưới, phải kể đến cô dâu vàng đeo đầy người còn được chú rể chuẩn bị một chiếc bánh đặc biệt. 

Những món của hồi môn nặng gánh nhất năm 2020 nhưng ai cũng muốn có!-9

Chiếc bánh cưới được chú rể kỳ công chuẩn bị: tuy không biết giá trị bao nhiêu nhưng bên trong đầy tiền.

"Đúng là ngưỡng mộ. Có chồng như thế thật là xứng đáng mà"; "Lấy chồng "nặng gánh" như thế ai cũng muốn lấy, nhìn vẻ mặt hạnh phúc của cô dâu thiệt ngưỡng mộ quá đi!"... dân mạng tỏ ra rất ưng anh chồng vàng 10 này.

Cô dâu Sóc Trăng khiến MXH choáng ngợp, đếm số vàng trên người đủ hoa mắt

Một hình ảnh được cho là của cô dâu ở Sóc Trăng gây sốt mạng xã hội hồi tháng 07 năm nay. Trong ngày cưới, trên người cô dâu nặng trĩu hàng chục chiếc kiềng trên cổ, vòng vàng hai bên cổ tay, chưa kể đến hàng chục chiếc nhẫn đeo kín các ngón tay khiến nhiều người không khỏi "mắt tròn mắt dẹt".

Những món của hồi môn nặng gánh nhất năm 2020 nhưng ai cũng muốn có!-10Những món của hồi môn nặng gánh nhất năm 2020 nhưng ai cũng muốn có!-11Xem clip, ngoài ngưỡng mộ, nhiều người bày tỏ muốn đỡ hộ "gánh nặng" giúp cô dâu số hưởng.

Đám cưới 2,5 tỷ hồi môn và 49 cây vàng đang gây sốt MXH

Quen nhau rồi yêu nhau, tiến đến hôn nhân chỉ trong vòng chưa đến 1 năm, đám cưới của cặp đôi Đăng Khoa - Ngọc Ánh ở TP.HCM khiến người ta phải chú ý vì số của hồi môn siêu giá trị.

Được biết số vàng này là do người chị tặng cho em gái và chú rể. Đoạn clip đeo vàng tặng cho cô dâu chú rể sau khi đăng tải đã thu về hơn 50 nghìn lượt like, gần 60 nghìn share. Ai cũng trầm trồ xuýt xoa vì màn "chi đậm" của chị gái cô dâu.

Những món của hồi môn nặng gánh nhất năm 2020 nhưng ai cũng muốn có!-12Những món của hồi môn nặng gánh nhất năm 2020 nhưng ai cũng muốn có!-13Những món của hồi môn nặng gánh nhất năm 2020 nhưng ai cũng muốn có!-14Dân mạng bất ngờ trước tổng số tiền, vàng mà người chị tặng em gái mình

Cô dâu Ngọc Ánh tâm sự về món quà do chị tặng: "Lúc đầu bọn mình cũng chẳng ngờ là được nhận quà lớn vậy đâu. Chị gái bảo rằng sẽ có điều bất ngờ tặng cho em và cuối cùng lại mang ra số quà nhiều đến thế. Mình cảm động lắm, mấy lần rơi nước mắt trên sân khấu luôn.

Lúc lên tặng vàng, chị có bảo với mình rằng: 'Chị không có nhiều, chị chỉ có 49 cây vàng và một số tiền để cho hai tụi em làm vốn. Chị chúc hai em trăm năm hạnh phúc'. Nghe chị nói, mình lại càng xúc động nhiều hơn nữa".

Được biết, người chị có tên là Nguyễn Thị Ánh Ngọc (sinh năm 1988, sống tại TP HCM). Hiện tại, công việc của cô liên quan đến lĩnh vực tài chính nên có thu nhập khá cao.

Người chị gái trao qua cho em gái và em rể

 

Theo V.A - Vietnamnet


của hồi môn

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.