Nữ đại gia và 'món quà' chết lặng nhận được từ tình trẻ mà mình cưng chiều như ông hoàng

Theo tôi, thay vì đau khổ, tiếc nuối khi gặp phải trai bao lừa tình, tiền của bạn thì bạn nên bình tĩnh, nghị lực chấp nhận sự thật, tìm hướng sửa sai và nhanh chóng khắc phục công việc bấy lâu nay bỏ bê ở cửa hàng buôn bán nội thất của bạn.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Nữ đại gia không ngờ tình trẻ mà hội bạn thân quý bà giới thiệu cho lại có thể làm điều kinh khủng này với mình, theo tôi thay vì đau khổ, tiếc nuối khi gặp phải trai bao lừa tình, tiền của bạn thì bạn nên bình tĩnh, nghị lực chấp nhận sự thật, tìm hướng sửa sai và nhanh chóng khắc phục công việc bấy lâu nay bỏ bê ở cửa hàng buôn bán nội thất của bạn.

Nữ đại gia và món quà chết lặng nhận được từ tình trẻ mà mình cưng chiều như ông hoàng-1Ảnh minh họa: Internet

Bạn hãy tự đặt mục tiêu là sớm trả được nợ cho bạn hàng, trả được nợ thuế cũng như tiếp tục kinh doanh có thu nhập cho cuộc sống còn dài ở phía trước. Sai cũng đã sai rồi, trả giá cũng đã trả rồi, bây giờ là lúc bạn bình tâm suy nghĩ để biết mình mắc lỗi ở đâu mà sửa bạn ạ.

Sống ở đời chẳng ai tránh được khuyết điểm, hơn nhau ở chỗ sau vấp ngã có đứng lên để tìm lại chính mình hay không mà thôi. Bên cạnh bạn còn bố mẹ, còn người thân, còn nhiều bạn bè tốt hãy dựa vào họ về tinh thần và khắc phục hậu quả một cách hợp lý và tự tin bạn nhé.

Bạn sống tốt rồi bạn sẽ tìm được bến đỗ bình yên, tìm được hạnh phúc viên mãn với người đàn ông biết cảm thông, biết bao dung, độ lượng với hoàn cảnh không may mắn của bạn. Mấy lời tâm sự cùng bạn, mong bạn sớm giải quyết êm xuôi mọi việc để ổn định kinh doanh và cuộc sống. Chờ tin tốt lành từ bạn, chúc bạn khoẻ.

 

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nu-dai-gia-va-mon-qua-chet-lang-nhan-duoc-tu-tinh-tre-ma-minh-cung-chieu-nhu-ong-hoang-post1678175.tpo

lừa tình


Cách bảo quản đậu phụ cả tuần vẫn ngon
Mặc dù đây là loại thực phẩm không thể để lâu, một số cách bảo quản đậu phụ có thể giúp bạn duy trì chất lượng và sự an toàn của món này trong khá nhiều ngày.
Lợi thế của vắc-xin 6 trong 1 ba mẹ nên biết
Từ giai đoạn đầu đời, trẻ cần tiêm nhiều loại vắc xin để trang bị tấm áo giáp vững chắc chống lại các mầm bệnh. Trong đó vắc xin 6 trong 1 có nhiều lợi thế, phòng được nhiều bệnh nhất trong một mũi tiêm.
Ngoại tình tư tưởng với đồng nghiệp khi vợ xa nhà
Vợ tôi được cử đi công tác nước ngoài 3 tháng, trong thời gian đó, tôi đã có cảm tình với một đồng nghiệp nữ mới chuyển đến công ty. Tất cả mới dừng lại ở những suy nghĩ không đúng ấy, tôi chưa từng đi quá giới hạn, cảm giác có lỗi nhưng lại không biết làm thế nào để dừng lại.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.