Nữ nhân viên giao hàng ngoại tình với chồng người khác, khiêu khích chính thất: "Không rời giường nổi vì anh ấy" và cái kết tái mét khi cô vợ bắt đầu ra tay!

Dù cho hiền lành thế nào đi chăng nữa thì một khi có việc ảnh hưởng đến gia đình mình, các bà vợ cũng sẽ biết cách "phản công".

Nhiều tiểu tam luôn quá phận, lên mặt khiêu khích chính thất dù bản thân sai rành rành. Họ luôn nghĩ những cô vợ hiền lành, cam chịu thì sẽ chẳng có cách thức xử lý. Tuy nhiên, đôi khi sự thật lại "vả mặt" cực đau.

Tiểu tam dùng hình ảnh thân mật và tin nhắn để lên mặt với chính thất

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, một người đàn ông họ Lại đã lén lút qua lại với đồng nghiệp họ Chu. Cặp đôi này đều làm nhân viên giao hàng của một công ty nọ.

Họ Lại và Chu luôn tìm cách dành thời gian để ở bên nhau. Mới gặp nhau từ năm ngoái nhưng mối quan hệ đã vô cùng thắm thiết. Được biết, họ Lại là người chủ động theo đuổi được cô Chu và khiến người phụ nữ này xiêu lòng. Sau này, tiểu tam còn nói rằng ban đầu mình có hỏi han nhiều về chuyện hôn nhân của anh Lại nhưng anh ta báo đã ly hôn từ lâu.

Sau khi xác lập quan hệ, họ Lại và nhân tình liên tục gặp mặt quan hệ tình dục. Anh ta nói rằng mỗi lần gặp, họ "ân ái" 2 lần trong khách sạn và những nơi khác. Tuy nhiên, sự thật chính là gã đàn ông này còn chưa bỏ vợ, vẫn là người đang có gia đình.

Nữ nhân viên giao hàng ngoại tình với chồng người khác, khiêu khích chính thất: Không rời giường nổi vì anh ấy và cái kết tái mét khi cô vợ bắt đầu ra tay!-1
Ảnh minh họa.

Họ Lại và vợ mình kết hôn từ năm 2005, hiện tại họ có với nhau 1 con trai. Ban đầu, cô hoàn toàn không biết chuyện anh ta ngoại tình cho đến một ngày nọ, anh ta liên tục đe dọa vợ, uy hiếp và đòi ly hôn. Sau này khi mọi chuyện vỡ lở, người vợ mới phát hiện ra chính tiểu tam họ Chu là người đã khuyến khích chồng mình về nhà bỏ vợ để đến với cô ta.

Thậm chí kẻ thứ ba còn mặt dày tìm đến cô vợ để khiêu khích bằng những từ ngữ và hình ảnh nhạy cảm. Các tin nhắn đó có nội dung như sau:

"Chúng tôi có lịch hẹn 2 ngày với nhau" (ý chỉ cứ 2 ngày sẽ gặp mặt để quan hệ tình dục), "Nếu ở bên cạnh nhau anh ấy làm cho tôi không thể rời giường nổi", "Tôi từng hỏi anh ấy nếu không 'ngủ' với nhau thì anh không thấy an toàn hả?"…

Quá đáng hơn, người chồng còn đổi ảnh facebook của mình bằng ảnh chụp chung với nhân tình. Cô nhân tình cũng dùng nó để đi khoe khắp nơi với bạn bè. Có lẽ, cặp đôi sai trái này đều cho rằng một người vợ hiền lành thì không thể có cách thức nào giải quyết vấn đề được, chỉ chịu đựng trong âm thầm mà thôi.

Màn xử lý không vất vả nhưng lại có kết quả tức thì

Đến nước này, không còn gì để thương lượng hay nói chuyện với nhau nữa, người vợ quyết định kiện chồng và nhân tình ra tòa bất chấp chuyện ông chồng trước đó nói rằng sẽ bồi thường tiền để ly hôn êm đẹp.

Trước tòa, với những tin nhắn mà hình ảnh nhạy cảm cô vợ đưa ra, ông chồng không thể nào biện hộ được nữa. Cô nhân tình nói rằng từng hỏi anh ta chuyện hôn nhân và chính mình cũng bị lừa nhưng rõ ràng, những tin nhắn của cô vợ lại nói khác.

Người chồng chia sẻ mình và nhân tình đã "ngủ" với nhau khoảng 37 lần và đồng ý chuyện bồi thường thiệt hại cho cô vợ sau khi tất cả mọi chuyện xảy ra.

Thẩm phán đã xem xét các tin nhắn mà phát hiện tiểu tam từng nhắn để mắng mỏ họ Lại: "Anh thật biết hưởng phúc của tất cả mọi người".

Hành động vừa biết người ta có vợ nhưng vẫn chen chân vào vừa khiêu khích chính thất nhưng lại tỏ vẻ vô tội của ả nhân tình thật khó chấp nhận. Tòa án đã có toàn bộ bằng chứng khiến cho người phụ nữ này cũng không thể chối cãi.

Nữ nhân viên giao hàng ngoại tình với chồng người khác, khiêu khích chính thất: Không rời giường nổi vì anh ấy và cái kết tái mét khi cô vợ bắt đầu ra tay!-2
Ảnh minh họa.

Cuối cùng, tòa kết án người chồng phải bồi thường cho vợ 100 nghìn Tân Đài tệ (hơn 80 triệu đồng). Ả tiểu tam bồi thường 150 nghìn (hơn 120 triệu đồng) thiệt hại về tinh thần cho cô vợ trong câu chuyện. Và có lẽ, cuộc hôn nhân của người vợ và gã đàn ông họ Lại cũng chẳng thể nào tồn tại tiếp được nữa.

Đúng là đừng bao giờ coi thường phụ nữ. Khi cuộc hôn nhân của mình bị đe dọa và ảnh hưởng, họ có thể làm ra những điều mà đàn ông không thể nào tưởng tượng ra. Khi mà hôn nhân đã không còn thì cứ thẳng thừng giải quyết với nhau thôi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-nhan-vien-giao-hang-ngoai-tinh-voi-chong-nguoi-khac-khieu-khich-chinh-that-khong-roi-giuong-noi-vi-anh-ay-va-cai-ket-tai-met-khi-co-vo-bat-dau-ra-tay-162221503124312356.htm

người thứ 3

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.