Nửa đêm không ngủ được, tôi lấy kéo cắt sợi chỉ thừa trên quần chồng, không ngờ anh bừng tỉnh thú nhận 1 chuyện!

Một lần nửa đêm không ngủ được, phát hiện quần chồng có rất nhiều sợ chỉ thừa, Ngọc tiện tay lấy kéo ở tủ đầu giường định cắt. Ai ngờ chồng đột nhiên thức dậy...

Chồng Ngọc là con trai mẹ nuôi cô, lớn hơn cô 5 tuổi. Anh là một giáo viên trung học. Khi Ngọc còn học Đại học, chồng đã đi làm nhưng vẫn thường đến trường thăm cô. Chồng Ngọc vốn là người có ngoại hình sáng, gia cảnh lại tốt nên lúc ấy được rất nhiều người giới thiệu đối tượng cho, nhưng anh không tỏ ra nóng lòng, đối với chuyện này dường như không có hứng thú, luôn lấy lý do không muốn kết hôn sớm để từ chối. Mẹ nuôi Ngọc cũng chính là mẹ chồng hiện tại, thấy thái độ này của con trai thì vô cùng sốt ruột.

Cuối cùng chồng Ngọc phải khai thật: “Con chỉ thích em Ngọc thôi. Những người khác không thể thích nổi”. Lời nói của chồng Ngọc lúc đó khiến mọi người rất bất ngờ, bản thân Ngọc cũng rất sốc. Ai cũng đều đinh ninh hai người bọn họ là “anh em”, Ngọc cũng vậy. Tuy hai người không có quan hệ huyết thống, nhưng từ nhỏ đến lớn anh đều giống như anh ruột chăm sóc cho Ngọc: thường dẫn em đi chơi, cho em đồ ăn ngon, khi em gái bị bắt nạt thì đứng ra bảo vệ… 

Kể từ khi thừa nhận tình cảm của mình, chồng Ngọc bắt đầu chính thức theo đuổi cô, nhất định phải biến Ngọc thành cô dâu của anh. Lúc ấy là năm cuối Đại học, nói thật Ngọc chỉ biết là anh đối tốt với mình nhưng chưa từng chuẩn bị tâm lý làm vợ của người ta. Nhưng cũng không biết vì điều gì mà cuối cùng vẫn chấp nhận yêu cầu của anh. Vậy nên Ngọc tốt nghiệp Đại học thì hai người cũng tổ chức đám cưới. 

Sau kết hôn, chồng Ngọc luôn coi cô như bảo bối. Anh biết cô muốn gì và làm tất cả có thể để thực hiện điều cô muốn. Từ cắt móng chân cho đến không nỡ để vợ làm việc nhà, lúc nào xung quanh Ngọc cũng được bao trùm bởi ngọt ngào và hạnh phúc. Trong những ngày đầy nắng ấy, kết tinh tình yêu của họ cũng đến. Sau sinh, Ngọc nghỉ việc để tập trung nuôi con và trở thành bà nội trợ toàn thời gian. Mỗi ngày chỉ cần nhìn thấy đứa con đáng yêu và người chồng tuyệt vời, trái tim Ngọc lại ngập tràn hạnh phúc.  

Mẹ chồng cũng rất thương Ngọc. Thấy Ngọc nuôi con vất vả, mỗi đêm bà đều bế cháu vào phòng ngủ của mình để trông thay con dâu, cũng là đề vợ chồng con trai được gần gũi. 

Nửa đêm không ngủ được, tôi lấy kéo cắt sợi chỉ thừa trên quần chồng, không ngờ anh bừng tỉnh thú nhận 1 chuyện!-1

Một lần nửa đêm không ngủ được, phát hiện quần chồng có rất nhiều sợ chỉ thừa, Ngọc tiện tay lấy kéo ở tủ đầu giường định cắt. Ai ngờ chồng đột nhiên thức dậy, nói: “Vợ, anh thực sự không muốn như vậy. Anh sẽ khai hết với em”. Nhìn vẻ mặt kinh hãi của chồng, Ngọc cũng bị dọa cho sợ, đột nhiên ý thức được hình như chồng nghĩ là cô muốn làm gì hại anh. Ngọc định giải thích nhưng lại thấy anh có việc muốn nói nên quyết định giữ im lặng.

Khóe mắt chồng Ngọc rưng rưng nói: “Anh không thực sự yêu cô ấy. Chì là… lúc đó em mang thai nên anh thấy cô đơn. Cô ấy quyến rũ anh nên… Anh chỉ là phạm sai lầm mà đàn ông nào cũng sẽ phạm phải. Cô ấy… có tìm em không? Gần đây cô ấy cứ ép anh phải ly hôn. Anh năn nỉ cô ấy phá thai nhưng không được. Anh thực sự không có ý định ly dị em, càng không nghĩ đến chuyện sẽ cưới cô ấy”.

Lời nói của chồng như sét đánh ngang tai khiến cơ thể Ngọc như mất hết sức sống. Mặc chân trần, Ngọc lao ra khỏi nhà, bắt taxi về nhà đẻ. Trong đêm đen kịt, cô cuộn tròn bên cửa nhà mẹ đẻ, nước mắt tràn ra.

***

Đời này, khó tránh khỏi sẽ có lúc gặp chướng ngại, mắc sai lầm. Mấu chốt là phải cân nhắc ưu và nhược điểm, xem sai lầm này có thể tha thứ hay không. Ngọc suy nghĩ xem liệu rời xa chồng, cô có thể tìm được người tốt hơn hay không, xem tình cảm của mình được mất thế nào, cũng nghĩ đến mối quan hệ với người nhà chồng và tương lai của con cái. Có thể thấy chồng Ngọc vẫn rất yêu cô, chỉ là nhất thời thiếu suy nghĩ, bằng không sẽ không thành thật khai báo chuyện sai trái của mình như vậy. Hy vọng Ngọc sẽ có quyết định hợp lý!

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.