Nửa đêm giật mình tỉnh giấc, vợ sốc nặng khi nhìn thấy người nằm cạnh mình

Kiên nhẫn chờ đợi để dọn dẹp, nhưng vì mệt quá nên chị ngủ quên mất, đến nửa đêm tỉnh giấc thì người phụ nữ phát hiện chuyện động trời.

Chị M (đến từ Bình Dương) cho biết hai vợ chồng chị cùng quê, cưới nhau sau 2-3 năm yêu nhau. Lúc mới cưới, kinh tế khó khăn nên sau khi sinh con đầu lòng, chồng gợi ý lên thành phố để lập nghiệp với mong muốn thay đổi cuộc sống, vì công việc ở thành phố tương đổi ổn và môi trường tốt hơn cho con.

Khi đến thành phố, cả nhà chị sống trong một căn phòng trọ nhỏ 24m2, chồng của chị M chọn theo nghề bất động sản. Theo năm tháng, công việc của chồng chị ngày càng thăng tiến hơn và có chỗ đứng trong nghề, nhưng kèm theo đó là những buổi tiệc nhậu, buổi liên hoan. “Mình là phụ nữ mà, chồng sáng say chiều xỉn mình đâu có hài lòng đâu, nhưng vì cuộc sống nên tôi cũng chấp nhận”, chị M nói.

Chị M kể, lúc đầu chồng cũng thương vợ thương con lắm, nhưng khi đã thành công trong sự nghiệp thì anh bắt đầu thay đổi, ngày càng đi sớm về khuya nhiều hơn.

Nửa đêm giật mình tỉnh giấc, vợ sốc nặng khi nhìn thấy người nằm cạnh mình-1

Một ngày nọ, khi chị M bất ngờ từ dưới quê trở về sớm hơn dự tính thì thấy trong nhà có rất nhiều người cùng nhau ăn uống. Trong nhà có cả đàn ông và phụ nữ nên chị M nghĩ đó là một bữa tiệc bình thường. Cho nên, chị M chào hỏi khách khứa của chồng như bình thường và tiép đãi khách bằng những món mình nấu.

Mãi đến tối, khi tiệc tàn, mọi người đã về hết thì vẫn có một cô gái ngồi lại. Theo quan sát, chị M thấy chồng và cô gái này ngồi kề vai nhau nói chuyện thân thiết hơn mức đồng nghiệp. Tuy nhiên chị vẫn chẳng nói gì, vẫn kiên nhẫn chờ đợi để dọn dẹp, nhưng vì mệt quá nên chị ngủ quên mất.

Nửa đêm, chị M giật mình tỉnh giấc thì phát hiện chuyện động trời. “Nửa đêm tôi giật mình thức dậy thì thấy chồng tôi nằm chính giữa và cô đó nằm kế một bên. Đặc biệt là cô gái đó đang nằm kê đầu trên cánh tay của chồng tôi”, chị M bức xúc nói.

Không chịu nổi cú sốc này, chị M tức giận lôi chồng dậy để hỏi cho ra lẽ và muốn chồng đuổi cô ta ra ngoài. Vì quá tức giận, chị M còn cầm cái gối ném thẳng vào chồng và bị chồng tát một cái vào mặt rồi quát: “Mày làm gì mà lớn tiếng quá vậy? Mày có thấy người ta đang ngủ không? Dù sao đi nữa bây giờ cũng là nửa đêm rồi, mày la um sùm đuổi người ta đi thì người ta ở đâu”.

Khi chị M bảo anh làm thế các con nhìn vào như thế nào, người chồng bảo thẳng người nên đi là chị M, thậm chí nói rằng ngày mai sẽ dọn đồ của người phụ nữ đó về nhà sống.

Vừa tức giận vừa ấm ức vì không làm được gì, chị M ra phòng khách nằm. Đến sáng hôm sau, chị vẫn thấy tình nhân của chồng nằm trong phòng và không chịu bước ra nên chị lôi chồng ra đối chất.

Chị M nói thẳng, nếu chồng không đuổi người phụ nữ kia đi thì chị sẽ đi ra khỏi nhà. Nhưng người chồng không hề lưu luyến, bảo chị đi được thì cứ đi. Không những vậy, chị còn phải chịu đựng những lời cay đắng nói về mình từ chính miệng người từng đầu gối tay ấp.

“Mày đi đâu thì mày đi đi, đi cho khuất mắt tao đi. Tao nói thật, tao đi đâu với mày rất mắc cỡ. Mày nhìn lại bộ dạng của mày coi. Tối ngày mày chỉ biết ở nhà cắm đầu vô trong cái bếp đó thôi à. Mày hôi hám, mày dơ dáy, xấu xí. Mình mẩy, tay chân của mày tao sợ đụng vô dính mỡ, dính dầu vào quần áo tao”, chị M thuật lại lời chồng nói.

Đau đớn và tự ái, chị M bồng con bỏ đi. Chị tính làm mình làm mẩy, giận lẫy một chút rồi thôi vì dù sao vợ chồng cũng có với nhau đứa con và vì nghĩ cho con. Nhưng bỏ nhà đi một lúc, chị M quay về nhà thì bật ngửa khi thấy cô tình nhân của chồng đang dọn đồ vào nhà mình. Cô ta treo đồ vào tủ, còn đồ của chị bị vứt sang một góc.

Không kiềm chế được cảm xúc, chị M lao vào phòng nắm áo “tiểu tam” và nói: “Cô là ai mà cô đi vào phòng của tôi và ở như vậy. Tôi không có đồng ý! Bây giờ cô dọn đồ đi ra ngoài đi”.

Nào ngờ “tiểu tam” mắng lại chị, bảo rằng người nên đi là chị, chồng chị năn nỉ cô ta ở lại thì cô ta mới ở và chị cũng không có tư cách gì để đuổi cô ta đi.

Không chịu nổi cú sốc, chị M bồng con đi và có ý định nghĩ quẩn. Những người xung quanh gọi điện cho chồng chị, anh bảo chị về nhà và sẽ giải quyết hết mọi chuyện theo yêu cầu của chị. Nghĩ chồng đã hồi tâm nên chị M quay trở lại, đúng là cô ta đã ra khỏi nhà.

Mọi chuyện yên bình được vài ngày thì có người báo với chị M rằng chồng chị hay lui tới một phòng trọ, nghi nuôi nhân tình bên ngoài. Chị M tìm đến thì đúng có thấy chồng mình ở trong. Thấy vợ la mắng nhân tình của mình, chồng liên kéo chị M ra, đẩy chị ngã dúi dụi xuống đất khiến đầu đập vào cạnh giường và chảy máu.  

Lúc về nhà, chị M gọi cho ba mẹ chồng thưa chuyện. Ba mẹ chồng trách chị sao không thông báo ông bà sớm để giải quyết. Kết thúc cuộc gọi, chị M thấy chồng mình trở về nhà.

Vài hôm sau, ba mẹ chồng chị M lên. Khi bị bố mẹ mắng, anh ta tuyên bố thẳng đã hết tình cảm với vợ. anh sẽ ly hôn để cưới người tình. Mặc dù chị M nói muốn vì con sẽ bỏ qua tất cả cho chồng, nhưng anh vẫn nhất quyết chọn ly hôn.

Chị M cho biết thêm, chị chỉ học hết cấp 3, trong khi chồng học đại học. Trong giai đoạn hôn nhân, vì không có bằng cấp nên chị đi phụ bán cơm, bưng hủ tiếu để kiếm thêm và mọi chi tiêu trong cuộc sống chủ yếu là chồng cũ của chị lo.

Không chỉ chồng, chị M cũng từng bị bạn thân nhận xét là ăn mặc xuề xòa, đến phụ nữ cũng không chấp nhận nổi và khuyên chị nên thay đổi bản thân. Nhưng chị M luôn nghĩ vợ chồng từ hai bàn tay trắng đi lên, tình cảm gắn bó keo sơn rồi nên không quan trọng đến việc trau chuốt bản thân. Việc chị không muốn làm om sòm lên, cố gắng níu kéo chồng là vì con, vì muốn giữ thể diện cho chồng.

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, anh chồng ngoại tình là sai, điều này là không thể bàn cãi, nhưng chị M cũng đang ngụy biện cho chính mình. Đạo diễn Lê Hoàng thẳng thắn chia sẻ, lý do chị M không dám buông bỏ người chồng của mình vì thiếu bản lĩnh.

Đạo diễn Lê Hoàng cho hay, đa số phụ nữ không coi trọng bề ngoài, không coi trọng cái bên trong, sống hoàn toàn phụ thuộc thì khả năng bất hạnh rất cao. Hôn nhân là hai người góp cái của mình vào và sống chung chứ không phải một người đưa một người nhận, bao trọn cuộc đời một người. Đạo diễn Lê Hoàng cũng khuyên rằng, nên nâng cao bản thân thì mới có cuộc sống hạnh phúc.

 

Theo Báo PNTĐ
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/chuyen-gia-dinh/nua-dem-giat-minh-tinh-giac-vo-soc-nang-khi-nhin-thay-nguoi-nam-canh-minh-c73a32215.html

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.