Những"điểm G" bí mật trên cơ thể chàng mà nàng cần biết để "chuyện ấy" không thể tuyệt hơn

Giống như nữ giới, trên cơ thể phái mạnh cũng tồn tại nhiều điểm nhạy cảm mà nếu được kích thích đúng cách và hợp lý sẽ tạo hiệu quả mạnh mẽ.

Giống như nữ giới, trên cơ thể phái mạnh cũng tồn tại nhiều điểm nhạy cảm mà nếu được kích thích đúng cách và hợp lý sẽ tạo hiệu quả mạnh mẽ.

Khả năng đạt cực khoái ở nam giới phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tâm lý, tình cảm, thể chất,... Tuy nhiên, mỗi chàng trai đều có những điểm kích thích nhất định mà nếu biết cách tiếp cận, bạn có thể dễ dàng tìm được sự đồng điệu trong cuộc yêu. Dưới đây là những điều bạn có thể làm với "điểm G" trên cơ thể chàng:

Chiếm đoạt vùng mặt

Vùng mặt là một trong những địa điểm nhạy cảm không chỉ của nữ giới. Những nụ hôn tại khu vực này là điều không thể thiếu trong mỗi cuộc vui. Nếu có sự hòa quyện, giao thoa giữa các nụ hôn nồng cháy và ngọt ngào hay chỉ là hôn phớt tại khu vực này sẽ khiến chàng say đắm và cảm thấy mới mẻ.

Khám phá vùng cổ

Đừng bỏ quả khu vực này nếu bạn muốn chiếm đoạn trọn vẹn chàng. Không người đàn ông nào có thể cưỡng lại những kích thích tại khu vực này. Những vị trí bạn có thể khai thác đó là vùng cổ, gáy và tai. Đây là tập hợp các vị trí khiến chàng rất dễ dàng nhận được hứng khởi khi bị kích thích.

Tiếp cận vùng ngực

Đừng cho rằng chỉ nữ giới mới bị kích thích tại khu vực vùng ngực. Theo các chuyên gia giải phẫu học, vùng đầu núm vú tập trung rất nhiều dây thần kinh thụ cảm và chỉ cần kích thích nhẹ, cơ thể cũng nhận được những xúc cảm tuyệt vời. Thay vì những nụ hôn đơn thuần, bạn có thể thử những chiêu trò bạo lực hơn như cắn hay cấu nhẹ tại đây. Khi kích thích ở đây, bạn hoàn toàn có khả năng tạo những cơn cực khoái toàn thân rất hiệu quả cho chàng. Chắc chắn cuộc yêu của bạn sẽ sở hữu những màu sắc thú vị.

Nhữngđiểm G bí mật trên cơ thể chàng mà nàng cần biết để chuyện ấy không thể tuyệt hơn - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Chiếm hữu cặp hông

Vùng hông cũng là một trong những khu vực nóng đối với nam giới. Nếu muốn được yêu mà ngại mở lời, hãy chủ động âu yếm chàng tại khu vực này. Chỉ cần chạm nhẹ và khéo léo vuốt ve, chàng sẽ ngay lập tức hưởng ứng. Hơn nữa, khi được kích thích đúng cách, thời gian yêu của cả chàng sẽ được kéo dài hơn bình thường. Nhẹ nhàng mơn trớn, massage khu vực này trong cuộc yêu là gợi ý rất đáng giá các bạn nên thử.

Đừng bỏ qua vùng bụng

Hôn nhẹ lên vùng bụng, rốn cũng sẽ khiến chàng đặc biệt hứng thú và hưng phấn. Tất nhiên, bạn không thể bỏ bê các khu vực trọng điểm khác và dành quá nhiều thời gian tại đây. Chỉ cần những nụ hôn phớt tại đây đã đủ đánh thức những cảm xúc mạnh mẽ của chàng.

Chú ý cặp đùi

Là khu vực tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác kích thích khu vực đùi một cách hợp lý là điều đặc biệt quan trọng. Thông thường, vuốt ve, mơn trớn là cách hiệu quả nhất đánh thức hưng phấn tại đây. Cấu véo nhẹ vào đùi cũng là chiêu trò mà nhiều cô nàng nghịch ngợm thường áp dụng.

Vuốt ve phần cuối xương cụt

Theo các chuyên gia giải phẫu học, mơn trớn vùng xương cụt của chàng sẽ khơi gợi được năng lượng tình dục mạnh mẽ. Điểm cuối xương cụt là nơi tụ hội các đầu dây thần kinh dẫn đến "cậu bé" và do đó, ham muốn sẽ đẩy mạnh khi khu vực này được kích thích.

Theo Trí thức trẻ

quan hệ tình dục

chuyện ấy

điểm G


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.