Nửa đêm tiểu tam nhắn tin khiêu khích "muốn em chỉ cho vài chiêu", vợ nhẹ nhàng đáp trả khiến ả "lặn mất tăm"

"Hôm ấy cho 2 con ngủ xong, em về giường nhưng vừa nằm xuống đã thấy điện thoại báo tin nhắn. Mở ra thì thấy cô ta gửi 1 loạt ảnh giường chiếu của chồng em với ả ngày trước...", người vợ kể.

Người thứ 3 chen chân vào gia đình người khác đôi khi lại không nhận ra vị trí của mình, còn ngông nghênh khiêu khích lại chính thất. Thế nhưng đối tượng "không biết mình là ai" ấy gặp phải chính thất cao tay chắc chắn sẽ được phen bẽ bàng.

Trong một nhóm kín của hội chị em, tài khoản có tên M.H đã đăng đàn chia sẻ câu chuyện bị bồ của chồng "ghen ngược" như sau".

"Khi bé thứ 2 nhà em vừa tròn 18 tháng thì em phát hiện chồng ngoại tình. Lúc đó em đã muốn ly hôn song chồng van nài rằng anh với cô ta chỉ là quan hệ qua đường, không có tình cảm gì rồi hứa sẽ dứt khoát chi tay ả.

Sau nhiều ngày suy nghĩ, cuối cùng vì 2 đứa con mà em cũng đành nhắm mắt cho qua. Tuy nhiên sau đó thi thoảng em vẫn thấy ả kia gửi tin nhắn tới. Chồng em giải thích rằng anh đã dứt khoát chia tay, cô ta muốn níu kéo nên nhắn tin nhì nhằng. Tốt nhất em cứ mặc kệ. Anh chặn cuộc gọi, tin nhắn thì để chế độ ẩn".

Nửa đêm tiểu tam nhắn tin khiêu khích muốn em chỉ cho vài chiêu, vợ nhẹ nhàng đáp trả khiến ả lặn mất tăm-1
Bài chia sẻ của người vợ

H. kể rằng cô theo dõi thấy đúng là chồng không còn qua lại với người đàn bà kia. Thái độ của anh dứt khoát và biết hối cải, tu chí chăm lo cho gia đình. Vì đã quyết định cho chồng cơ hội sửa sai thì cô cũng cho anh niềm tin, tất nhiên không phải 100% như trước song cô cũng sẽ cho chồng thấy sự bao dung của mình.

"Quan sát thấy chồng thật sự đã hồi tâm nên em luôn cố gắng tạo không khí gia đình được quây quần, vui vẻ như xưa. Sau giông bão, cả em với chồng đều phải nỗ lực hơn gấp nhiều lần mới có thể giúp tổ ấm được hạnh phúc trở lại. Anh ấy cũng hiểu sự rộng lượng của vợ nên càng ra sức chăm sóc, chiều chuộng vợ hơn. Có điều cô người tình của anh thì không chịu dừng lại", người vợ trẻ tâm sự.

H. chia sẻ rằng, khi không liên lạc được với chồng cô, người đàn bà đó quay ra quấy rối H. Cô ta thường xuyên nhắn tin khiêu khích cô với những lời lẽ cà khịa, trêu tức H. Ả còn gọi điện hẹn gặp nhưng H. đều bơ không trả lời lại. Có lần chồng H. định ra mặt giải quyết với ả nhưng cô gàn bảo chuyện đó cô sẽ tự giải quyết.

"Hôm ấy cho 2 con ngủ xong, em về giường nhưng vừa nằm xuống đã thấy điện thoại báo tin nhắn. Mở ra thì thấy cô ta gửi 1 loạt ảnh giường chiếu của chồng em với ả ngày trước. Em xem nhưng cũng không nói gì. Cô ta lại nhắn: 'Nhìn anh ấy ở cạnh em có hạnh phúc không. Chị có cần em dạy cho vài chiêu chiều chồng để mà giữ anh ấy. Kẻo mấy nữa anh ấy lại chạy tìm em thì phiền đó'.

Thật sự cùng là phụ nữ, em không tài nào hiểu nổi sao cô ta lại có thể trơ trẽn tới mức mình phải thốt ra 2 từ khinh rẻ. Ban đầu em còn muốn bơ đi, không muốn đôi co vì những thứ ấy. Sau cách hành xử của cô ta mỗi ngày 1 quá nên em quyết định phải ra tay 1 lần.

Tiện nằm bên chồng, em lấy luôn máy của anh ấy chụp ảnh vợ chồng tình cảm rùi gửi lại cho cô ta bằng chính tài khoản của anh cùng lời nhắn nhủ: 'Chăm đàn ông như em, chị thấy bản năng quá. Mà như thế đàn ông cũng chỉ tới với em theo bản năng thôi em ạ. Người bản lĩnh không tìm tới kiểu đàn bà như thế đâu. Còn chồng chị thì chị vẫn để anh ấy thoải mái, đâu cần giữ anh ấy vẫn ở bên chị hạnh phúc đây này.

Đọc tin nhắn của em xong, cô ta im bặt luôn, chẳng còn thấy nhắn hay gửi gì nữa. Từ đó là cô ta thôi hẳn không còn khiêu khích em. Còn chồng thì em không cần phải cảnh báo lại, em sống đường hoàng và dung thứ hết mức, anh ấy nhìn vào sẽ tự hiểu, nếu còn sai phạm nữa, chắc chắn em ly hôn không nuối tiếc".

Màn xử lý cao tay của người vợ nhận được không ít sự tán thưởng của nhiều người bởi phụ nữ đánh ghen đâu phải lúc nào cũng cần phải động chân động tay, rồi to tiếng cãi vã. Khi đã là chính thất, ta cứ xử lý tiểu tam theo cách văn minh và đường hoàng nhất để kẻ thứ 3 phải vừa nể vừa ngượng.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nua-dem-tieu-tam-nhan-tin-khieu-khich-muon-em-chi-cho-vai-chieu-vo-nhe-nhang-dap-tra-khien-a-lan-mat-tam-162210712103848395.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.