Pha dằn mặt ngoại tình hút gần triệu view: Chồng vạch tội vợ vào nhà vệ sinh làm chuyện kinh khủng với kẻ thứ ba

"Những gì chúng mày làm, chúng mày tự hiểu. Tòa án lương tâm sẽ tự chỉ cho mày", anh chồng bức xúc.

Ngoại tình rồi mâu thuẫn, ra tòa là điều không một cặp vợ chồng nào muốn xảy ra, bởi lẽ nó sẽ làm phí hoài những tháng ngày cùng nhau vun đắp xây dựng gia đình. Thậm chí nếu cặp vợ chồng có con, người tổn thương nhất sẽ là những đứa trẻ. Tuy nhiên, bạn cũng hãy nhớ rằng ngày nào còn là vợ chồng trên giấy tờ thì nhất định vẫn phải tôn trọng người kia. Đừng đẩy sự việc đi xa hơn bởi hai người đã quá mệt mỏi rồi.

Một câu chuyện mới đây trên MXH thu hút gần 1 triệu lượt xem liên quan đến màn tranh cãi nảy lửa của hai vợ chồng. Theo chủ clip đăng tải, người vợ ngoại tình và đang trong quá trình ly hôn với chồng. Tuy nhiên, chồng chị này lại đến nhà trọ nơi chị quản lý để gây sự, đánh đập vợ.

Pha dằn mặt thẳng thừng của chồng có vợ ngoại tình

Mở đầu clip, hai vợ chồng đang đứng cãi nhau trước sự bênh vực của một phụ nữ lớn tuổi. Người chồng cầm điện thoại của vợ, dường như là để thu giữ bằng chứng ngoại tình. Anh này còn nói:

"Tao nói cho mày nghe. Mày dám đi, mày giả vờ nằm đây ngủ này, mày nhắn tin cho nó này tưởng tao không đọc được à? Xin lỗi mày đi nhưng nay mà màn hình laptop của tao không hư, tao khỏi cần phải về nhé.

Tao cũng nói cho mày một câu. Mày làm gì hả? Mày vào trong phòng vệ sinh này chat sex với nó luôn đi! Những gì chúng mày làm, chúng mày tự hiểu. Tòa án lương tâm sẽ tự chỉ cho mày".

Người vợ liên tục đòi chồng trả điện thoại nhưng anh này vẫn không chịu. Pha dằn mặt từ người đàn ông vẫn chưa kết thúc khi anh lôi chuyện kẻ thứ ba xui vợ viết vào đơn ly hôn:

"Nó bảo con đánh nó, con cầm dao đâm rượt nó? Rồi ghi vào đơn khởi kiện ly hôn. Đọc cho tất cả nhà nghe nhé. Thằng đấy dạy mày đúng không? Mày cứ đọc đi tao cho mày đọc thoải mái.

Nếu mà thằng này đã chơi, tao không cần đánh mày. Mày cắn tao thì tao đẩy mày ra cho mày cái bạt tai cho mày tỉnh. Nói thẳng đấy!"

Pha dằn mặt thẳng thừng của chồng có vợ ngoại tình

Ở diễn biến của một clip khác cùng kênh TikTok, người vợ bất ngờ nằm giữa sàn nhà, ôm đầu khóc lóc và tỏ vẻ đau đớn dữ dội.

Có lẽ trong chuyện này không một ai là đúng cả. Người vợ đã sai vì ngoại tình và dẫn tới hậu quả hôn nhân lục đục mâu thuẫn. Cô hẳn là phải lường trước được chồng biết tất cả và làm rùm beng lên. Còn người đàn ông đã hơi thiếu bình tĩnh khi đối diện với vợ mình. Dẫu hai người vẫn chưa chính thức kết thúc, song cũng không nên động tay động chân làm ảnh hưởng tới danh dự của nhau.

Ở dưới bình luận, mọi người cũng chia làm hai phe tranh cãi sôi nổi. Người thì nói anh chồng quá bạo lực, vũ phu. Một số khác cho rằng phải trách cả cô vợ vì cô chính là nguyên nhân đẩy mọi thứ tới bước đường này. Chung quy lại, dù ai đúng ai sai thì ngoại tình vẫn là một điều cấm kỵ trong hôn nhân. Đừng vì những phút giây vui vẻ nhất thời mà đánh mất sự yên ổn và hạnh phúc của hôn nhân.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/pha-dan-mat-ngoai-tinh-hut-gan-trieu-view-chong-vach-toi-vo-vao-nha-ve-sinh-lam-chuyen-kinh-khung-voi-ke-thu-ba-162210911221857882.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.