Ở nhà mùa dịch, vợ đòi ly hôn chồng sau tin nhắn hỏi về bức ảnh cưới và màn 'vạch mặt' thẳng tay gã phản bội

"Vừa nghe xong thế cô gái tỏ ra bàng hoàng và xin phép xin số điện thoại gọi qua. Mình linh cảm thấy chuyện không lành nên khá hồi hộp, cũng đồng ý gửi số", cô vợ kể.

Có những sự thật phải đến khi mắt thấy tai nghe người ta mới biết bản thân gặp phải. Nói gì thì nói, rơi vào tình huống ngẫu nhiên phát hiện chồng ngoại tình ai mà tưởng tượng và bình tĩnh nổi.

Những ngày qua, nhiều người làm việc tại nhà do dịch bệnh. Và đó cũng là lí do khiến nhiều sự việc ngoài sức tưởng tượng xảy đến.

Cô vợ bỗng "nổi tiếng"

Một cô vợ kể câu chuyện của gia đình mình. Hai vợ chồng vừa kết hôn được 3 tháng thì dịch bệnh diễn ra. Vì công việc của cô ở nhà làm vẫn ổn nên công ty cho làm online tại nhà.

“Những ngày ở nhà mình lại đam mê với bếp núc, nấu nướng. Ngày xưa mình có học làm bánh ngọt và còn làm bán online một thời gian. Bẵng đi một thời gian dài bận rộn công sở mình không làm nữa. Tuy nhiên, độ này lại có thời gian, mình cũng muốn thể hiện cho chồng thưởng thức. Bởi thế, ngày ngày mình làm bánh, nấu đồ ăn rồi trình bày đẹp, đăng lên group nấu nướng trên facebook”, cô vợ chia sẻ.

Ở nhà mùa dịch, vợ đòi ly hôn chồng sau tin nhắn hỏi về bức ảnh cưới và màn vạch mặt thẳng tay gã phản bội-1


Theo cô, hai vợ chồng yêu nhau đã gần 2 năm và tiến đến kết hôn. Chồng cô điển trai, có sự nghiệp riêng và rất biết cách ăn nói. Hai vợ chồng cưới xong thì nhà xe đẩy đủ. Cuộc sống của cô những tưởng như vậy là viên mãn nhưng không hề.

Cô kể: “Nói thật đến giờ phút này kể lại chuyện xảy đến, mình vẫn thấy bực bội trong lòng. Yêu nhau, vun đắp cho nhau suốt thời gian qua, đến khi về chung một nhà rồi mình lại bị ‘cắm sừng’ mà không hề hay biết. Mình kể với ai thì người ta cũng bảo coi như may mắn đã sớm lật được bộ mặt thật của chồng”.

Không rõ câu chuyện thế nào mà người vợ tỏ ý phẫn nộ đến vậy. Hãy cùng tiếp tục theo dõi câu chuyện này.

Những tin nhắn tình cờ chứa sự thật gây sốc

Theo đó, vì ngày ngày nấu nướng, chụp ảnh rồi đăng lên group có cả triệu lượt theo dõi trên facebook nên cô cũng tự nhiên nổi tiếng. Cô có thêm lượt follow hơn. Bình thường bài đăng khoe đồ ăn cũng nhận về nhiều tương tác.

Bởi vậy, cô mở công khai cho các bài đăng trên trang cá nhân chứ không để hạn chế, chỉ cho phép bạn bè xem như cũ nữa.

“Cũng vì việc công khai hình ảnh này mình mới phát hiện sự thật. Theo đó, một hôm có cô gái nhắn tin cho mình để xin được nói chuyện. Cô gửi tấm ảnh cưới của hai vợ chồng mình qua rồi rụt rè: ‘Chị ơi, đây là ảnh chụp thật hay anh chị làm mẫu ảnh ạ?’. Mình cũng thoải mái trả lời là ảnh cưới của hai vợ chồng. Bọn mình cưới nhau được vài tháng thôi. Ngoài ra trên facebook còn có ảnh ăn hỏi, rước dâu đầy đủ.

Vừa nghe xong thế cô gái tỏ ra bàng hoàng và xin phép xin số điện thoại gọi qua. Mình linh cảm thấy chuyện không lành nên khá hồi hộp, cũng đồng ý gửi số.

Sau đó, cả một sự thật được phơi bày. Cô gái nói rằng tình cờ lướt facebook thấy bài đăng của mình nên vào xem. Chú rể trong tấm ảnh cưới của mình chính là bạn trai mà cô đã yêu 6 tháng qua.

Mình nghe mà bàng hoàng hỏi dồn dập. Cô gái nói luôn được tên tuổi và nghề nghiệp của chồng mình”, cô vợ kể.

Tuy nhiên, lúc đó cô vẫn không hoàn toàn tin tưởng và cho rằng đây có thể là ai đó bày trò. Cô gái kia ngay lập tức gửi qua một số hình ảnh do cô và “bạn trai” nhắn cho nhau. Có cả hình selfie của cả hai, hình họ ở nhà nghỉ hay đi du lịch cùng nhau.

Cô hỏi rõ ngày tháng, nhận ra thời gian ở chuyến du lịch trùng với lịch công tác 1 tuần chồng cô đi lần trước. Cô bé kia vẫn lắp bắp nói rằng hoàn toàn không biết người yêu đã có vợ và tuyên bố sẽ cắt đứt luôn. Cô vợ bảo cô bé chờ đến sáng mai, để tối nay bản thân cô giải quyết dứt khoát đã.

Cô chia sẻ: “Tối đó chồng về nhà, mình hỏi anh có biết nick facebook T.L là ai không thì anh ta tái mặt luôn. Lúc đó mình bật cười, đưa ra lá đơn ly hôn mời anh ta kí.

‘Lúc vợ tất bật chuẩn bị đám cưới thì anh viện cớ công tác để đi du lịch với bồ. Tôi đúng là mắt mù mới đồng ý lấy anh. Coi như đời tôi đen đủi vớ phải tên chẳng ra gì’, mình nói và lên phòng lấy vali về nhà đẻ”.

Theo cô, những ngày sau chồng cô vẫn đến xin lỗi, quỳ ở cổng nhà xin xỏ nhưng cô chẳng quan tâm. Những gì xảy đến mấy ngày qua là quá đủ rồi.

Muốn người khác không biết thì tốt nhất mình đừng làm. Những người đàn ông phản bội rồi cuối cùng cũng chẳng che giấu được hành vi của mình đâu!

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/gia-dinh/o-nha-mua-dich-vo-doi-ly-hon-chong-sau-tin-nhan-hoi-ve-buc-anh-cuoi-va-man-vach-mat-thang-tay-ga-phan-boi-20210729080835706.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.