Ở nhà mùa dịch, tích cực "lên mây": Người chả lo gì chỉ lo chửa, kẻ lại sợ vợ kinh hoàng vì sẵn sàng "đè chồng" ở mọi nơi

Ngoài việc ở nhà đọc sách trồng cây, làm bánh, nấu ăn thì chúng mình làm gì nhỉ?

Cuộc sống hôn nhân những ngày giãn cách xã hội có thể bị đảo lộn ít nhiều. Bởi hai vợ chồng sẽ phải gắn bó cùng nhau trong 4 bức tường nhiều ngày liền, đôi khi gây ra áp lực thậm chí mệt mỏi, chán nản. Bên cạnh đó, họ còn bị chi phối bởi nhiều vấn đề khác như con cái, công việc, sức khoẻ...

Trong số muôn vàn câu chuyện của các cặp đôi mùa giãn cách, hẳn bạn sẽ không xa lạ với tâm tư của các cô vợ, anh chồng về vấn đề phòng the. Dạo vòng quanh mạng xã hội, họ đăng đàn than vãn: Ở nhà chẳng sợ gì, chỉ sợ đẻ!


Muôn vàn topic thú vị trong mùa dịch chính từ những câu chuyện thực tế của các cặp đôi. Nhìn chung, có thể tạm chia tất cả các luồng dư luận thành 2 trường phái. Một bên có thể "ân ái" mọi lúc mọi nơi, "cứ gợi là hứng", chẳng sợ gì chỉ sợ có bầu. Một bên kia thì tránh đối phương như tránh tà, than vãn ủ rũ, cáu bẳn triền miên.

Vậy trong thâm tâm họ đang nghĩ gì vậy nhỉ, cùng vén màn những câu chuyện nhỏ thầm kín nhưng dở khóc dở cười nhé!

Phe "nghiện sex" trải lòng: Ở nhà nhiều thì làm gì cho nhanh tiêu hao năng lượng? - Thì "yêu" thôi!

Ở nhà mùa dịch, tích cực lên mây: Người chả lo gì chỉ lo chửa, kẻ lại sợ vợ kinh hoàng vì sẵn sàng đè chồng ở mọi nơi-1

C. (lấy chồng 4 năm): "Tụi mình hiện tại đã có một con 3 tuổi nhưng đợt này bé ở quê ông bà ngoại chăm. Cả căn nhà giống như cõi riêng hai đứa vậy, thoải mái mà sung sướng lắm. Chúng mình thích ngồi làm việc cùng nhau trên một chiếc bàn. Đôi khi làm vài hành động 'khêu gợi' một chút sau lúc tan ca. Tần suất chắc phải gấp 2, 3 lần bình thường. Dự là sau đợt này gia đình sẽ có thêm thành viên mới đây".

Ở nhà mùa dịch, tích cực lên mây: Người chả lo gì chỉ lo chửa, kẻ lại sợ vợ kinh hoàng vì sẵn sàng đè chồng ở mọi nơi-2

M. (mới lấy vợ nửa năm): "Mình là 'phi công' thế mà bà xã 'máy bay' chạy động cơ hơi mạnh! Thực ra làm 'chuyện ấy' những ngày này mê thật nhưng riêng vợ chồng phải kè kè bao cao su bên cạnh vì kinh tế chưa ổn định nên chưa có kế hoạch sinh đẻ. Tuy chẳng thể đạt 100% thăng hoa nhưng bù lại bà xã rất đỉnh trong khoản oral sex. Vậy thì làm sao trai trẻ như mình cưỡng lại được chứ!".

Team "sợ ân ái" cũng lên tiếng: Mùa dịch này chưa đủ căng thẳng hay sao?

Ở nhà mùa dịch, tích cực lên mây: Người chả lo gì chỉ lo chửa, kẻ lại sợ vợ kinh hoàng vì sẵn sàng đè chồng ở mọi nơi-3


D. (37 tuổi, lấy vợ 11 năm): "Trời ơi không biết vợ mình ăn gì mà tự nhiên sung mãn thế. Bao cao su dùng nhanh hơn cả đồ thiết yếu. Hay đang tuổi hồi xuân không biết. Dịch ở nhà có thời gian học Yoga, chăm sóc bản thân, không được ra đường nên mang hết váy áo sexy ra mặc gạ gẫm mình. Mình thì vẫn phải làm chứ được nghỉ đâu. Dịch khó khăn nên áp lực công việc gấp đôi. Mà vợ cứ mơn mởn trước mặt ai mà chịu được, nhiều khi mệt quá toàn phải 'trốn'".

Ở nhà mùa dịch, tích cực lên mây: Người chả lo gì chỉ lo chửa, kẻ lại sợ vợ kinh hoàng vì sẵn sàng đè chồng ở mọi nơi-4

Tạm kết

Ừ thì vẫn biết "ân ái" là quyền của mỗi người và chỉ nên "nhập cuộc" khi thực sự sẵn sàng. Nhưng nếu bạn quá thờ ơ và lạnh nhạt với đối phương cũng như gạt bay mọi ham muốn thể xác thì cuộc hôn nhân giống như bị thiếu mất gia vị tuyệt vời. Chỉ cần biết điều chỉnh tần suất cũng như cách "yêu" sao cho đảm bảo sức khỏe thì chắc chắn những ngày giãn cách sẽ là kỷ niệm cực đáng nhớ với hai vợ chồng đấy nhé!

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/o-nha-mua-dich-tich-cuc-len-may-nguoi-cha-lo-gi-chi-lo-chua-ke-lai-so-vo-kinh-hoang-vi-san-sang-de-chong-o-moi-noi-162212907232033094.htm

chuyện phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.