Ông nội đòi xét nghiệm ADN cháu vì nghi ngờ con dâu, sự thật gây 'sốc' mà mẹ chồng muốn giấu kín bấy lâu cũng hé lộ

Thấy cháu trai không giống mình, ông nội nghi ngờ con dâu 'tòm tem' với người khác nên nhất quyết đòi đi xét nghiệm ADN, tuy nhiên mẹ chồng lại một mực phản đối.

Câu chuyện éo le của gia đình chị Triệu vừa chia sẻ lên mạng xã hội của Trung Quốc mới đây đã khiến dân mạng chú ý.

Cụ thể, chị Triệu quen chồng qua giới thiệu của bạn bè. Sau khi kết hôn, 2 vợ chồng chị về sống chung với bố mẹ chồng. Cuộc hôn nhân ban đầu khá êm ấm, chị Triệu sinh được 1 bé trai khiến bố mẹ chồng vô cùng hài lòng.

Khi cậu con trai được 2 tuổi, đột nhiên bố chồng chị nằng nặc đòi đưa cháu đi xét nghiệm ADN. Nguyên nhân là bởi trong lúc bế cháu trai đi chơi, bố chồng thường bị hàng xóm trêu trọc không giống ông.

Sau đó, chính bố chồng cũng nhận ra cháu nội không có nét nào giống ai trong nhà. Chưa kể, ông còn thấy chị Triệu cả ngày đi làm váy áo xinh đẹp, gặp gỡ đối tác nên trong lòng sinh nghi. Ông nghi ngờ con dâu không đoan chính và cháu trai không phải con của con trai mình.

Ông nội đòi xét nghiệm ADN cháu vì nghi ngờ con dâu, sự thật gây sốc mà mẹ chồng muốn giấu kín bấy lâu cũng hé lộ-1

Bố chồng nhất quyết đòi xét nghiệm ADN còn mẹ chồng lại phản đối. Ảnh minh họa.

Chị Triệu khi nghe bố chồng nói thế vô cùng tức giận, liền nói rằng ông cứ đưa cháu đi xét nghiệm, nếu kết quả không đúng ông phải xin lỗi.

Bố chồng nhanh chóng đồng ý, gọi mẹ chồng chuẩn bị giấy tờ đưa cháu đi xét nghiệm. Tuy nhiên sau đó, mẹ chồng chị Triệu liền tuyên bố rằng nếu ông làm vậy sẽ lập tức ly dị, liền khiến ông nhất thời không dám.

Tuy nhiên thái độ của bố chồng với con dâu vẫn không thay đổi khiến chị Triệu vô cùng bức xúc. Chị Triệu nhân lúc bố chồng vắng nhà đành đến tâm sự nhờ mẹ chồng giải thích. Tuy nhiên khi chuẩn bị vào phòng, chị nghe được mẹ chồng nói chuyện với ai đó, toàn bộ chân tướng sự việc cuối cùng đã sáng tỏ.

'Tôi phải làm sao đây, nếu ông ấy đưa Tiểu Minh đi xét nghiệm ADN nhất định sẽ biết toàn bộ sự thật Tiểu Minh không phải cháu ruột của ông ấy, thậm chí biết cả chuyện Triệu Huy cũng không phải con đẻ của ông ấy...', mẹ chồng nói chuyện.

Nghe thấy thông tin 'sốc' này, chị Triệu không thể tin nổi, hóa ra đây là bí mật mà mẹ chồng luôn cất giấu. Sau đó, mẹ chồng cũng thú nhận rằng sau khi kết hôn, bà phát hiện bản thân vô sinh. Sợ bị người đời gièm pha, bà giả vờ ốm nghén để xin về nhà mẹ đẻ dưỡng thai, sau đó lén lút nhận nuôi 1 bé trai - chính là Triệu Huy, chồng chị Triệu hiện tại.

Mẹ chồng chị cầu xin chị hãy giữ bí mật này bởi bà đã nói dối chồng suốt 40 năm qua. Hiện tại bà không biết đối mặt với chồng như nào.

Chị Triệu hiện tại không biết nên xử lý thế nào, bởi chị hiểu cho nỗi khổ của chồng nhưng không muốn bố chồng dành sự nghi ngờ cho mình.

Dân mạng sau khi đọc câu chuyện đều cảm thấy khó xử cho cả mẹ chồng và con dâu. Tuy nhiên nhiều người đưa ý kiến rằng chị Triệu nên khuyên mẹ chồng thành thật nói với bố chồng, bởi ông cũng đã chịu sự lừa dối suốt bao năm qua rồi.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/ong-noi-nhat-quyet-doi-xet-nghiem-adn-chau-vi-nghi-ngo-con-dau-su-that-gay-soc-ma-me-chong-muon-giau-kin-duoc-he-lo-av3042744.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.