Nửa đêm khát đi uống nước, vô tình nghe thấy mẹ chồng nói chuyện với chồng, tôi sợ hãi ngã xuống đất

Nghe mẹ chồng nói chuyện với chồng, Thảo ngay lập tức ngã quỵ xuống đất! Không biết nên làm gì với cuộc sống của mình sau này!

Thảo và chồng được người thân và bạn bè giới thiệu mà quen biết nhau. Tính cách chồng Thảo tương đối trầm, bình thường không thích nói chuyện, được cái nhìn rất thành thật, không giống với nhiều đàn ông khác. Thảo cũng vì coi trọng điểm này của chồng mà kết giao với anh. Khi đó Thảo đã có tuổi, cha mẹ thì suốt ngày giục kết hôn nên chưa hẹn hò được bao lâu thì cô nhanh chóng đồng ý lên xe hoa.

Sau kết hôn, chồng Thảo vẫn rất trầm, thường xuyên không có gì để nói. Anh không nói, cô cũng ngại nói với anh. Cuộc sống của họ cứ như vậy, vô cùng yên tĩnh. Vấn đề là kết hôn mấy năm mà Thảo vẫn chưa có dấu hiệu bầu bí. Chính vì lý do này mà mẹ chồng bắt đầu khó chịu với cô, còn bóng gió nói con dâu không biết đẻ. Lúc đầu bà đối với Thảo còn có chút khách khí, về sau càng ngày càng lạnh nhạt.

Chuyện Thảo mãi không mang thai cũng khiến chồng không còn quan tâm đến cô nữa. Sinh con là chuyện hệ trọng bậc nhất trong cuộc đời của một người phụ nữ, cho nên việc mãi chưa được làm mẹ khiến Thảo rất sốt ruột, áp lực ngày càng lớn, trong lòng lại càng bất an. Dần dần Thảo bị mắc căn bệnh mất ngủ, phải dùng đến thuốc. Chồng Thảo mặc dù thấy vợ như vậy nhưng vẫn lạnh lùng, mỗi đêm nằm ngủ bên cạnh không chạm vào vợ. Điều này khiến Thảo buồn vô cùng.

Một đêm nọ, Thảo đang ngủ thì bị đánh thức bởi tiếng ồn. Thảo nhạy cảm với giấc ngủ nên chỉ 1 vài âm thanh không lớn lắm cũng dễ dàng làm cô thức giấc. Ngoảnh sang bên cạnh không thấy chồng đâu, Thảo nghĩ anh đi vệ sinh. Chợt thấy khát nước nên Thảo ra phòng khách, lúc đi qua phòng mẹ chồng, cô thấy vẫn sáng đèn. Đột nhiên một tiếng mắng nhiếc từ trong phòng truyền ra: “Mày ngốc lắm con ạ. Còn chần chừ gì mà không ly dị nó đi? Mày muốn để cho nhà này tuyệt tự tuyệt tôn đấy à? Nó uống thuốc ngủ suốt ngày thế có khi đần người ra rồi, không đẻ được đâu”. Lại càng không ngờ chồng Thảo đáp lại: “Là con chưa tìm được ai thôi. Tìm thấy, con bỏ cô ấy ngay”.

Nửa đêm khát đi uống nước, vô tình nghe thấy mẹ chồng nói chuyện với chồng, tôi sợ hãi ngã xuống đất-1

Nghe mẹ chồng nói chuyện với chồng, Thảo ngay lập tức ngã quỵ xuống đất! Không biết nên làm gì với cuộc sống của mình sau này!

Chuyện con cái là vấn đề hệ trọng trong hôn nhân, thậm chí là quyết định hạnh phúc của các cặp đôi. Tuy nhiên cũng có những cặp vợ chồng không suôn sẻ trên con đường con cái nhưng họ vẫn chấp nhận và sống hạnh phúc bên nhau. Có con hay không có con là quan điểm của mỗi người. Chỉ khi quan điểm này giữa vợ và chồng có sự đồng thuận thì mới hy vọng hôn nhân viên mãn và lâu bền. Trong trường hợp của Thảo, có lẽ những ngày tháng tiếp theo cô sẽ rất khó sống vui vẻ ở nhà chồng. Thảo nên tìm cho mình một con đường tự giải thoát bản thân, biết trân trọng và yêu thương bản thân rồi hạnh phúc khác sẽ đến.

Theo V.A - Vietnamnet


mẹ chồng nàng dâu

Vô sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.