Ông bố hạnh phúc khi nhìn kết quả xét nghiệm ADN của một trong hai đứa con sinh đôi nhưng sốc suýt ngất khi nhìn kết quả của đứa thứ hai

Trên đời có lắm sự kỳ lạ nhưng kỳ lạ đến khó tin như trường hợp của anh C. khiến ai cũng ngỡ ngàng. Đằng sau kết quả gây ngã ngửa là một cuộc ngoại tình chóng vánh của vợ anh!

Đối với nhiều gia đình, sinh được một con đã là hạnh phúc lắm rồi, nếu có thể sinh đôi thì thật là ý nghĩa và phấn khích.

Nhưng đối với người mẹ, có thêm một đứa con đồng nghĩa với việc đau đớn hơn. Nếu sinh hai con trở lên cùng một lúc, nghĩ đi nghĩ lại thì người mẹ rất “có lãi”, bởi sẽ có thể có nhiều con mà chỉ cần trải qua một lần đau đớn. 

Nhưng đôi khi sinh đôi cũng không phải là điều tốt, tất nhiên không liên quan gì đến bản thân đứa trẻ, nhưng có vấn đề với người mẹ, như trường hợp của anh C. chẳng hạn.

Tâm sự của anh C.:

"Gần đây tôi rất hạnh phúc, vì vợ tôi không chỉ mang thai mà còn là thai đôi. Sau khi biết tin, mặc dù còn bận việc ở cơ quan nhưng tôi cũng vội vã về nhà, chỉ muốn ở bên vợ.

Ông bố hạnh phúc khi nhìn kết quả xét nghiệm ADN của một trong hai đứa con sinh đôi nhưng sốc suýt ngất khi nhìn kết quả của đứa thứ hai-1(Ảnh minh họa)

Sau khi vợ sinh con, để giảm bớt áp lực cho cô ấy, tôi chủ động chịu mọi áp lực tài chính, để vợ chỉ ở nhà chăm con.

Cuộc sống như vậy, dù mệt mỏi hơn trước rất nhiều nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy cay đắng, chỉ cần có thể kiếm được nhiều tiền hơn cho gia đình thì đều thấy hạnh phúc.

Tuy nhiên, hai đứa trẻ càng lớn nhìn càng khác nhau. Nói chung, đáng lẽ hai đứa trẻ sinh đôi trông sẽ giống nhau, nhưng hai con của tôi lại không thế: một đứa tóc xoăn mắt hai mí, một đứa lại tóc thẳng mắt hai mí Tôi có chút khó hiểu.

Tôi có đem chuyện này hỏi vợ, có bóng gió, có thẳng thừng nhưng cô ấy đều khẳng định mình một lòng trong sạch, còn khóc bù lu bù lao kêu tôi không tin tường vợ. "Anh chưa nghe đến trường hợp 'song sinh khác trứng' à, tức là một phụ nữ rụng hai trứng trong vòng một tháng, hai trứng này kết hợp với tinh trùng của người chồng và cả hai đều được thụ thai thành công. Trứng được thụ tinh hình thành sau khi "kết hợp tinh trùng-trứng" sẽ khác nhau và hình dáng của đứa trẻ sau khi sinh ra sẽ khá khác nhau. Sách báo viết rành rành đây này", vợ tôi vừa giơ cuốn tạp chí trước mặt tôi vừa đọc vanh vách. Tôi nghe cũng hợp lý nhưng trong lòng vẫn hơi lần cấn. Thôi thì "cẩn tắc vô ưu", tôi lén vợ giựt hai sợi tóc kèm ít móng tay của hai đứa đem đi xét nghiệm ADN. 

Ngày có kết quả, tôi xem mà choáng váng, suýt ngã. Hóa ra một trong hai đứa là con của tôi đấy, nhưng đứa còn lại thì... không liên quan gì đến anh. Tôi như phát điên, lao đến hỏi bác sĩ. Ban đầu bác sĩ có vẻ chần chừ nhưng với sự cầu xin thống thiết của tôi, cô khuyên tôi nên bình tâm suy xét và nói: "Hai đứa trẻ đúng là sinh đôi khác trứng, nhưng không phải là trứng của cùng một người mẹ kết hợp với tinh trùng của môt người bố mà là có sự khác biệt tinh trùng của đối tác nam. Xác suất xảy ra điều này là cực kỳ nhỏ. Điều này đòi hỏi một người phụ nữ phải quan hệ tình dục với một người đàn ông khác trong một khoảng thời gian rất ngắn để thụ tinh thành công. Với lý do này, cặp song sinh mà vợ anh sinh ra có thể có hai bố".

Dù lòng tự nhủ phải bình tĩnh nhưng tôi vẫn không thể kiểm soát được bản thân, gần như mất lý trí mà về nhà tìm vợ hỏi cho ra lẽ. Ban đầu vợ vẫn khóc lóc đòi sống đòi chết, thề thốt không làm gì sai nhưng sau khi tôi đưa ra “bằng chứng thép” là tờ kết quả giám định, cô ấy mới chịu nói sự thật. Hóa ra sau khi quan hệ với tôi, đợi tôi lên đường đi công tác là cô ấy đã đi hú hí với một đồng nghiệp.

Ông bố hạnh phúc khi nhìn kết quả xét nghiệm ADN của một trong hai đứa con sinh đôi nhưng sốc suýt ngất khi nhìn kết quả của đứa thứ hai-2(Ảnh minh họa)

Vợ nói là do tôi thường đi công tác xa, lại dài ngày nên cô ấy không chịu được cảnh cô đơn. 4 năm trước, trong một lần tôi vắng nhà dài ngày, cô ấy ngã vào vòng tay gã đồng nghiệp sau nhiều lần bị gã tán tỉnh. Đó là lần duy nhất cô ấy dây dưa với hắn nhưng không ngờ lại "dính".

Giờ tôi quá thất vọng về vợ và sẽ không bao giờ tha thứ cho cô ấy. Với tôi, đã ngoại tình thì dù chỉ một lần cũng không thể dung tha!"

Câu chuyện của C. đúng là vô cùng là hy hữu nhưng cũng xảy ra ở một số nước như Việt Nam, Trung Quốc... Có thể là do quá trình chọn lọc tự nhiên (khi một đứa trẻ được thừa hưởng gen từ thế hệ trước, nó chỉ chọn lọc một số gen để thừa hưởng, đôi khi là nhận một chút từ người cha và đôi khi thừa hưởng một chút từ người mẹ) nhưng dù nói thế nào thì con cái ít nhiều cũng sẽ giống các ông bố. Nếu các ông bố thấy rằng đứa trẻ không giống mình một chút nào thì cần phải lo lắng về điều đó, bởi có thể các anh đang lâm vào hoàn cảnh giống như anh C. 

Về chuyện ngoại tình, mỗi người có một quan điểm khác nhau, tha thứ hay không còn dựa trên mức độ nghiêm trọng của sự việc, sự bao dung của đối tác và cả quan niệm hôn nhân của họ. Chỉ muốn nhắc nhở những anh chị đang có ý định ngoại tình rằng "cái kim trong bọc sẽ có ngày lòi ra", "lưới trời lồng lộng tuy thưa mà khó thoát", làm chuyện mờ ám sau lưng vợ/chồng mình thì dù có trăm phương nghìn kế cũng chưa chắc thoát tội. Vì vậy... chớ dại!

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


vợ ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.