Nữ ca sĩ, MC làm người thứ ba bị người tình dọa, phải cầu cứu "chính thất"

Cũng chính công việc này đã đưa cô đến với mối tình sai trái cách đây 8 năm. Năm cô 24 tuổi, có 1 vị đại gia săn đón, không tiếc công sức để chinh phục được cô.

Người thứ 3, chỉ nghe nhắc đến thôi đã khiến người ta khó chịu. Người thứ 3 chen chân vào 1 cuộc hôn nhân có thể đang êm ấm hoặc cũng có thể rạn nứt đã lâu. Dù mục đích là gì, động cơ ra sao thì người thứ 3 vẫn luôn đáng trách. Song, điều quan trọng là có bao nhiêu người thứ 3 biết quay đầu và mạnh mẽ thoát ra những sai trái sau khi đã "lún chân".

Những câu chuyện được chia sẻ từ nhân vật thật trong show Người thứ 3 khiến khán giả đi từ bàng hoàng này đến ngạc nhiên khác. Mỗi câu chuyện đều đem đến những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Mới đây, 1 đoạn truyện của chính cô gái từng làm người thứ 3 chia sẻ trên show được nhiều người quan tâm. Cô gái đến từ Hà Nội, 32 tuổi, đang làm MC, ca sĩ tự do.

Nữ ca sĩ, MC làm người thứ ba bị người tình dọa, phải cầu cứu chính thất-1Cô gái đến từ Hà Nội, 32 tuổi, đang làm MC, ca sĩ tự do (Nguồn ảnh: cắt từ show Người thứ ba)

Cũng chính công việc này đã đưa cô đến với mối tình sai trái cách đây 8 năm. Năm cô 24 tuổi, có 1 vị đại gia săn đón, không tiếc công sức để chinh phục được cô.

"Lúc đó em đưa ra một bài toán kinh tế. Anh ấy có tiền đưa em đi chơi, đưa em đi đây đó, đến những nơi mà nếu không có anh ấy thì không bao giờ mình dám mơ đến... Biết là nguy hiểm nhưng em không muốn rời vì anh ấy chu toàn lo cho em về mọi mặt kinh tế", đó là những lời tâm sự thật tâm của cô gái.

Giống như rất nhiều câu chuyện ngoại tình khác, gã đàn ông "chán cơm thèm phở" luôn luôn đổ lỗi cho hoàn cảnh. Cô gái chia sẻ: "Anh ấy kể về gia đình không hạnh phúc, vợ chồng sắp ly hôn và vướng 2 đứa con, liên quan nhiều tài sản nên anh ấy chưa ly hôn được. Vợ anh ấy có người mới. Em chỉ nghĩ đơn giản anh ấy là người che chở cho em.

Lúc đầu sự che chở của anh ấy làm mờ mắt em. Anh ấy nói vợ có người khác, bỏ bê chồng con nên em thương anh ấy nhiều hơn. Có lúc anh ấy kể vợ muốn quay về mà anh không tha thứ".

Chìm đắm trong sự tận hưởng, cô gái này cũng chưa bao giờ có ý định muốn hợp thức hóa mối quan hệ này. Bởi cô vẫn ý thức được những tính xấu của anh ta: gia trưởng, nóng tính, áp đặt.

Cứ như thế được hơn 2 năm thì 1 ngày cô nhận được tin nhắn của chị vợ. Chị vợ rất lịch sự nhưng cô sợ không dám gặp, bởi chị vợ càng nhẹ nhàng cô lại càng hoang mang.

Sau nhiều ngày suy nghĩ cô gái cũng hạ quyết tâm đối diện. Cô tưởng tượng cảnh mình có thể bị đánh ghen nên dặn dò nhân viên quán cafe có gì thì báo công an giúp.

Ai ngờ, mình chị vợ xuất hiện và vẫn thái độ nhẹ nhàng, văn minh ấy. Chị nói: "Chị biết từ lâu rồi, từ đôi tất anh thủng 1 lỗ chị cũng biết. Gia đình chị không xảy ra điều gì hết. Chị rất yêu anh ấy, chị muốn anh ấy tự tỉnh ngộ rồi quay về. Chị sẽ không ly hôn".

Chị vợ nhẹ nhàng lịch sự đến mức làm cô tiểu tam ám ảnh. "Cùng là phụ nữ với nhau sau này em cũng lấy chồng sinh con, chồng em cũng như thế em sẽ làm thế nào", chị vợ nhấn mạnh.

Cô gái trẻ quyết dứt hẳn mối tình này, chặn số người tình, chuyển chỗ ở. Nhưng cuộc đời nào như mơ, gã đàn ông tệ bạc còn bám riết lấy cô dọa: "Cô bỏ tôi là tôi giết cô" khiến cô sợ hãi phải cầu cứu chị vợ.

Rồi không hiểu người vợ đó dùng loại sức mạnh nào đấy mà anh ta lại ngoan ngoãn trở lại, không làm phiền cô nữa.

Bình yên được 2 năm thì lại có số lạ nhắn tin đến, cô gọi thì đúng là anh ta - người đàn ông làm xáo trộn cuộc đời cô. Anh ta năn nỉ được gặp mặt nhưng cô nhất quyết không.

Nhiều năm qua đi cô gái ấy vẫn chưa thể bước vào 1 mối quan hệ mới vì cô sợ lời cảnh báo của chị vợ, sợ mình làm sai sẽ phải trả giá.

Câu chuyện không mới nhưng chưa bao giờ cũ, mỗi người đều có những quan điểm không đổi. Người thứ 3 đa phần là thích tiền, còn đàn ông lúc nào cũng 1 bài hôn nhân không hạnh phúc. Đúng như cô gái ấy nói, sự cắn rứt lương tâm mới là thứ ám ảnh chúng ta lâu nhất. Thế nên đừng để bị mờ mắt bởi bất cứ thứ gì xuất phát điểm đã là sai trái.

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/nu-ca-si-mc-lam-nguoi-thu-ba-bi-nguoi-tinh-doa-phai-cau-cuu-chinh-that-19323081912190037.htm

ngoại tình


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.