Nữ nhân viên ngân hàng sa chân thành “dân chăn chuối”, học kỹ năng “gái bán hoa” chiều bạn tình và sự bẽ bàng khi gã Giám đốc U50 sành đời xuất chiêu cuối

Em thích những gì bản năng, hoang dại. Hai bên đến với nhau chỉ vì xúc cảm và sự đê mê, thăng hoa trên giường. Em chẳng thích thử thách, cái em theo đuổi đơn giản chỉ là chuyện giường chiếu mà thôi”, Phương kể.

Thuật ngữ "chăn chuối": Được phái nữ sử dụng khá nhiều, cũng tương đương với đàn ông "chăn rau". Nói 1 cách dễ hiểu là phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao hoặc muốn "đổi gió" nên tìm các đối tượng đàn ông trẻ, có nhu cầu tương tự hoặc hợp gu mục đích là quan hệ tình dục. Và các chàng trai này được ám chỉ là chuối với đủ loại, đủ kích cỡ, đủ style chăn gối.

Đối tượng đi chăn: Đa phần là các quý bà, quý cô cô đơn, chán chồng, đã ly hôn hoặc đơn giản là "chăn vì đam mê", không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp thích kiểu quan hệ hook-up.

Phân loại chuối: Chuối được phân loại theo nhu cầu, sở thích của từng quý cô: chuối tây, chuối ta, chuối sinh viên, chuối ương, chuối chín...

Làm hình ảnh trên mạng xã hội, quảng cáo bản thân như một món hàng để mong “chăn” được nhiều anh hơn. Đó là những gì mà Phương đã làm suốt gần 2 năm qua.

Đam mê mãnh liệt với chuyện “sưu đập đàn ông” và bước sa đọa của nàng công sở

Gặp Phương trong một lần về quê mà phải 5 lần 7 lượt hẹn, cô mới đồng ý kể câu chuyện mình từng trải qua. Cô gái 25 tuổi, từng là hoa khôi 1 vùng, học hành giỏi giang hiện tại ở quê để tĩnh tâm sau mọi chuyện.

Tốt nghiệp đại học, Phương làm việc trong một ngân hàng lớn. Vốn xinh đẹp, thông minh và giỏi giang, chuyện Phương có hàng loạt anh tán tỉnh, “xin chết” dưới chân chẳng phải hiếm. Thế nhưng cô nàng này không đồng ý với bất cứ ai đơn giản bởi có “sở thích kín”. Ngay từ hồi sinh viên, Phương đã bị bạn bè rủ rê tham gia “chăn chuối” và thành một người có đủ ngón nghề, kỹ năng để đưa bất cứ người khác giới nào lên giường.

Nữ nhân viên ngân hàng sa chân thành dân chăn chuối”, học kỹ năng gái bán hoa” chiều bạn tình và sự bẽ bàng khi gã Giám đốc U50 sành đời xuất chiêu cuối-1Từ một cô gái bỡ ngỡ sợ hãi trong lần đầu lên giường với trai lạ, Phương đã thử theo con đường này rồi mê đắm lúc nào chẳng biết.

“Ban đầu em nghĩ đây là chuyện riêng, tình cảm trao cho ai chẳng được. Em không nghĩ nó có hàng loạt hệ lụy về sau. Từ cô gái quê rụt rè, em biến đổi thành thể loại người không tưởng tượng nổi. Em trở nên thích những gì bản năng, hoang dại. Hai bên đến với nhau chỉ vì xúc cảm và sự đê mê, thăng hoa trên giường. Em chẳng thích thử thách, cái em theo đuổi đơn giản chỉ là chuyện giường chiếu”, Phương kể.

Khi đã sành đời, Phương tham gia vào một group của những người chuyên “chăn chuối”. Group đầu tiên cô thấy không hợp vì đối tượng không phù hợp với mình. Đó là các quý bà đam mê trai trẻ và tìm trai trẻ bất chấp. Chỉ cần trẻ khỏe là “lên giường” thôi. Phương thì khác, cô còn cần chọn người cùng gu.

Với Phương thì từ nam sinh viên đến những người có tuổi, ai cũng được miễn là sau cuộc trò chuyện cô vẫn còn hứng thú. Phương tự nhận mình “chăn chuối có gu” chứ không phải rau dưa cỏ dại nào cũng “ăn”.

Đôi khi sự trẻ trung chẳng lại được với kinh nghiệm hay khí chất thăng trầm qua năm tháng mà những người có tuổi mang đến.

Phương kể: “25 tuổi mà gần như em chưa có mối tình nào vì em làm gì có thời gian. Thật ra em hoạch định cuộc đời mình trước 26 tuổi tha hồ buông thả bản thân. Muốn ngủ với ai thì ngủ, muốn chơi thế nào thì chơi. Sau đó em sẽ tu chí, cố gắng ‘ăn chay’ 1-2 năm rồi kiếm người yêu. Lúc đó bản thân lại như mới. Nhưng thực tế không giống những gì em hoạch định. Đáng lẽ em nên biết rằng một khi bước vào con đường này em đã rất khó để quay đầu.

Nói em nghiện ‘chăn chuối’, nghiện cảm giác xếp xong một cuộc hẹn với 'chuối mới' cũng không sai. Có những thời gian em cuồng tình dục đến nỗi ngày nào không đi với ai là bứt rứt đến điên rồ”.

Nữ nhân viên ngân hàng sa chân thành dân chăn chuối”, học kỹ năng gái bán hoa” chiều bạn tình và sự bẽ bàng khi gã Giám đốc U50 sành đời xuất chiêu cuối-2Một bài giới thiệu của cô nàng.

Nữ nhân viên ngân hàng sa chân thành dân chăn chuối”, học kỹ năng gái bán hoa” chiều bạn tình và sự bẽ bàng khi gã Giám đốc U50 sành đời xuất chiêu cuối-3
Hình ảnh khoe khoang về chuyện sống thoáng, thoải mái qua lại với đủ "chuối".

Muốn thể hiện mình khác với những người phụ nữ “chăn chuối” chỉ cần trai là lên giường, Phương tự xây dựng hình ảnh cho bản thân.

Cô lập tài khoản Twitter riêng để cập nhật, update những “cuộc chăn” thành công của mình. Bản thân Phương cũng coi mình như một kỹ sư “chăn chuối”, phải tự update thêm những kỹ năng để cuộc gặp gỡ thêm phần sinh động.

Ông chú U50 sành đời và cú ngã ngựa của cô nàng mê "chăn chuối"

Và rồi, Phương gặp một người đàn ông U50, Giám đốc công ty dệt may lớn. Dù đã có tuổi nhưng người đàn ông này cực kỳ phong độ và hào phóng. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Phương đã thấy ông ta đặc biệt. Suốt buổi gặp mặt hôm đó, Phương chú ý nhiều đến người đàn ông ấy. Vì lí do muốn trao đổi thêm công việc, Phương xin số điện thoại riêng và ông ta nhanh chóng đưa cho cô.

Phương nhớ lại: “Những năm 2x tuổi đầu đó, em suốt ngày chỉ nghĩ bản thân ‘chăn chuối’ nhưng có bao giờ ngờ đến phương án cũng đầy kẻ ‘chăn rau’, thích thú với gái xinh ít tuổi đâu. Dường như hành động chủ động xin số điện thoại của em khiến ông ta để ý, xung quanh cũng có vài kẻ cười đầy ý vị. Em mặc kệ, em ‘nhắm’ con mồi này rồi. Sẽ có lúc em đưa ông ta lên giường được.

Sau khi lưu số điện thoại thì đương nhiên tài khoản Zalo sẽ tự động kết nối kết bạn. Em cũng chủ động kết bạn luôn và ông ấy đồng ý. Em bắt đầu bắt tay vào hành động bằng việc ngày ngày đăng đôi ba tấm ảnh sexy cùng caption mời gọi để thể hiện bản thân là một kẻ sống thoáng. Đương nhiên những tấm ảnh đó em đã để hạn chế, chỉ mỗi mình ‘con mồi’ của em thấy được. Em làm như vậy liên tiếp suốt 1 tuần liền và vẫn chưa liên hệ gì lại với ông ta.

Sau đó, em bắt đầu chủ động nhắn tin, hỏi 1-2 câu bâng quơ về công việc. Ông ta trả lời nhiệt tình lắm. Em bắt đầu lái sang chuyện khác, về cuộc sống. Em tâm sự rằng mình buồn tình, bị người yêu bỏ, sống chung tình nhưng lại chẳng được yêu thương. Đại khái em vẽ nên một kịch bản nghe có vẻ cũ kỹ nhưng là cái cớ để nhỡ đâu cả hai có đến với nhau cũng hóa thành hợp lí. Thật sự là có kết quả, sau vài hôm, ông ấy hẹn em đi uống cà phê".

Trong bữa đầu gặp mặt đấy Phương trang điểm kỹ càng, ăn mặc siêu sexy để đến gặp "con mồi" mới nhất. Cuộc trò chuyện bình thường dần đổi thành việc trên giường, hứng thú yêu đương và cuộc hẹn đầu tiên nhanh chóng được lên lịch.

Người đàn ông này thỏa mãn hoàn toàn nhu cầu giường chiếu của Phương. Gã U50 giàu có, bảnh bao khi trút bộ comple đĩnh đạc xuống thì như "hóa thú". Ông ta sành sỏi đủ ngón nghề ăn chơi trên đời. Một "con mồi" như thế này trong mắt Phương là chất lượng tuyệt đối, cầu được ước thấy.

"Từ kẻ đi 'chăn' mà cuối cùng em như bị chăn ngược lại nhưng em yêu cái cảm giác mình tưởng như làm chủ cuộc chơi nhưng gặp luôn gã đàn ông áp đảo về mọi mặt. Ông ấy cho em thử đủ loại cảm xúc chưa từng gặp bao giờ.

Trước đó, em đã từng học đủ kỹ năng để chiều bạn tình trên giường, mong sao thăng hoa cảm xúc nhất. Gặp ông ấy, em chẳng cần thi triển kỹ năng bởi những ngón nghề thượng thừa của đối phương đủ khiến em lên mây. Bọn em thoải mái dùng chất kích thích, cosplay cho có cảm xúc cho đến cả mấy trò mạo hiểm như quan hệ trên ô tô, quan hệ trong nhà vệ sinh TTTM.

Nếu nói đàn ông trẻ như một thứ men ngọt ngào thì đàn ông có tuổi, trưởng thành và biết chơi như loại rượu ngon ủ lâu năm vậy - đê mê và đầy cuốn hút. Thật sự trong những ngày đó, có những lúc em nghĩ rằng có nên xúi ông ấy bỏ vợ cưới mình hay không bởi 'món hàng' ấy hợp ý em quá rồi", Phương kể.

Thế nhưng những tháng ngày này chẳng êm đềm được bao lâu. Một ngày nọ, Q. - gã đàn ông đó muốn chấm dứt với Phương. Cái cách ông ấy đề nghị khiến Phương hoảng hốt, cô hỏi lí do. Ông ta không vòng vo, nói rằng đã chán. Điều này khiến Phương hoảng hốt tột độ. Trong suốt hành trình chăn chuối nhiều năm, đây là gã đàn ông cô mê mẩn nhất, nghĩ đến nghiêm túc nhất. Phương vẫn muốn tiếp tục. Ngay tức thì, Q. đưa ra đề nghị sửng sốt:

"Nếu em chiều cả anh và bạn anh nữa chúng ta tiếp tục. Em cũng hợp ý anh nhưng độ xõa của em nó chưa đủ cho cuộc chơi của bọn anh. Vài tháng qua như thế với anh là đủ rồi, anh muốn điều gì đó kích thích hơn, nổi loạn hơn. Anh có 3 thằng bạn, chúng nó cũng muốn cùng vui vẻ với em".

Sau đó, Q. cho Phương xem một đoạn clip "bạn gái cũ" của nhóm ăn chơi đó đang Gangbang (quan hệ tình dục tập thể). Tự nhiên, Phương rùng mình, cảm thấy ghê sợ. Cô choáng váng khi bản thân từ một cô gái giỏi giang lại trượt dài theo những đêm hoan ái. 

Bây giờ, cô là dân "chăn chuối", có sở thích tìm kiếm cảm xúc với đàn ông chứ không có nghĩa bệnh hoạn trong tư tưởng tình dục và sở thích tình dục. Cô từ chối và sợ hãi chính bản thân mình.

"Sau đó em đối mặt cả một cuộc trả thù lớn. Ông ta dọa dẫm sẽ tung toàn bộ đoạn clip của em và ông ta từ xưa đến nay. Em nhận ra chuyện muốn dừng lại như trước chỉ là lạt mềm buộc chặt. Em cứng rắn từ chối nằm ngoài sự dự tính của họ. Đợt đó em khủng hoảng trầm trọng kèm theo nỗi sợ hãi tột cùng. Xưa nay dù quay clip em đều không lộ mặt chứ đâu có dám buông thả quá mức.

Em nghỉ việc, xóa bỏ toàn bộ tài khoản mạng xã hội, bẻ sim điện thoại vứt đi rồi trốn về quê tĩnh tâm. Từ đó đến giờ đã hơn nửa năm, thêm chuyện dịch bệnh nên em đang ở nhà coi như tĩnh dưỡng lại", Phương kể.

Từ đầu đến cuối, ít nhất Phương vẫn còn may mắn khi biết rút chân đúng lúc. Thế nhưng lắm lúc cô vẫn ám ảnh, nghĩ đến chuyện một ngày nào đó các đoạn clip bị tung hê lên mạng xã hội thì chẳng biết tự cứu mình thế nào nữa!
 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-nhan-vien-ngan-hang-sa-chan-thanh-dan-chan-chuoi-hoc-ky-nang-gai-ban-hoa-chieu-ban-tinh-va-su-be-bang-khi-ga-giam-doc-u50-sanh-doi-xuat-chieu-cuoi-162211411201505347.htm

chuyện tình yêu


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.