Nữ đồng nghiệp có chồng ghen tuông khi biết nam đồng nghiệp kết hôn, cưỡng ép đối phương đến nhà 'mây mưa'

Cơn ghen mù quáng khiến Tạ nhắn tin chì chiết nam đồng nghiệp: 'Em sẽ tiến hành báo thù, em biết tên mẹ vợ và cả nhà vợ của anh'.

Theo tờ Ettoday đưa tin, một người đàn ông họ Liêu làm việc tại công ty công nghệ cao trong công viên khoa học Hsinchu, Đài Loan. Liêu quen biết nữ đồng nghiệp họ Tạ sau một lần trò chuyện và mối quan hệ của họ dần trở nên thân thiết đến mức 'vượt rào'.

Thời điểm Liêu sắp kết hôn, Tạ liên tục bắt bẻ nam đồng nghiệp vì ghen tuông. Tạ bí mật sao chép số điện thoại và địa chỉ nhà vợ sắp cưới của nam đồng nghiệp, cô đe dọa phơi bày mối quan hệ bất chính của hai người và ép Liêu đến nhà quan hệ tình dục trước khi đi làm khiến anh khốn khổ.

Nữ đồng nghiệp có chồng ghen tuông khi biết nam đồng nghiệp kết hôn, cưỡng ép đối phương đến nhà mây mưa-1


Tháng 5/2020, Liêu và vợ đăng ký kết hôn, Tạ quả nhiên đã gửi tin nhắn và gọi điện cho vợ nam đồng nghiệp tiết lộ bí mật động trời, chồng cô Tạ cũng chuyển đoạn ghi âm cuộc nói chuyện của đôi gian tình khiến hôn nhân của Liêu với vợ rạn nứt. Cơn ghen mù quáng khiến Tạ nhắn tin chì chiết nam đồng nghiệp: 'Em sẽ tiến hành báo thù, em biết tên mẹ vợ và cả nhà vợ của anh'.

Vợ chồng họ Liêu khiếp sợ trước hành động đe dọa của nữ đồng nghiệp nên đáp trả bằng cách kiện Tạ ra tòa và đòi bồi thường phí an ủi tinh thần là 800.000 nhân dân tệ (khoảng 2,8 tỷ đồng).

Thẩm phán đã kiểm tra bản ghi âm trò chuyện phát hiện hai người đã duy trì mối quan hệ trong gần 4 năm. Đôi bên đã tán tỉnh nhau, và nội dung chủ yếu là đối thoại khiêu dâm, miêu tả về quá trình và cảm giác hành vi tình dục. Tòa kết án Tạ đã xâm phạm quyền vợ chồng của người hôn phối nên phải bồi thường cho cặp vợ chồng họ Liêu phí an ủi tinh thần là 200.000 nhân dân tệ (khoảng 720 triệu đồng).

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nu-dong-nghiep-ghen-tuong-khi-biet-nam-dong-nghiep-ket-hon-cuong-ep-doi-phuong-den-nha-may-mua-av3052959.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.