Nữ streamer bắt quả tang chồng 'ăn vụng', 'tiểu tam' ngụy biện đến cho mèo ăn

Trong thời gian Hầu vắng nhà, một người bạn cho biết có phụ nữ lạ xuất hiện trên ban công tại căn hộ của cặp vợ chồng.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, người phụ nữ họ Hầu là nữ streamer chuyên nghiệp đồng thời là giáo viên dạy múa. Năm 2019, Hầu đăng ký kết hôn với người đàn ông họ Tô và có một cô con gái.

Hai người sống ở Tân Bắc, tình trạng hôn nhân khá hòa thuận, nhưng bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn trong việc lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới bù đắp cho khoảng thời gian trước không thể tổ chức.

Anh Tô nói rằng muốn 'cầu hôn lại' nên Hầu đã dọn về nhà mẹ đẻ sống tạm. Trong thời gian Hầu vắng nhà, một người bạn cho biết có phụ nữ lạ xuất hiện trên ban công tại căn hộ của cặp vợ chồng. Tháng 3/2020, Hầu về nhà kiểm tra phát hiện quần áo và túi xách của phụ nữ nằm vương vãi trong phòng ngủ, còn 'tiểu tam' họ Lâm chỉ mặc bộ đồ ngủ đang trốn ngoài ban công. 

Nữ streamer bắt quả tang chồng ăn vụng, tiểu tam ngụy biện đến cho mèo ăn-1


Tháng 5/2020, Hầu lần nữa nhận được thông báo từ một người bạn rằng anh Tô và người tình đi du lịch và qua đêm tại một nhà nghỉ. Hầu đến hiện trường và phát hiện cặp đôi gian tình đang ở cùng với nhau. Ba tháng sau, hai người bị bắt gặp đi du lịch theo nhóm, họ đã nắm tay và ôm nhau, 'chính thất' tức giận đến mức đâm đơn kiện cả hai ra tòa.

Ngày hầu tòa, 'tiểu tam' lập luận rằng cô sống tại Cao Hùng, mỗi lần đi du lịch hoặc làm việc ở phía Bắc sẽ tìm một căn phòng trống để ở. Lý giải nguyên nhân 'tiểu tam' và anh Tô ở cùng nhau, Lâm khai nhận đã nhờ anh Tô chăm nom thú cưng và đến cho mèo ăn, khẳng định không có mối quan hệ bất chính với đàn ông có gia đình.

Tuy nhiên, tòa đã triệu tập bạn của anh Tô đến tòa, người này làm chứng rằng cặp đôi gian tình đã ngủ cùng nhau, có hành động tình tứ như nắm tay, ôm hôn khi đi du lịch, quan hệ mật thiết như cặp tình nhân.

Sau khi xét xử, tòa án đưa ra phán quyết cả hai đã vi phạm quyền vợ chồng của người hôn phối, đồng thời tuyên phạt họ phải bồi thường phí tổn thất tinh thần cho người vợ là 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1,4 tỷ đồng).

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nu-streamer-bat-qua-tang-chong-an-vung-tieu-tam-nguy-bien-den-cho-meo-an-av3022347.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.