Nữ tiến sĩ 41 tuổi chọn bạn đời với 11 tiêu chí gây tranh cãi

Nữ tiến sĩ 41 tuổi đưa ra 11 tiêu chí chọn bạn đời khiến nhiều người choáng váng bởi rất khó tìm được một người phù hợp.

Nữ tiến sĩ sinh năm 1982 (Thượng Hải, Trung Quốc) được sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh tốt. Từ bé, cô được bố mẹ đầu tư học hành và rèn luyện nhiều bộ môn phụ. Ngoài đàn piano, cô còn chơi giỏi cờ vua, thư pháp, hội họa, đồng thời phát triển về mặt đạo đức, trí tuệ, thể chất và thẩm mỹ. 

Ai cũng nghĩ tất cả những điều đó sẽ khiến cô dễ tìm bạn đời. Thế nhưng ở tuổi 41 cô vẫn lẻ bóng, trang 163 đưa tin. 

Nữ tiến sĩ 41 tuổi chọn bạn đời với 11 tiêu chí gây tranh cãi-1
Nữ tiến sĩ 41 tuổi đưa ra 11 tiêu chí chọn bạn trai khiến nhiều người sốc. 

Những năm gần đây, có nhiều người theo đuổi cô. Thế nhưng khi nhìn thấy 11 tiêu chí chọn bạn đời của nữ tiến sĩ, tất cả đều né tránh. Họ cho rằng, rất hiếm người có thể đáp ứng được yêu cầu này. Các tiêu chí cô đưa ra bao gồm:

1. Bằng đại học 985 (trường đại học thuộc dự án đẳng cấp thế giới ở Trung Quốc).

2. Phải là người Thượng Hải (số chứng minh thư bắt đầu bằng 310 - ID của Thượng Hải).

3. Đẹp trai, mũi thẳng, răng trắng đều, không hói, thị lực tốt, không đeo kính.

4. Cha mẹ của bạn trai cũng phải là người Thượng Hải, có lương hưu. 

5. Cao trên 1,8 m.

6. Có 3 ngôi nhà hoặc biệt thự đơn lập được xây dựng sau năm 2011.

7. Phải có ô tô không dưới 1 triệu tệ (khoảng 3,4 tỷ đồng).

8. Phải là người sinh từ năm 1980 đến 1982.

9. Tiền lương hàng năm sau thuế không dưới 1 triệu tệ (khoảng 3,4 tỷ đồng).

10. Biết làm việc nhà.

11. Chưa từng kết hôn.

Những tiêu chí mà nữ tiến sĩ 41 tuổi đưa ra khiến cộng đồng mạng choáng váng. Họ cho rằng, với một người phụ nữ 41 tuổi, việc kết hôn không phải khó khăn. Nhưng tìm được người đàn ông đáp ứng đủ 11 tiêu chí trên thực sự quá khó. 

Về cơ bản, một người sinh từ năm 1980 đến 1982 như tiêu chí của cô đa số đều đã có con cái lớn. Nếu cô gái yêu cầu họ chưa lập gia đình thì chẳng khác nào việc "mò kim đáy bể". 

Hơn nữa, cộng đồng mạng băn khoăn, người đàn ông xuất sắc như cô yêu cầu liệu có tìm đến một người phụ nữ 41 tuổi để kết hôn

Một số người cho rằng, dù thành tích của nữ tiến sĩ xuất sắc nhưng cô cũng nên nhìn nhận lại bản thân và những tiêu chí chọn bạn đời của mình. Mọi việc đều phải hợp lý thì mới có được kết quả như ý.

Câu chuyện tuyển bạn trai của cô gái vẫn là đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội xứ Trung. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-tien-si-41-tuoi-chon-ban-doi-voi-11-tieu-chi-gay-tranh-cai-2136816.html?fbclid=IwAR1ivMBVNnyAwY562P2RZ3Qux_UySfbTQeww2mQ_1hLxeA1qqzggOu1BJTo

bạn trai


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.