Nữ sinh bóc "liên hoàn phốt" của bạn trai cũ khiến MXH chấn động: Ép bạn gái phá thai 2 lần chứ không chịu cưới, vừa ngoại tình vừa quỵt hẳn 50 triệu không trả

Không chỉ vậy, chàng trai này còn chửi bới cả gia đình của bạn gái cũ bằng ngôn từ tục tĩu, luôn bảo nhà ở phố cổ nên tỏ ý chê bai người khác là “nhà quê”!

Bởi drama này khá dài, nên nếu chị em nào quan tâm thì hãy xem chi tiết trong từng phần nhỏ dưới đây để hiểu tại sao cư dân mạng lại đổ xô vào chửi bới không kiềm chế được, dù hôm nay nhà ai cũng bận rộn cỗ bàn cho 23 tháng Chạp.

Tạm gọi nữ chính trong câu chuyện này là A. còn nam chính là B., cả 2 đều đang sống ở Hà Nội. Theo lời A. tâm sự ngắn gọn trước khi bóc phốt bạn trai cũ thì họ đã có 1 thời gian yêu nhau khá dài, nhưng do tính cách ngang ngược và bị "ảo tưởng" nhiều thứ của B. nên cô buộc phải lên tiếng để những cô gái khác không vấp phải sai lầm.

Ở phố cổ nên chê tất cả bạn bè của người yêu là "nhà quê"?!?

Mở đầu màn bóc phốt, A. đã tỏ ra bức xúc khi B. suốt ngày mỉa mai các bạn học cùng lớp của cô là... bọn nhà quê, "lũ bẩn bẩn chân dính bèo người đầy bùn" dù họ chỉ ở quận ngoại thành hơi xa trung tâm thành phố một chút. Theo những gì A. chia sẻ thì B. tự khoe có nhà ở phố cổ Hàng Bè, còn kinh doanh riêng, không thiếu tiền ăn chơi, nên trong suy nghĩ của B thì ai nhà không phải ở trung tâm thì đều là "nhà quê" (?!?)

Nữ sinh bóc liên hoàn phốt của bạn trai cũ khiến MXH chấn động: Ép bạn gái phá thai 2 lần chứ không chịu cưới, vừa ngoại tình vừa quỵt hẳn 50 triệu không trả-1Nữ sinh bóc liên hoàn phốt của bạn trai cũ khiến MXH chấn động: Ép bạn gái phá thai 2 lần chứ không chịu cưới, vừa ngoại tình vừa quỵt hẳn 50 triệu không trả-2

B. đã nhiều lần nói thẳng với A. rằng không thích bạn gái chơi với các bạn học cùng lớp do xuất thân của họ, miệt thị bạn bè A. bằng những lời lẽ khó nghe. Dù A. đã vặn vẹo lại rằng B. cũng có một người bạn quê ở tỉnh khác, nhưng B. liền đáp lại rằng "Phúc 3 đời mới được chơi với anh".

Sự kiêu ngạo của B. đã khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên, đọc từng dòng tin nhắn do B. gửi cho bạn gái mà ai cũng tức sôi máu. Chưa bàn đến việc phân biệt giàu nghèo, khái niệm "nhà quê" mà B. sử dụng đã khiến nhiều người khó chịu, lên tiếng chửi bới B. vì quá ngang ngược.

Tuy nhiên, đông đảo cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra B. viết sai chính tả: từ "giao du" thành "dao du", nên ngay lập tức nhân cơ hội này phản đòn anh chàng tới tấp. Chê người khác nhà quê mà viết sai chính tả thì kém sang quá anh gì ơi!

Ảo tưởng ngoại hình cao to đẹp trai, được tất cả bạn nữ học chung lớp với người yêu ngưỡng mộ

Nhiều chàng trai bây giờ có sở thích "chém gió" nhưng hầu hết chỉ nói cho vui, mang lại tiếng cười cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên, B. lại thuộc team "nổ", chém to kho mặn và ảo tưởng đủ thứ không có thật!

Nghe anh chàng chém gió trong tin nhắn với người yêu, ai cũng thấy "nhức nách" vì sự ảo tưởng vô lý của B. Chẳng hạn như B. tin rằng tất cả bạn nữ học chung lớp với A. đều thích anh ta, nhưng vì anh ta yêu A. nên các cô gái kia mới né tránh. Rồi khi B. đi chơi ở bar, luôn có 7-8 cô gái trẻ làm quen, thậm chí còn có chị gái hơn tuổi B. tán tỉnh tặng hẳn chiếc ví 500k mà anh chàng... không thèm lấy (!)

Nữ sinh bóc liên hoàn phốt của bạn trai cũ khiến MXH chấn động: Ép bạn gái phá thai 2 lần chứ không chịu cưới, vừa ngoại tình vừa quỵt hẳn 50 triệu không trả-3Nữ sinh bóc liên hoàn phốt của bạn trai cũ khiến MXH chấn động: Ép bạn gái phá thai 2 lần chứ không chịu cưới, vừa ngoại tình vừa quỵt hẳn 50 triệu không trả-4

Nữ sinh bóc liên hoàn phốt của bạn trai cũ khiến MXH chấn động: Ép bạn gái phá thai 2 lần chứ không chịu cưới, vừa ngoại tình vừa quỵt hẳn 50 triệu không trả-5
 

Trai phố cổ nhưng ham chơi lười làm, ăn nói kém sang, còn phải nhờ mẹ đi xin việc hộ

Không chỉ chảnh chọe vì hộ khẩu ở phố Hàng Bè, B. còn lên mặt tỏ vẻ trịch thượng với bạn gái khi chê cô nàng vẫn đi học, chưa đi làm nên không biết B. vất vả như thế nào. Trước sự ảo tưởng của bạn trai, A. đã vạch trần sự thật rằng B. chỉ là một thằng tinh ăn mù làm, được mẹ và bạn gái bỏ công xin việc ở nhiều chỗ, từ quán cafe, nhà hàng cho đến ngân hàng... nhưng chỉ được thời gian ngắn là B. tự nghỉ, lấy lý do biện minh rằng chủ nào cũng hãm (!)

Nữ sinh bóc liên hoàn phốt của bạn trai cũ khiến MXH chấn động: Ép bạn gái phá thai 2 lần chứ không chịu cưới, vừa ngoại tình vừa quỵt hẳn 50 triệu không trả-6



Loạt phốt "trùm cuối" gây chấn động MXH: Bắt bạn gái phá thai 2 lần, quỵt tiền, ngoại tình qua mạng
Nếu chị em đã cảm thấy bực mình khi đọc sơ sơ vài mẩu chuyện ở trên, thì chắc hẳn cái kết cuối cùng này sẽ khiến mọi người giật mình vì không tin trên đời lại có một người đàn ông như B. Anh chàng này đã làm nhiều việc không tốt với bạn gái cũ, nên hàng nghìn thành viên mạng đã phẫn nộ vô cùng, dành nhiều "mỹ từ" để tặng B. góp gạch xây nhà như: thằng khốn nạn, đốn mạt, kém đạo đức, vô học... và thậm chí là mất nhân tính. Tất cả là bởi những việc B. đã làm với A. được ghi lại đầy đủ bằng chứng qua tin nhắn, cho thấy B. không hề tốt đẹp như những gì anh ta tự miêu tả về bản thân.

Nữ sinh bóc liên hoàn phốt của bạn trai cũ khiến MXH chấn động: Ép bạn gái phá thai 2 lần chứ không chịu cưới, vừa ngoại tình vừa quỵt hẳn 50 triệu không trả-7Nữ sinh bóc liên hoàn phốt của bạn trai cũ khiến MXH chấn động: Ép bạn gái phá thai 2 lần chứ không chịu cưới, vừa ngoại tình vừa quỵt hẳn 50 triệu không trả-8Nữ sinh bóc liên hoàn phốt của bạn trai cũ khiến MXH chấn động: Ép bạn gái phá thai 2 lần chứ không chịu cưới, vừa ngoại tình vừa quỵt hẳn 50 triệu không trả-9Nữ sinh bóc liên hoàn phốt của bạn trai cũ khiến MXH chấn động: Ép bạn gái phá thai 2 lần chứ không chịu cưới, vừa ngoại tình vừa quỵt hẳn 50 triệu không trả-10


B. đã ép A. phá thai 2 lần nhưng đổ lỗi do cô không cẩn thận sau khi quan hệ, B. "cắm sừng" A khi làm quen với gái lạ trên ứng dụng Tinder, rồi khi A. sảy thai được mọi người đến thăm hỏi, B. đã cầm toàn bộ số tiền 50 triệu để dành dưỡng sức của A. Khi A. lên tiếng đòi lại thì B. hồn nhiên nhắn lại mỗi câu là "Chặn đây" (!) Anh chàng này còn xúc phạm bạn gái cũ khi nói A. đồng tính là bệnh hoạn, bắt A. đi chữa bệnh và không muốn có con với cô.

Những việc làm này đã khiến cộng đồng mạng sửng sốt vô cùng, đòi truy tìm B. để cho nam thanh niên một bài học. Tuy nhiên, B. đã nhanh tay ẩn hết mọi thông tin trên trang cá nhân, khóa cả ảnh đại diện khiến dân tình bất lực không làm được gì. A. cũng đăng cả số điện thoại của bạn trai cũ lên nhưng B. đã khóa thuê bao, nhiều người gọi vào số này đều không được.

Nữ sinh bóc liên hoàn phốt của bạn trai cũ khiến MXH chấn động: Ép bạn gái phá thai 2 lần chứ không chịu cưới, vừa ngoại tình vừa quỵt hẳn 50 triệu không trả-11Nữ sinh bóc liên hoàn phốt của bạn trai cũ khiến MXH chấn động: Ép bạn gái phá thai 2 lần chứ không chịu cưới, vừa ngoại tình vừa quỵt hẳn 50 triệu không trả-12

B. chưa khóa trang cá nhân nhưng dân mạng cũng không làm gì được (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, drama liên hoàn phốt ở trên vẫn đang là tâm điểm chú ý trên MXH, thu hút rất đông thành viên mạng bàn tán tranh cãi. Tuy nữ sinh A. cũng nhận về nhiều lời trách móc rằng yêu đương không tỉnh táo, chọn một người bạn trai quá tệ, còn để cho bạn trai đánh đập sỉ nhục nhiều lần, song A. vẫn đáng thương hơn là đáng trách. Không rõ B. có hối hận vì những hành động và lời nói ngang ngược của mình sau bài tố của bạn gái cũ không nhỉ?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-sinh-boc-lien-hoan-phot-cua-ban-trai-cu-khien-mxh-chan-dong-ep-ban-gai-pha-thai-2-lan-chu-khong-chiu-cuoi-vua-ngoai-tinh-vua-quyt-han-50-trieu-khong-tra-22202142201147909.htm

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.