Loạt phi vụ yêu đương gây hậu quả nghiêm trọng những ngày đầu năm, giới trẻ đánh đổi cả mạng sống vì tình

Vừa bước qua năm 2021, dân tình đã chứng kiến nhiều vụ việc đau lòng liên quan đến chuyện tình cảm. Có người may mắn thoát nạn nhưng có những người đã vĩnh viễn ra đi.

Cô gái nhảy cầu tự tử chiều mùng 1 Tết do giận chồng

Câu chuyện đau lòng xảy ra vào ngay chiều mùng 1 Tết tại Tuyên Quang. Nạn nhân được xác định chính là cô gái trẻ Đ.T. Tr. (18 tuổi, ở phường An Tường, thành phố Tuyên Quang). Trước khi nhảy cầu tự tử, Tr. có đăng dòng trạng thái về bi kịch hôn nhân:

'Bi kịch lớn nhất trên đời này không phải là bạn không xinh đẹp, cũng không phải vì nhà bạn nghèo. Cũng chẳng phải là do bạn không có tài năng gì... mà đó là yêu nhầm người hoặc cưới nhầm người! Tạm biệt 2021'.

Loạt phi vụ yêu đương gây hậu quả nghiêm trọng những ngày đầu năm, giới trẻ đánh đổi cả mạng sống vì tình-1
Dòng trạng thái của cô gái đăng trước khi nhảy cầu tự tử

Sau 5 ngày mất tích, sáng 17/2 (mùng 6 Tết) lực lượng chức năng TP. Tuyên Quang đã tìm thấy thi thể cô gái và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Sau đó người thân của cô gái cũng lên tiếng, cho biết đúng là có xích mích giữa hai vợ chồng, tuy nhiên chỉ là cãi nhau nhỏ như bao cặp đôi thông thường khác. Do Tr. đang mang thai, tâm lý không ổn định và suy nghĩ dại dột nên mới dẫn tới chuyện đau lòng trên.

Loạt phi vụ yêu đương gây hậu quả nghiêm trọng những ngày đầu năm, giới trẻ đánh đổi cả mạng sống vì tình-2Khu vực tìm thấy thi thể cô gái


Cô gái 34 tuổi nhảy cầu tự tử vì gia đình ép buộc kết hôn

Sự việc xảy ra vào tối 20/2, một cô gái đã để lại bức thư tuyệt mệnh trên cầu Bến Thủy (Nghệ An) rồi nhảy xuống dòng sông Lam tự tử.

Loạt phi vụ yêu đương gây hậu quả nghiêm trọng những ngày đầu năm, giới trẻ đánh đổi cả mạng sống vì tình-3Bức thư tuyệt mệnh của cô gái để lại trên cầu

Trong bức thư có tiêu đề 'tuyệt mệnh', cô ghi rõ nguyên nhân vì 34 tuổi mà chưa kết hôn, bố mẹ và em gái gây áp lực đuổi ra khỏi nhà, ép cô tới bước đường cùng.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, cô gái may mắn được một chàng trai cứu kịp thời nên không xảy ra hậu quả đáng tiếc. Nạn nhân cũng đã về với gia đình nhưng tinh thần vẫn còn khá bất ổn với những áp lực vô hình.

Loạt phi vụ yêu đương gây hậu quả nghiêm trọng những ngày đầu năm, giới trẻ đánh đổi cả mạng sống vì tình-4May mắn cô gái này đã được một nam thanh niên cứu sống

Nữ sinh lớp 10 bị bạn trai sát hại trong vườn chuối

Gần đây nhất là vụ việc thương tâm của nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam mới xảy ra chiều qua. Cụ thể, khoảng 14h ngày 24/2, cơ quan chức năng nhận được tin báo về việc một nữ sinh tử vong tại nhà của người dân ở thị trấn Vĩnh Trụ (huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam).

Nạn nhân tử vong được xác định là nữ sinh học lớp 10 (trú tại xã Hưng Công, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam).

Loạt phi vụ yêu đương gây hậu quả nghiêm trọng những ngày đầu năm, giới trẻ đánh đổi cả mạng sống vì tình-5Khu vực tìm thấy thi thể nạn nhân.

Bước đầu cơ quan công an xác định đây là vụ giết người, nghi phạm chính là bạn trai của nữ sinh này tên Trần Mạnh Hùng (SN 1999). Nơi nữ sinh này tử vong chính là nhà bố mẹ của nghi phạm.

Loạt phi vụ yêu đương gây hậu quả nghiêm trọng những ngày đầu năm, giới trẻ đánh đổi cả mạng sống vì tình-6Nghi phạm tại cơ quan công an


Những vụ việc đau lòng về chuyện tình cảm cứ liên tiếp diễn ra khiến nhiều người trẻ không khỏi e dè khi nhắc tới chữ 'yêu'. Thậm chí, nhiều người đã lựa chọn cái chết khi cảm thấy bế tắc, vậy nhưng sinh mạng là vô giá và đằng sau mỗi sự ra đi là nỗi đau vô bờ của những người ở lại.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/moi-dau-nam-dan-tinh-da-nhao-nhao-voi-nhung-phi-vu-yeu-duong-gay-hau-qua-nghiem-trong-2078820.html

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.