Nửa đêm tăng ca về nhà, nguyên mâm bát ngổn ngang vợ xử lý tan nát khiến nhà chồng phẫn nộ!

"Mẹ chồng gào lên mắng nhiếc tôi thậm tệ. Các em chồng cũng làm ầm lên. Chồng tôi thì bắt tôi phải xin lỗi nhà chồng", nàng dâu kể.

Với người phụ nữ, trong hôn nhân họ cần nhất là sự quan tâm, thấu hiểu và tôn trọng. Sự tôn trọng đó không chỉ xuất phát từ chồng mà còn cả gia đình chồng nữa.

Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện gia đình. Chuyện như sau:

"Bước chân về làm dâu, tôi luôn tâm niệm trong đầu rằng chỉ cần mình chăm chỉ, chịu khó, cứ hết lòng với nhà chồng thì chắc chắn sẽ nhận được sự đền đáp. Thế là ngày nào tôi cũng thức khuya dậy sớm chẳng quản vất vả.

Sáng cứ 4 rưỡi, 5 giờ là tôi lục đục dậy để cơm nước bữa sáng rồi chạy vù ra chợ mua thức ăn cho cả ngày. Buổi trưa có thức ăn sẵn đấy rồi thì nhà chồng tự nấu. Tối về thì lại đến tay mình. Nhà cửa, dọn dẹp, quần áo cái gì cũng đều đến tay tôi cả. Trong khi nhà còn có cả 2 cô em gái chồng chưa lập gia đình.

Ngày hôm đó tăng ca về, 12 giờ đêm rồi, tôi còn nhớ chồng nhắn có phần cơm nên về nhà ăn cho sạch sẽ.

Nửa đêm tăng ca về nhà, nguyên mâm bát ngổn ngang vợ xử lý tan nát khiến nhà chồng phẫn nộ!-1
Bài viết được đăng tải.

Chẳng ngờ về nhà cơm thì miếng mất miếng còn, lại thấy bát đũa ngổn ngang, cả một mâm bát nhà chồng ăn trước để nguyên xi chờ tôi về rửa, nhà cửa thì bẩn thỉu.

Không giữ nổi bình tĩnh nữa, tôi lôi hết đống bát đũa trong bồn ra ném hết xuống sàn nhà. Có tiếng động lớn cả nhà chồng nhào dậy, nhìn tôi đứng với đống chén bát ngổn ngang thì hét lên:

'- Cô phá nhà này đấy à. Bát không rửa lại còn đập.

- Không rửa được thì ném hết đi, tôi về đây không phải để làm con hầu con hạ'.

Mẹ chồng gào lên mắng nhiếc tôi thậm tệ. Các em chồng cũng làm ầm lên. Chồng tôi thì bắt tôi phải xin lỗi nhà chồng.

Xin lỗi ư, không bao giờ có chuyện tôi xin lỗi. Tôi chẳng làm gì sai hết cả. Cuộc sống như thế này làm tôi cũng chán đến phát ngán ra rồi.

Cùng lắm thì ly hôn cho rảnh nợ, nghĩ lại vẫn uất nghẹn bật khóc mọi người à. Lắm lúc mệt mỏi áp lực chỉ muốn đi quách cho xong".

Nhiều lúc lấy chồng, người phụ nữ rơi vào trường hợp muốn buông bỏ hôn nhân chỉ vì gia đình chồng và người chồng của mình. Họ chẳng có chút thông cảm, suy nghĩ nào cho con dâu khi đi làm muộn về. Như ở câu chuyện trên, mâm cơm tanh bành, bát đũa ăn xong trước chưa rửa "để phần" cho người đến sau. Điều đó dẫn đến hành động bột phát của con dâu.

Trong cuộc sống hôn nhân, chẳng phải lúc nào người ta cũng có thể thuận buồm, xuôi gió. Bất cứ trường hợp nào các nàng dâu cũng nên bình tĩnh xử lý vấn đề. Làm ầm ĩ quá mức cũng chẳng phải cách hay. Trước tiên, các cô nên xác nhận thái độ của chồng mình trong tất cả mọi việc. Nếu như chính người chồng cũng không biết nể mặt, chẳng coi trọng vợ thì quyết định ra đi là điều hoàn toàn dễ hiểu.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nua-dem-tang-ca-ve-nha-vo-thay-nguyen-mam-bat-ngon-ngang-chua-ai-rua-va-man-xu-ly-tan-nat-khien-nha-chong-phan-no-162211105115123776.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.