Nóng mắt hình ảnh đôi nam nữ "uốn éo" diễn cảnh nóng trên ghế đá bị quay trộm lại!

Thật sự không thể hiểu nổi tại sao cặp đôi này lại làm ra hành động nhạy cảm giữa chốn công khai như thế.

Trong thời đại ai cũng có một chiếc smart phone như bây giờ, khi ra bên ngoài, làm bất cứ hành động gì người ta cũng phải chú ý hết mực. Bất cứ việc làm nhạy cảm nào cũng dễ dàng bị quay chụp rồi đăng lên MXH.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ và hành động nhạy cảm gây xôn xao.

Trong clip, cặp đôi này thản nhiên "mây mưa" mà chẳng cần nhìn xem xung quanh như thế nào.

Người nữ ngồi vào lòng người nam và bắt đầu những động tác uốn éo nhạy cảm cực kỳ gây phản cảm. Có lẽ họ cũng không biết được rằng toàn bộ những hình ảnh ấy đã bị một ai đó quay trộm lại rồi đăng lên MXH.

Nóng mắt hình ảnh đôi nam nữ uốn éo diễn cảnh nóng trên ghế đá bị quay trộm lại!-1Cặp đôi thản nhiên "mây mưa" trên chiếc ghế đá ở chốn công cộng.

Tất cả mọi người đều ngao ngán với hành vi của cặp đôi trên. Dẫu biết rằng đôi khi tình yêu bùng cháy quá nhưng dù sao đi chăng nữa họ cũng nên cẩn thận hơn với từng hành động của bản thân mình. Nhất là khi hành động đó diễn ra giữa ban ngày ở chốn công khai.

Chẳng ai muốn hình ảnh nhạy cảm của bản thân bị phát tán. Nhưng để ngăn chặn ngay tình trạng đó từ ban đầu thì chính chủ phải biết đề phòng cũng như không để xảy đến sự việc không thể nào chấp nhận như trên.

Đây là một bài học lớn đối với tất cả những cặp đôi yêu nhau phải biết cẩn trọng hơn trong mỗi hành động của mình.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-mat-hinh-anh-doi-nam-nu-uon-eo-dien-canh-nong-tren-ghe-da-bi-quay-trom-lai-162221603161535909.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.