Những vụ chồng bắt tại trận vợ ngoại tình gây xôn xao dư luận

Mặc dù đã có gia đình nhưng một số người vẫn không thể vượt qua được sự cám dỗ của những mối quan hệ ngoài hôn nhân. Thậm chí, nhiều người còn ra sức bảo vệ nhân tình và cho rằng bản thân không làm gì sai.

Vợ đáp trả 'c­ực gắt' khi bị chồng bắt ngoại tình với trai ngoại quốc

Tháng 2/2021, cộng đồng mạng từng một phen xôn xao trước đoạn clip ghi lại lời đáp trả 'cực gắt' của một người phụ nữ khi bị chồng bắt ngoại tình với bạn trai ngoại quốc.

Qua đoạn hội thoại của anh chồng và chị vợ, người xem đoán được nhân tình của cô vợ là người Trung Quốc. Trước đó, cô đã bị chồng bắt quả tang ngoại tình và hứa sẽ bỏ để trở về làm mẹ hiền vợ đảm.

Tuy nhiên, cô vợ chứng nào tật nấy, vẫn lén lút qua lại với nhân tình và sẵn sàng đáp trả khi bị chồng bắt quả tang ngoại tình rằng: 'Anh đừng nói gì hết cả. Tốt nhất là bỏ nhau'.

Anh chồng tiếp lời: 'Bỏ nhau ấy gì? Em bỏ chồng bỏ con? Em muốn ở với nó? Được, quyết định thế nào' thì nhận lại câu trả lời 'đắng ngắt' của vợ: 'Quyết định như anh nói! Không cần nói nhiều.'

Những vụ chồng bắt tại trận vợ ngoại tình gây xôn xao dư luận-1

Có lẽ vì không muốn để lộ mặt vợ nên xuyên suốt đoạn clip, anh chồng chỉ quay phần người của vợ.
Sau một hồi tranh cãi, người vợ lại phủi sạch chuyện tòm tem với bạn trai ngoại quốc và khẳng định: 'Chỉ là chụp ảnh trên giường một cái thôi, có cả con bé kia nữa'. Cuối cùng, người chồng vẫn tha thứ cho vợ và mong hai vợ chồng không bỏ nhau vì sợ làm khổ con.

Âm thầm đi 200km đến bắt quả tang vợ ngoại tình

Đầu tháng 12/2021, nhiều người chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại câu chuyện người chồng vượt 200km từ Tuyên Quang đến tận nơi bắt quả tang vợ ngủ cùng một người đàn ông khác trong phòng trọ.

Người chồng (mặc đồ đen) tay vừa cầm gậy, vừa cầm dao đứng trong 1 căn phòng trọ và buông lời đe dọa: 'Tao nói mày nghe, mày sẽ không bao giờ có cơ hội. Đừng có há miệng ra nói em xin anh em nuôi con nữa nhé'. Đối diện anh là cô vợ cùng nhân tình đứng rúm ró bên nhau.

Vừa đe dọa, người chồng vừa video call cho một người phụ nữ mà anh gọi là mẹ. Qua cuộc nói chuyện, người phụ nữ mong con bình tĩnh, đưa vợ về 'giáo dục', thế nhưng anh chồng lập tức đáp lại: 'Giáo dục cái gì nữa?'.

Những vụ chồng bắt tại trận vợ ngoại tình gây xôn xao dư luận-2

Bị chồng (mặc đồ đen) bắt quả tang ngoại tình, người vợ chỉ biết rúm ró chịu trận

Những người dân xung quanh xóm trọ sợ người chồng giận quá mất khôn nên liên tục can ngăn, đòi thu giữ dao. Thế nhưng anh chồng vẫn khăng khăng: 'Bỏ ra, gọi công an vào đây cho cháu'. 

Sau khi gọi cho một người dì tên Thanh để thông báo về sự việc, sự tức giận của người chồng dâng tới đỉnh điểm. Người chồng cầm chiếc gậy sắt phang mạnh vào đôi gian tình.

Một người phụ nữ khác được cho là mẹ vợ xuất hiện bên cạnh dì Thanh khi anh chồng đang gọi video call, người chồng chua chát: 'Con gọi mẹ mà mẹ không nghe, con quay lại một nam một nữ ở trong phòng đây.

Con nói cho mẹ nghe nhé, con từ trên nhà xuống đây, không nói cho nó là con xuống, gần 200 cây con phi xuống đây để xem thái độ của bọn này như thế nào. Xuống đây, con bắt nó mở cửa ra, một nam một nữ trong phòng, ngủ cùng nhau'...

Những người dân có mặt ở hiện trường đã hết sức ngăn cản anh chồng, hậu quả đáng tiếc ảnh hưởng đến tính mạng có lẽ không xảy ra. Thế nhưng, cuộc nhân nhân này rõ ràng khó mà cứu vãn được.

Đưa con trai 5 tuổi đi đón vợ, chồng 'chết lặng' phát hiện vợ có người đàn ông khác

Ngày 6/12/2021, nhiều người phẫn nộ sau khi xem đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông dẫn con trai 5 tuổi tới phòng trọ đón vợ sau khi hai vợ chồng xảy ra cãi vã.

Được biết, người vợ đã bỏ ra ngoài ở và “qua lại” với người đàn ông khác tại phòng trọ. Người chồng bức xúc nói: 'Tao nghĩ nó chỉ tức tao vì nợ nần thì nó bỏ lên đây ở thôi. Thương vợ, sáng tao vẫn chở con tới đây để đưa mẹ đi ăn sáng. Đến thì thấy hai đôi dép, bắt quả tang luôn thấy hai đứa đang ngủ trong phòng từ tối qua'

Những vụ chồng bắt tại trận vợ ngoại tình gây xôn xao dư luận-3

Thái độ dửng dưng của vợ và gã nhân tình khi bị chồng bắt quả tang ngoại tình.


Thấy vậy, một người thân của anh chồng không nhịn nổi mà lên tiếng hỏi: 'Em hỏi anh nhá. Anh biết là nó có chồng con chưa? Biết chưa?'. Thế nhưng, gã nhân tình vẫn ngồi im với thái độ vênh váo, căn bản không thèm để ý đến lời nói của anh chồng và những người xung quanh.

Đến lúc này, người chồng không thể nhẫn nhịn được nữa, anh lao vào đá thẳng mặt tình địch. Thấy chồng đánh nhân tình, người vợ liền lao tới can ngăn khiến anh chồng càng thêm đau đớn: 'Mày cản à con kia? Mày bênh bồ mày phải không?

Lúc này, chủ trọ cũng đến phân trần: 'Nó mới đến đây có 3 ngày thôi. Nó kêu là thuê có 2 vợ chồng và 2 đứa con ở, nhưng có 1 đứa con ở thôi. Nay ông kia mới đến 1 lần'.

Một lúc sau, cơ quan chức năng cũng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Không rõ cái kết như thế nào nhưng đoạn clip nhanh chóng gây xôn xao dư luận. Một số người lên tiếng chỉ trích hành vi ngoại tình của người vợ, nhưng điều khiến mọi người xót xa hơn cả chính là việc đứa trẻ 5 tuổi phải chứng kiến cảnh bố chửi mắng mẹ mình, đánh người khác và sự phản bội của mẹ.

Chồng nổi giận khi thấy vợ ra sức che chắn, bảo vệ nhân tình

Ngày 9/12, dân tình sục sôi khi xem đoạn clip người vợ ra sức che chắn, bảo vệ nhân tình khi bị chồng bắt quả tang tại trận. Người đăng tải clip cho biết sự việc xảy ra ở Hưng Yên.

Trong đoạn clip, người chồng tỏ thái độ rất bức xúc, yêu cầu vợ mình cùng nam nhân tình ngồi xuống nói chuyện. Người thứ 3 ngồi ngay ngắn trên ghế, trả lời lí nhí những câu hỏi chất vấn của người chồng.

Vì quá bức xúc, người chồng và những người họ hàng đi cùng đã có hành động lao vào đánh kẻ thứ ba. Vừa đánh, người chồng vừa lớn tiếng: 'Về đây ở với nhau mấy ngày rồi? *** theo dõi rồi nhá… Ôm nhau đi, ôm nhau mà chết đi. Mày quay 2 đứa này rồi mai gửi công ty?'

Những vụ chồng bắt tại trận vợ ngoại tình gây xôn xao dư luận-4

Trong bộ đồ ngủ ở nhà, người vợ xông vào đỡ đòn hết lần này đến lần khác khi thấy nhân tình bị… chồng mình đánh  


Thấy nhân tình bị đánh, người vợ liền xông vào đỡ đòn cho nhân tình không chỉ một mà rất nhiều lần. Và thậm chí, người vợ cùng người đàn ông kia còn khẳng định rằng, họ không quan hệ với nhau. Điều này làm cho người chồng nổi nóng, yêu cầu vợ và nhân tình mở khóa điện thoại để kiểm tra.

Rất nhiều người đã để lại bình luận dưới bài đăng lên án hành vi ngoại tình sai trái của người vợ và ồng thời khuyên người chồng nên ly hôn khi vợ anh đã không còn muốn tiếp tục cuộc sống hôn nhân.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/xon-xao-nhung-vu-chong-bat-tai-tran-vo-ngoai-tinh-av2294596.html

đánh ghen


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.