Ông nội U65 đi tìm bạn gái, “thả thính” cực đỉnh, đoạn kết mới táo bạo

Dù 63 tuổi, chú Sơn nói chuyện như thanh niên, tung nhiều "thính" khiến nhà gái trở tay không kịp.

Chú Phan Hồng Sơn (63 tuổi, ở thị xã Sông Cầu, Phú Yên) là một cán bộ đã về hưu. Trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên không trọn vẹn, chú Sơn và vợ chia tay sau 6 năm kết hôn. Chú có một người con trai hiện 32 tuổi, đã lập gia đình. Cách đây 2 năm, chú Sơn lên chức ông nội.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, chú Sơn từng có thời gian sống như vợ chồng với một người phụ nữ nhưng không kết hôn. Hai người đều có con riêng và cùng nhau nuôi dạy các con. Tuy nhiên, mối quan hệ cũng được đúng 6 năm thì kết thúc vì tính cách của hai người có nhiều điểm trái ngược.

Lần này, ông nội U65 quyết định đăng ký tham gia chương trình hẹn hò để tìm một người tri âm, tri kỷ, mong tìm được người phụ nữ có thể điều khiển được chồng con bằng sự dịu dàng, thủy chung.

Ông nội U65 đi tìm bạn gái, thả thính” cực đỉnh, đoạn kết mới táo bạo-1
Chú Sơn là người hài hước, nói chuyện rất dí dỏm.

Chú Sơn bộc bạch, điểm mạnh của mình là sống hài hòa, hào sảng, hài hước, nấu ăn giỏi, làm tất cả công việc gia đình. Chú thích sự nhẹ nhàng, chung thủy, yêu thơ, đam mê thể thao. "Bản thân tôi ít khi ồn ào, chưa bao giờ đánh con. Với vợ cũng vậy, cô ấy sai thì tôi cũng chọn cách giải quyết nhẹ nhàng, dùng tình cảm để cảm hóa. Nhưng có lẽ vì vậy mà khuyết điểm của tôi chính là hơi nhu nhược trong chuyện tình cảm", chú Sơn bộc bạch.

Người được mai mối cho chú Sơn là cô Nguyễn Ngọc Dung (sinh năm 1968, hiện sống ở TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước). Cô Dung là giáo viên dạy cấp 2, môn Ngữ Văn, hiện đã về hưu. 13 năm trước, chồng qua đời, một mình cô Dung nuôi dạy 3 con gái. Hiện, người con gái lớn đã có gia đình riêng, 2 người còn lại đang học Đại học.

Ông nội U65 đi tìm bạn gái, thả thính” cực đỉnh, đoạn kết mới táo bạo-2
Cô Dung xinh đẹp và dịu dàng.

Tự nhận xét về mình, cô Dung nói bản thân hiền lành, thật thà, cần cù bù thông minh, thích nấu ăn, mau quên, mềm yếu, hay mủi lòng. Do đó, cô rất cần có một người đàn ông mạnh mẽ bên cạnh.

"Đây là lần thứ 4 tôi được chương trình gọi điện mời tham gia. Lần đầu là lúc tôi bị gãy chân, vừa mổ xong đang nằm trên giường bệnh. Lần thứ 2 là lúc tôi đi mổ chân lần 2. Lần 3 lại đúng vào ngày giỗ của ông xã. Còn lần này, tôi được một người chị động viên tham gia, biết đâu duyên sẽ tới.

Lý do tôi muốn tìm một người tri kỷ là bởi mỗi lần bạn bè đi du lịch đều không rủ tôi đi cùng. Khi tôi hỏi thì các bạn nói: "Bạn kiếm được ai đi cùng đi đã, chúng tôi toàn đi theo cặp không mà", nữ giáo viên nhẹ nhàng chia sẻ.

Ông nội U65 đi tìm bạn gái, thả thính” cực đỉnh, đoạn kết mới táo bạo-3
Chú Sơn nhanh chóng bày tỏ tình cảm với cô Dung trên sân khấu.

Đoạn kết táo bạo nhiều đôi trẻ theo không kịp

Ngay khi nhìn thấy cô Dung, chú Sơn đã gửi tặng cô món quà cùng những lời rất ngọt ngào: "Lần đầu gặp em anh không có gì, chỉ có 1001 con hạc giấy tự tay anh gấp. Nghe mấy đứa nhỏ nó nói, gấp được 1001 con hạc giấy là được một điều ước. Ngày hôm nay anh tặng cho em một điều ước. Còn điều ước của anh là gặp được em".

Không chỉ dừng lại ở đó, ông nội U65 còn mạnh dạn cầm tay cô Dung và đọc một bài thơ lãng mạn do chính mình sáng tác:

"Đã lâu rồi anh chẳng thích làm thơ. Nắm tay em thì nàng thơ theo đến. Làm hồn anh tràn ngập những vần thơ. Và tim anh rộn đập buổi ban đầu. Tình cảm đẹp dành cho em tất cả".

Đáp lại, cô giáo dạy Văn cũng tặng chú Sơn một bài thơ cùng ba quyển tạp chí mà cô rất tâm đắc và có những tác phẩm của cô được đăng trên đó.

Ông nội U65 đi tìm bạn gái, thả thính” cực đỉnh, đoạn kết mới táo bạo-4
Cả hai đồng ý bấm nút hẹn hò.

Ông nội U65 đi tìm bạn gái, thả thính” cực đỉnh, đoạn kết mới táo bạo-5
Nhiều người nói đùa, khả năng "thả thính" của chú Sơn khiến giới trẻ không theo kịp.

Nghe thơ của cô Dung xong, chú Sơn mạnh dạn tiến sát lại gần, ôm cô Dung và nói: "Ta đến với nhau Dung nhé" khiến đàng gái ngỡ ngàng vì mọi chuyện tiến triển quá nhanh.

Chú Sơn tiếp tục thể hiện khả năng "thả thính" cực đỉnh của mình: "Hôm nay đi đến đây, anh nghĩ trong đầu là chưa chắc đã bấm nút hẹn hò. Nhưng nhìn thấy em, nghe em nói thì anh biết chắc chắn mình sẽ bấm".

Sau khi cùng đồng ý bấm nút hẹn hò, chú Sơn đã dành cho người bạn mới quen một nụ hôn ngọt ngào lên má. Hành động táo bạo này khiến hai MC và khán giả trong trường quay vừa ngỡ ngàng, vừa thích thú.

Nguồn: Bạn muốn hẹn hò

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ong-noi-u65-i-tim-ban-gai-tha-thinh-cuc-inh-oan-ket-moi-tao-bao-a423920.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.