Nữ tạp vụ thành bồ của chồng và màn ghen ngược khiến vợ mất ăn mất ngủ

“Mỗi khi ở cạnh chồng chị Loan, cô gái lại chụp ảnh gửi về và nói những câu khiến chị Loan điên tiết”, vị thám tử SN 1982 kể.

Khuya một ngày cuối tháng 11, điện thoại của thám tử Phạm Ngọc Tỉnh (SN 1982) vang lên chuông báo tin nhắn. Đó là tin từ chị Loan (Đông Anh, Hà Nội) - một vị khách quen của văn phòng thám tử 247.

Trước đó, năm 2020, chị Loan đã nhiều lần tìm đến văn phòng của anh Tỉnh vì nghi ngờ chồng ngoại tình. Mỗi lần như thế, thám tử vào cuộc tìm hiểu, họ lại phát hiện chồng chị Loan ngoại tình với một người đàn bà khác.

Quá tam ba bận, các thám tử khuyên chị Loan nên xác định tâm lý. Nếu quyết giữ hôn nhân với người chồng đào hoa thì hãy chăm lo cho bản thân mình nhiều hơn, không nên dành quá nhiều thời gian để truy xét chuyện anh ta ngoại tình. "Vì đó là bản tính và anh ta sẽ không bao giờ thay đổi".

Bẵng đi một thời gian, chị Loan không liên lạc. Anh Tỉnh đoán, người phụ nữ ấy đã nghĩ thông và tìm được hướng đi cho mình. Không ngờ, lần này, chị nhắn tin, gọi điện cho thám tử rồi bật khóc vì bồ của chồng là một kẻ kém chị mọi thứ nhưng lại đang khiến chị tức điên.

Chị Loan có một đứa cháu họ ở quê. Cách đây mấy năm, chị đưa cháu gái lên Hà Nội làm tạp vụ trong công ty chồng. Một phần, chị muốn tạo công ăn việc làm cho đứa cháu nhà nghèo thất học. Nhưng phần khác, chị cũng muốn có một người “đưa tin” về các mối quan hệ của chồng ở chỗ làm việc.

Không ngờ, chỉ sau vài năm ở Hà Nội, cô gái ngày càng xinh đẹp. Phong thái cũng thay đổi hoàn toàn, không còn dè dặt, quê mùa mà nhanh nhẹn, tự tin. Vì vậy, chồng chị Loan đã chuyển cô gái trẻ từ nhân viên tạp vụ thành lễ tân rồi thành bồ nhí từ lúc nào chị không hay.

Quá cay đắng vì bị cháu “cướp chồng”, người đàn bà 43 tuổi đã làm rất nhiều việc để sỉ nhục và đuổi cháu về quê. Nhưng chị càng làm, cô gái trẻ càng thách thức, không sợ.

“Mỗi khi ở cạnh chồng chị Loan, cô gái lại chụp ảnh gửi về và nói những câu khiến chị Loan điên tiết”.

Trong tình huống đó, anh Tỉnh chỉ dám khuyên chị Loan giữ bình tĩnh, không nên sập bẫy của tiểu tam. Kinh nghiệm của một người gần 20 năm chứng kiến các vụ ngoại tình cho thấy, chị Loan càng thể hiện sự tức giận thì cô gái kia sẽ càng có những hành động nặng đô hơn để khiến chị phát điên.

Vị thám tử quê Ninh Bình nhớ lại một sự việc cách đây vài năm. Một người vợ ở Hà Nội vì quá nhu mì nên đã để cho tiểu tam ngày càng lộng hành. Đến mức, không chịu được áp lực tâm lý, người vợ đã bị trầm cảm, nhiều lần nghĩ đến việc tự tử.

Nữ tạp vụ thành bồ của chồng và màn ghen ngược khiến vợ mất ăn mất ngủ-1

“Chị ấy sống phụ thuộc hoàn toàn vào kinh tế do chồng làm ra. Khi chồng ngoại tình, chị ấy không dám ly hôn, cứ bỏ qua hết lần này đến lần khác vì nghĩ nếu ly hôn thì bản thân không nuôi được con”.

Nhưng cuộc đời nhiều chuyện trái khoáy. Trong số những nhân tình của gã đàn ông, có một người không muốn yên phận nên tìm mọi cách để đẩy người vợ tội nghiệp ra khỏi nhà.

Cô ta bí mật lắp camera rồi thuê một người đàn ông đến gạ gẫm người vợ. Sau đó, cô đem những hình ảnh có được đến gặp "chính thất", dọa sẽ tung hê làm mất mặt.

Do bản tính hiền lành, quen nhẫn nhịn nên đứng trước sự đe dọa, người vợ chỉ biết sợ hãi. Chị còn từng có ý định nhường chồng để giữ thanh danh của mình.

Khi thám tử vào cuộc, những hành động xấu xí của nữ tiểu tam bị lật tẩy, người vợ mới giải tỏa được tâm lý.

Nam thám tử cho rằng, dù có 1 hay vài nhân tình nhưng hầu hết những gã đàn ông ngoại tình đều không có ý định bỏ vợ con. Khi biết vợ đang bị ức hiếp quá đà, họ sẽ đứng về phía vợ.

Chồng của người đàn bà tội nghiệp anh vừa kể là một ví dụ. Thám tử Phạm Ngọc Tỉnh kể, người chồng đó biết nhân tình hay trêu tức vợ của mình nhưng anh ta chỉ nghĩ, đó là chuyện ghen tuông nhỏ nhặt. Khi nhận ra nhân tình đã vượt quá giới hạn, anh quyết định chia tay ngay.

“Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho những cô gái muốn chen chân vào hạnh phúc gia đình khác. Đừng nghĩ một người đàn ông cặp kè với mình là họ sẽ yêu thương, hết lòng vì mình. Thứ tình yêu đó nếu có cũng chỉ mang tính thời điểm mà thôi”, anh nhấn mạnh.

Vị thám tử cũng khuyên những người vợ biết yêu thương bản thân mình nhiều hơn và nên có một công việc với thu nhập riêng để không bị phụ thuộc hoàn toàn vào chồng.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/nu-tap-vu-thanh-bo-cua-chong-va-man-ghen-nguoc-khien-vo-mat-an-mat-ngu-172211226145656558.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.