Nuôi người yêu 2 năm, cô gái phát hiện "mọc sừng" cực sốc: Hé lộ đoạn tin nhắn với tiểu tam, bóc mẽ gã đàn ông "phông bạt"

Bản thân là công nhân lái máy song anh ta lừa đảo rằng mình là sinh viên để dễ dàng khiến các em gái xiêu lòng!

Đang yêu thì bị "cắm sừng"

Mới đây, một cô gái chia sẻ bài viết kể về câu chuyện tình yêu của mình. Suốt 2 năm chăm bẵm cho người yêu và cuối cùng cô lại bị phản bội đau đớn.

"Vẫn là câu chuyện tình yêu phi công trẻ, yêu Anh từ khi anh chưa có gì trong tay, sống hết mình vì tình cảm này, giờ sau 2 năm em nhận lại được 2 cặp sừng có nhánh chỉ cách nhau có mấy tháng.

Bố mẹ em thương anh vừa tốt nghiệp cấp 3 ra trường không tìm được việc nên gọi anh về nhà em đi làm rồi ăn ở tại đấy. Tuy là lắm lúc khó tính nhưng không để anh phải thiếu ăn thiếu mặc lúc nào, lo cho từ A đến Z.

Ở với nhau sắp sửa được 2 năm trời, anh bảo anh cắm sừng em vì anh với em không hòa hợp được", cô gái kể.

Nuôi người yêu 2 năm, cô gái phát hiện mọc sừng cực sốc: Hé lộ đoạn tin nhắn với tiểu tam, bóc mẽ gã đàn ông phông bạt-1
Bài viết được đăng tải.

Lần thứ nhất cắm sừng, anh bạn trai hứa hẹn thay đổi và kể về quá khứ bi thương. Cô gái đã bỏ qua, cho thời gian thay đổi.

Thế nhưng ở lần thứ hai thì chẳng phải mỗi nhắn tin nữa mà người yêu cô đi chơi, đi ăn và lên giường với kẻ thứ ba khi quen được 1 tuần.

"Yêu nhau khó khăn đủ thứ, mà em vẫn ở lại bên cạnh anh chăm lo cho anh từng tí một. Đến từng viên thuốc cũng nhắc uống đúng giờ. Quần anh rách cũng là tay em khâu lại. Anh muốn ăn này ăn nọ em nhịn ăn nhịn tiêu để mua mang về cho anh, vì anh mà tiêu 5 nghìn cũng phải suy nghĩ.

Vì là ở chung với bố mẹ nên không muốn tạo thêm gánh nặng mà cái áo thủng lỗ ra rồi em vẫn cố mà mặc chẳng dám mua mới, để dành tiền mua cái này cái kia về em với anh dùng chung ăn chung.

Xong bây giờ đi làm có tí tiền thì anh quay ra anh đòi bù đắp cho người khác, sợ bạn kia khổ", cô gái đau xót kể.

Cô gái hiện tại đi làm một thân một mình nơi đất khách, hỏi vay tiền thì người yêu lưỡng lự không muốn cho nhưng lại mua giày đôi, đi chơi đi ăn uống với tình mới.

Tròn 1 năm bên nhau, rủ chụp ảnh thì anh chàng không thích nhưng bây giờ suốt ngày quay clip, chụp ảnh với người sau.

"Khi yêu nhau nhưng thỉnh thoảng vẫn cứ mập mờ với người nọ người kia. Những lúc cãi nhau anh tát em, em nín nhịn, em bỏ qua, càng bỏ qua anh lại càng được đà. Cho đến bây giờ thì em chịu anh ạ.

Mong anh sớm gặp được quả báo. Mọi công sức của em trong gần 2 năm thì thôi coi như em bố thí cho anh nhé".

Đây là bài bóc phốt được đăng tải và chia sẻ rầm rộ trên MXH. Trong hình ảnh đính kèm, cô gái chứng minh bản thân bị cắm sừng uất ức ra sao.

Người yêu cũ đi chơi với tình mới, đăng cả clip lên. Cô gái nhảy vào bình luận thẳng: "Đi chơi với người yêu 2 mà đeo nhẫn người yêu 1 mua cho là dở rồi".

Nuôi người yêu 2 năm, cô gái phát hiện mọc sừng cực sốc: Hé lộ đoạn tin nhắn với tiểu tam, bóc mẽ gã đàn ông phông bạt-2
Đoạn tin nhắn chia tay.

Trong đoạn tin nhắn chia tay, cô gái lật mặt luôn anh ta đã yêu người mới lại còn lộ mặt nói lí do.

"- Dù gì cũng cảm ơn người đã cho tao ăn tao ở, chăm sóc tao từng thứ một. Nhưng tao với mày ở với nhau nó không hòa hợp tí nào.

- Cảm cái gì nữa, mày hôn con kia, mày ngủ với con kia là mày đã cảm ơn tao rồi H. ạ. Bày đặt triết lí", cô gái "vả mặt" ngay sau lời chia tay có phần kỳ lạ.

Những cuộc trò chuyện với kẻ thứ ba

Lần bị "cắm sừng" đầu tiên, cô gái cũng liên hệ được với cô nàng kia. Bản thân kẻ thứ ba không hề ngờ được là đối phương chẳng hề độc thân như lời kể.

Nuôi người yêu 2 năm, cô gái phát hiện mọc sừng cực sốc: Hé lộ đoạn tin nhắn với tiểu tam, bóc mẽ gã đàn ông phông bạt-3
Tin nhắn của cô gái với kẻ thứ ba đầu tiên.

Một cô gái được cho là người yêu sau của anh chàng tên H. cũng tìm đến nhắn tin. Cô gái khá hoang mang khi phát hiện ngoài mình ra thì H. còn có nhiều em khác.

"- H. về nhà mình ở và đi làm từ ngày mới yêu rồi ạ. Đợt dịch này nó về trên nhà nên xa, cãi nhau suốt. Bạn biết vì sao nó không công khai bạn không? Vì nó còn chăn nhiều em lắm.

- Tôi ngốc quá mà".

Đây là đoạn đối thoại của cô nàng bóc phốt và một bạn gái khác của người yêu. Hóa ra, anh chàng này còn nói dối chuyện đang học đại học ở Hà Nội trong khi sự thật là làm công nhân lái xe cẩu.

Nuôi người yêu 2 năm, cô gái phát hiện mọc sừng cực sốc: Hé lộ đoạn tin nhắn với tiểu tam, bóc mẽ gã đàn ông phông bạt-4Đoạn tin nhắn bóc phốt kẻ phản bội với cô khác.

Nuôi người yêu 2 năm, cô gái phát hiện mọc sừng cực sốc: Hé lộ đoạn tin nhắn với tiểu tam, bóc mẽ gã đàn ông phông bạt-5Lại thêm một cô nàng cung cấp tin nhắn bên nhau.

Càng khiến cô nàng đau xót là sống với mình, anh ta được chăm bẵm đủ thứ. Bây giờ đi tán gái và ở bên cạnh kẻ thứ ba, chàng trai suốt ngày lo đối phương khổ sở vì còn thiếu thốn, chưa thể lo toan chu toàn được.

Khi bài đăng được chia sẻ, chàng trai còn nhắn tin đe dọa tình cũ, cô gái cũng không tiếc nuối mà cho biết:

"Yêu nhau có thể không ai biết nhưng chuyện to như này phải khoe ra không mọi người tưởng em bỏ anh vì anh không có tiền, mang tiếng em lắm".

Nuôi người yêu 2 năm, cô gái phát hiện mọc sừng cực sốc: Hé lộ đoạn tin nhắn với tiểu tam, bóc mẽ gã đàn ông phông bạt-6
Cô gái quyết liệt khi bị đe dọa.

Từ đầu đến cuối, cô gái hoàn toàn chủ động trong chuyện giải quyết mối quan hệ này. Hi vọng rằng, ai rơi vào trường hợp này cũng sẽ mạnh mẽ để vượt qua biến cố như thế nhé!

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nuoi-nguoi-yeu-2-nam-co-gai-phat-hien-moc-sung-cuc-soc-he-lo-doan-tin-nhan-voi-tieu-tam-boc-me-ga-dan-ong-phong-bat-du-kieu-bat-ngo-162212411154849729.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.